คลิปวีดีโอ : ผลงานใหม่ของอดีตดาราเด็ก Mr.D กับการร้องเพลงละคร “ห้องหุ่น”
คำที่ถูกค้นบ่อย

    ผลงานใหม่ของอดีตดาราเด็ก Mr.D กับการร้องเพลงละคร “ห้องหุ่น”

    แชร์เรื่องนี้

    เมื่อช่วงปี 2548 เชื่อว่าหลายคนคงได้รู้จักดาราเด็กที่ชื่อ มิสเตอร์ดี หรือ เวลล์ ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ ที่นอกจากจะร่วมแสดงละครแล้ว ยังได้ออกผลงานเพลงในนาม MR.D ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกนักร้องรุ่นเล็กที่คนพูดถึงพอสมควร และพอเวลาผ่านไปสักพักพอเขาโตขึ้นล่าสุดเขาได้กลับมาถ่ายทอดเพลง ห้องที่มีชีวิต เพลงประกอบละครเรื่องห้องหุ่น

    คลิกชมผลงานเพลงในอดีตของ มิสเตอร์ดี (เวลล์ ดิษยนันทน์)

    ซึ่งเพลงประกอบละครเรื่องนี้ เป็นเพลงที่ต่างจากแนวแดนซ์ที่น้องเวลล์ร้องตอนเด็กอย่างมาก และหลายคนก็ตกใจกับเสียงทุ้มหนาของเขาซึ่งเปลี่ยนไปมากจากเสียงที่สูงในแบบเด็กที่เป็นที่จดจำของหลายๆคน ทำให้เสียงของเขาเหมาะกับเพลง ห้องที่มีชีวิต ที่ต้องใช้เสียงทุ้มในการถ่ายทอดเพื่อให้เข้ากับอารมณ์ลึกลับของเพลงซึ่งน้องเวลล์ ก็ทำได้ดีมาก กับการถ่ายทอดเพลงนี้ และเชื่อว่าหลายๆคนจะรู้สึกแปลกใจกับการถ่ายทอดเพลงของน้องเวลล์แน่นอน 

    ส่วนมิวสิควีดีโอก็ได้ใช้ CG ในการใส่ตัวน้องเข้าไปในมิวสิควีดีโอ ประกอบกับ ฉากในละครห้องหุ่นเอง ซึ่งก็มีทั้งคนที่ชอบและบางคนที่แอบอยากให้ CG ดูสมจริงกว่านี้ โดยภาพลักษณ์ของน้องเวลล์ก็ดูโตขึ้นมากเพราะปีนี้เขามีอายุ20 ปีแล้ว  

    คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ห้องที่มีชีวิต เวลล์ ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ 

    ถึงแม้ว่านี่จะเป็นแค่ การรับงานระหว่างช่วงพักจากการเรียน แต่เชื่อว่าในอนาคตเราจะต้องได้เห็นผลงานของน้อง เวลล์มากกว่านี้แน่นอน เพราะเขาคือตัวแทนตระกูลกันตนารุ่นต่อไป ลูกชายของคุณ ตุ๊กตา และ ฐาปกรณ์ ดิษยนันทน์ ที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งของวงการไม่ว่าทางใดทางหนึ่งแน่นอน 

    ขอบคุณภาพจาก IGwellydisayanon

    แชร์เรื่องนี้
    Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา