คลิปวีดีโอ : ดูกันยัง MV ที่กำลังดราม่า! "ฉันคนเดียวที่รู้" ที่นำแสดงโดย จุ๊กกู้ The Face TH

ดูกันยัง MV ที่กำลังดราม่า! "ฉันคนเดียวที่รู้" ที่นำแสดงโดย จุ๊กกู้ The Face TH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกระแส The Face Thailand 2 ดราม่ากระจาย ทำเอากระแสโซเชียลเดือดเป็นไฟ เมื่อวันที่31 ตุลาคม 2558 หลังจากที่จบรายการ The Face Thailand ซีซั่น 2  เมื่อ เมนเทอร์ บี น้ำทิพย์ เอาชนะแคมเปญที่ 2 ไปได้ แต่กลับเกิดดราม่าขึ้นในห้องคัดออก

สาเหตุจากโจทย์แคมเปญใหม่ คือการค้นหานางเอกใหม่ในมิวสิควีดีโอของวง Musketeers (มัสเกตเทียร์) ซึ่งทางผู้กำกับ มอร์‬ ‪- วสุพล‬ (นักร้องนำวง Ten To Twelve) ‪‬จากค่ายเพลง What the Duck ได้มีแคมเปญต้องการเฟ้นหานางเอกมิวสิควีดีโอ "ฉันคนเดียวที่รู้" ของศิลปิน Musketeers (มัสเกตเทียร์)

ให้ตรงตามคาแรคเตอร์ของเนื้อหาเอ็มวี จากผู้เข้าประกวด The Face Thailand 2 โดยลูกทีมของเมนเทอร์ทั้ง 3 คน บี , ลูกเกด , คริส ‬จะต้องมาแข่งขันประชันกันว่าใครจะได้เป็นนางเอกมิวสิควีดีโอเพลงนี้ และที่ผู้ชนะในแคมเปญเฟ้นหานางเอกมิวสิควีดีโอ "ฉันคนเดียวที่รู้" ของศิลปิน Musketeers (มัสเกตเทียร์)

ได้แก่ ลูกทีมของบี อย่าง จุ๊กกู้ สลิตา จึงทำให้บี ได้สิทธิเลือกคนจากทีมเมนเทอร์ อีก 2 ทีมออกจากการแข่งขัน ซึ่ง "เมนเทอร์บี" คัด น้ำหวาน (รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์) สาวสวยตัวเก็งทีมคริสออก ทั้งที่สวยและเก่งกว่าทีมลูกเกด จึงทำให้เกิดกระแสดราม่าขึ้นในขณะนี้  แต่ถึงอย่างไรรายการนี้ก็เป็นแค่เกมส์การแข่งขัน อยากให้ดูกันเพื่อความบันเทิงดีกว่านะค่ะ

เรามาพูดถึงเนื้อหาของเพลงกันดีกว่า โดยบทเพลง “ฉันคนเดียวที่รู้” เป็นเพลงจังหวะกลางๆ ที่ “มัสเกตเทียร์” อยากสื่อความหมายดีๆ และพูดถึงสังคมปัจจุบัน เนื้อหาของเพลง พูดปลอบใจคนๆหนึ่งที่ตั้งใจทุกอย่างให้มันออกมาดีแต่ก็ยังไร้ความหมาย ไม่มีใครเห็นค่า

ซึ่งสิ่งที่ทำมาทั้งหมดคนที่คุณตั้งใจอยากให้เห็น ให้รับรู้ความตั้งใจเขาจะมองไม่เห็น แต่สุดท้ายแล้วความจริงแล้วยังมีคน มองเห็นความดีความตั้งใจของคุณอยู่ ส่วนภาคดนตรีหนุ่มๆมัสเกตเทียร์อยากให้ดนตรีเพลงนี้มีความเรียบง่าย เน้นให้ดนตรีเข้ากับบรรยากาศของเนื้อเพลง แต่ก็ยังคงมีความไพเราะแบบมัสเกตเทียร์แน่นอน

แต่มิวสิควีดีโอเพลงนี้ สาวจุ๊กกู้ สลิตา จาก The Face Thailand 2 ก็แสดงออกมาได้ดีทีเดียว แถมยังมีจุดหักมุมแบบคาดไม่ถึงอีกด้วย ส่วนเรื่องราวจะเป็นแบบไหนนั้น ต้องไปชมกันเลย

MV ฉันคนเดียวที่รู้ - Musketeers

ขอบคุณภาพประกอบจาก The Face Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา