คลิปวีดีโอ : “ทั้งๆ ที่ควรห้ามใจ” เพลงรักของผู้หญิงที่มาทีหลัง จากสาว หนูนา หนึ่งธิดา

“ทั้งๆ ที่ควรห้ามใจ” เพลงรักของผู้หญิงที่มาทีหลัง จากสาว หนูนา หนึ่งธิดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดรัก วิวาห์ลวง

ละครเรื่อง จัดรัก วิวาห์ลวง ทางช่อง One HD เป็นละครที่คนพูดถึงมาก เพราะมีเนื้อหาที่แรงและตีแผ่วงการบันเทิงไทย แต่ก็มีความน่ารักซ่อนอยู่ ผ่านสองนักแสดงนำอย่าง บี้ สุกฤษฎ์ วิเศษแก้ว และ นางเอกสาว หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ สองนักร้องนักแสดงชื่อดัง คู่ขวัญจากละครคู่กรรม ที่กลับมาแสดงด้วยกันในเรื่องนี้ กับดาราสมทบอีกหลายคนที่ทำให้ละครเรื่องนี้ครบรสชาติ และเป็นที่พูดถึงมากๆ


และเนื่องจากนักแสดงนำสองคนเป็น ศิลปินนักร้องคุณภาพ ดังนั้น ไม่แปลกเลยที่เพลงประกอบเรื่องนี้จะเป็นที่พูดถึงมาก โดยในตอนแรก เพลง มันแปลว่ารัก ได้ถูกปล่อยมาก่อนละคร ออกฉายตอนแรก และได้รับความนิยมมากๆ แต่ก็มีหลายคนสงสัยว่า ทำไมนางเอกสาวเสียงดี อย่างสาวหนูนา หนึ่งธิดา เหมือนไม่ได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้เลย ซึ่งทำให้หลายคนเสียดายมากๆ


แต่วันนี้เพลงประกอบละครในเวอร์ชั่นของสาว หนูนา ได้เปิดตัวพร้อมกับ มิวสิควีดีโออย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากเพลงได้ปล่อยออกมาสักพัก แต่ไม่ได้โปรโมทมากแบบเพลง มันแปลว่ารัก ของหนุ่มบี้ โดยเพลงของสาวหนูนา มีชื่อว่า ทั้งๆ ที่ควรห้ามใจ

ทั้งๆที่ควรห้ามใจ

คลิกฟังเพลง ทั้งๆ ที่ควรห้ามใจ - หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ


โดยเพลง ทั้งๆ ที่ควรห้ามใจ เป็นเพลงรักแนวเศร้า ที่พูดถึงความรักในตัวละคร นางเอกที่แอบรักพระเอกที่ในเรื่องมีคู่หมั้นปลอมๆที่เป็นการจัดฉาก แต่ตนเองไม่รู้เลยรู้สึกผิด โดยเพลงนี้ได้ ถ่ายอารมณ์ ความในใจที่ลำบากของตัวละครนางเอกได้ดีมากๆ โดยมิวสิควีดีโอได้เป็นฉากการร้องของสาวหนูนา สลับกับฉากในละครที่ทำให้อารมณ์กับความรู้สึกของสาวหนูนา แสดงออกมาได้ชัดเจนมากขึ้นมาก


โดยใครที่รอเพลงเพราะๆจากศิลปินนักแสดงสาว หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ รับรองจะไม่ผิดหวังกับผลงานเพลงใหม่ของนักแสดงสาวเสียงดีคนนี้แน่นอน

ขอบคุณภาพประกอบจาก GMEMBER และ Exact&Scenario FB Page

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา