คลิปวีดีโอ : “แค่ฝันได้ไหม” ซิงเกิ้ลใหม่จากปลายปากกา “สงกรานต์-รังสรรค์”

“แค่ฝันได้ไหม” ซิงเกิ้ลใหม่จากปลายปากกา “สงกรานต์-รังสรรค์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากตอนนี้รายการ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ จะกลับมาอีกครั้งในซีซั่นที่ 4 แล้ว บรรดาศิษย์เก่าของรายการเองก็มีผลงานออกมากันเยอะมากๆ รวมถึงแชมป์ ซีซั่น 2 อย่างสงกรานต์ รังสรรค์ ปัญญาเรือน ที่กลับมาอีกครั้งกับเพลง แค่ฝันได้ไหม ภายใต้สังกัด I AM ที่กำลังมาแรงเลยทีเดียว

โดยเพลงเพลงนี้ของสงกรานต์เป็นเพลงรักแนวร็อคพลังสูงตามสไตล์ของสงกรานต์ที่ทำให้เขาเป็นผู้ชนะรายการเดอะวอยซ์เลย โดยสงกรานต์เองเป็นคนเขียนเพลงนี้เองด้วย เป็นเพลงที่พูดถึงคนรักที่ทำไม่ดีกับคนรักจนเสียความรักไป จนอยากให้การสูญเสียนั้นเป็นเพียงแค่ความฝัน ไม่ใช่เรื่องจริง

แต่มันก็เป็นไปไม่ได้อีกแล้ว เพราะมันผ่านไปแล้ว ถ้าเลือกได้เขาก็อยากให้ความรักที่หายไปไม่ใช่แค่ความทรงจำแต่เป็นปัจจุบันมากกว่า โดยเพลงนี้จะมีธีมไปทางความรักมากๆ แต่ความทรงพลังในการร้องและถ่ายทอดของสงกรานต์ไม่ลดลงไปเลย 

เพลงรักอันเจ็บช้ำ ที่ฝังไปด้วยความทรงจำดีๆ ที่พร้อมจะคอยตามหลอกหลอนคุณให้เจ็บจี๊ด ในยามที่คุณพร้อมจะหันหลังให้กับมัน ซึ่งทันทีที่ปล่อยออกไปแค่ไม่กี่นาที เป็นต้องยกนิ้วให้กับกระแสความแรง ที่แฟนเพลงทั่วสารทิศต่างเข้ามาชื่นชม ทั้งในเรื่องดนตรี น้ำเสียงอันทรงพลัง

และเนื้อหาของมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ กันถึงว่าโดนใจ เจ็บจี๊ด!!! เข้าไปถึงทรวงอกกันเลยทีเดียว งานนี้เจ้าตัวยังขอสวมบทบาทใหม่นั่งแท่น ผู้กำกับ Music Shot Film คอยกำกับดูแลเองทุกขั้นตอนอย่างใกล้ชิด ชนิดให้แฟนเพลงทั้งประเทศได้ชื่นชมกันอีกด้วย

โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้ เป็นเรื่องราวเหมือนกันกับเพลงเลย เกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่เสียคนรักไป และต้องมองเขารักกับคนอื่นไป จนถึงตอนจบที่เขาต้องไปงานแต่งงานของผู้หญิงที่เขารักที่สุด และนอกจากเอ็มวีแล้ว ยังจะมีหนังสั้นที่สงกรานต์ทำเองจากแรงบันดาลใจตัวเองเลย จากเรื่องราวของคนใกล้ตัว ที่เราต้องรอชมกันด้วย เรียกได้ว่าผู้ชายคนนี้ไม่ได้มีดีแค่เสียง แต่มีอะไรมากกว่านั้น

คลิกชมมิวสิควีดีโอ แค่ฝันได้ไหม - สงกรานต์

 

ถ้าคิดถึงผลงานของแชมป์ เดอะวอยซ์ ซีซั่น 2 อย่างสงกรานต์ ห้ามพลาดผลงานเพลง แค่ฝันได้ไหม กับมิวสิควีดีโอหนังสั้นที่เจ้าตัวทำเป็นอันขาด เพราะสงกรานต์เขาจัดเต็มกับการคัมแบ็คครั้งนี้จริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ค่ายเพลง I AM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา