คลิปวีดีโอ : การเดินทางครั้งใหม่ของวง “GRAY” ที่พร้อมพิสูจน์ฝันใน "MV พรุ่งนี้เพื่อใคร"

การเดินทางครั้งใหม่ของวง “GRAY” ที่พร้อมพิสูจน์ฝันใน "MV พรุ่งนี้เพื่อใคร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินหน้าใหม่ 4 หนุ่มวง “GRAY” เจมส์-ศุภชัย จันทร์หอม (ร้องนำ) , อาม-วีรพล น้อยท่าช้าง (กีต้าร์) , อ้น-ภาสกร สุขวัฒนะ (กลอง) , แอม-สิทธิพงษ์ ผลอินทร์ (เบส) จาก บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด (bansomdej record) (ค่ายเพลงแห่งแรกในสถาบันการศึกษา) หลังจากปล่อยเพลงชิลๆ สบายๆ ให้ฟังกันไปแล้ว


พร้อมส่งเอ็มวีเต็ม ถ่ายทอดอารมณ์ในบทเพลงกับเนื้อหาเพลงที่ให้กำลังใจ สำหรับทุกคนที่กำลังท้อแท้หรือหมดหวังให้ลุกขึ้นก้าวเดินต่อไป ในปลายทางแห่งความฝันของแต่ละคนย่อมแตกต่าง แต่ใครจะทราบในวันพรุ่งนี้คนที่เคียงข้างอย่างแท้จริงคือใคร

เจมส์ นักร้องนำ เป็นตัวแทนเผยความในใจ .....สำหรับเพลง "พรุ่งนี้เพื่อใคร" เป็นเพลงช้าแนวอคูสติคป๊อป ที่ฟังสบายพวกเราวง GRAY ตั้งใจถ่ายทอดบทเพลงนี้ให้กับเพื่อนๆทุกคน ที่กำลังสับสนในชีวิต ให้ลุกขึ้นสู้เพื่อเดินตามฝัน จะล้มบ้างลุกบ้างแต่จงอย่าทิ้งฝัน ค่อยๆก้าวเดินด้วยความมั่นใจและศรัทธา ในวันข้างหน้าจะเป็นเช่นไรก็ถือว่าเราได้ทำเต็มที่แล้วครับ ฝากเพื่อนติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ

จะถึงช้าหรือเร็วบางทีก็อาจไม่สำคัญ....สำคัญอยู่ที่ว่า ณ ตรงนั้น จุดๆนั้น มี "ใคร" ที่ร่วมเดินทางไปกับเราหรือเปล่า "บางคน" สำเร็จตามความฝัน แต่ไม่มีแม้เงาของใครเลยสักคนที่ร่วมเดินทางพิสูจน์ความฝันไปด้วย

แต่ถ้าหากมีใครสักคนที่พร้อมจะเดินร่วมทางไปตามความฝัน กับการเดินทางครั้งใหม่ ที่พร้อมจะเป็นความจริง แม้หนทางข้างหน้าจะเป็นเช่นไร เราจะชิลไปด้วยกันเพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า "วันพรุ่งนี้เพื่อใคร" ร่วมค้นหาคำตอบได้ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้!!

MV พรุ่งนี้เพื่อใคร - GRAY

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา