คลิปวีดีโอ : ฟรุ๊งฟริ๊งจริงๆ เอ็มวีเพลง คนเจ้าชู้ (บีดับบีดู) จาก "มุก วรนิษฐ์"

ฟรุ๊งฟริ๊งจริงๆ เอ็มวีเพลง คนเจ้าชู้ (บีดับบีดู) จาก "มุก วรนิษฐ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประสบความสำเร็จกับเพลง มาทันเวลาพอดี ไปแล้วศิลปินสาวน้อย มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ก็ได้กลับมากับเพลง คนเจ้าชู้(บีดับบีดู) ที่เป็นเพลงประกอบซีรี่ย์ Ugly Duckling ตอน Boy's Paradise ซึ่งพึ่งเริ่มต้น โดยเพลงนี้ได้เป็นเพลงที่สองที่มุก ได้ร้องหลังจากได้ร้องเพลง มาทันเวลาพอดี ประกอบ รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect Match ไป โดยแสดงถึงความนิยมในฐานะศิลปินของน้องว่าเพราะผลตอบรับดี เลยมีงานต่อมาได้เร็วมากๆ 


 

โดยเพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงที่น้องมุกถนัดเพราะน้องกล่าวไว้ในการพูดคุยกับ Sanook! Music ไว้ในบทสัมภาษณ์ว่าถนัดร้องและชอบเพลงรักแนว Feel good ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นสไตล์แบบที่น้องถนัดเลย เป็นมุมมองของสาวน้อยที่เป็นคนเจ้าชู้เพราะเจ็บกับความรัก แต่ก็มีใจที่พร้อมจะรักเดียวใจเดียวเหมือนกัน ซึ่งการถ่ายทอดของมุกก็สดใสมากๆ เข้ากับเพลงมากๆ


ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็เป็นฉากในเรื่องที่ตัดกับการร้องของน้องมุก ซึ่งเราแอบได้ยินมาว่าน้องเองจะมีบทบาทเล็กๆในซีรี่ย์ด้วย เชื่อว่าใครที่ชมการร้องของน้องต้องอารมณ์ดีตามไปกับน้องแน่นอน 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ คนเจ้าชู้(บีดับบีดู)-มุก วรนิษฐ์


สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงสุดท้ายสำหรับซีรี่ย์ รักนะเป็ดโง่ แล้วแต่เชื่อว่าผลงานเพลงดีๆของ มุก วรนิษฐ์ จะมีอีกแน่นอน เพราะน้องเป็นอีกสาวน้อยมหัศจรรย์ที่รักในการร้องเพลง และให้ความสุขกับคนที่ฟังผลงานเสมอแน่นอน  

ขอบคุณรูปภาพสวยๆจาก Worranit Thawonwong Official Facebook 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา