คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
เกินคิ้ม Concert

เกินคิ้ม Concert

! วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 17 มิถุนายน 2566

  • สถานที่ : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

  • ราคาบัตร : 4,999 / 4,499 / 3,999 / 3,499 / 2,999 / 1,999 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

เกินคิ้ม Concert

เกินสุดขีดเมื่อ Diva Number 1 ของเมืองไทย เจนนิเฟอร์ คิ้ม ประกาศเปิดตัว “แขกรับเชิญคนพิเศษ” ที่เตรียมขนความเกินในแบบฉบับตัวเองมาฟาดฟันกันสนั่นเวที “เกินคิ้ม Concert” คอนเสิร์ตที่จะทำให้ทุกคนอุทานออกมาว่า “เกิ๊นนนนน” ไปกับความสนุก ความแซ่บ ความนัวในทุกมิติ งานนี้ ตูน บอดี้สแลม ตัวพ่อขาร็อคตอบรับมาปะทะตัวแม่อย่างแน่นอน ตามมาด้วย แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก คู่ปรับตัวฉกาจที่ต้องฟาดกันด้วยฝีปากเท่านั้นถึงจะสะใจ เติมสีสันบนเวทีให้จัดจ้านกับ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด สาวใหญ่ เกินลีลาที่จะพาทุกท่านล่องลอยไปกับเพลงเพราะ และมุกฮาที่รอสาดใส่แบบไม่ยั้ง จ๊ะ นงผณี ลูกทุ่งสาวเกินเผ็ด เด็ดทุกช็อต พร้อมมาเขย่าให้สะเทือนเวที เจนนิเฟอร์ คิ้ม ยอมรับตามตรงว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้เกินจะอั้นจริงๆ พร้อมซัดเต็มเหนี่ยวเหมือนเป็นครั้งสุดท้ายของชีวิตก็ว่าได้ ซึ่ง  เจนนิเฟอร์ คิ้ม เปิดใจว่า 

“คอนเสิร์ต เกินคิ้ม นี่มันเกินคาดมากนะ เพราะที่ผ่านมาได้มีโอกาสขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองมาแล้ว 6 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 7 คิดดูว่าเราสะสมทั้งประสบการณ์ความสุข ความสนุกมาไว้เยอะแยะแค่ไหน และระหว่างช่วงโควิด ก็เป็นช่วงที่อั้นมาก คิดถึงคอนเสิร์ต คิดถึงการร้องเพลง พอนึกในใจว่า ถ้าเราได้ทำทุกอย่างให้เป็นครั้งสุดท้ายของชีวิต มันจะต้องโคตรสนุกเลย เราอยากให้ เกินคิ้มคอนเสิร์ต เป็นคอนเสิร์ตที่ เกินคิ้ม เกินคาด เกินคุ้ม เพราะอยากจะรวมความสนุกขนมาถมใส่ลงไป การันตีโดย บริษัท เวิลด์ อาร์ทิสต์ จำกัด จัดเต็มทุกนิยามความเกิน รวมถึงแขกรับเชิญนักร้องที่สุด ทั้งร้อง ทั้งโชว์ เราก็ขนมาถมกัน เรียกว่า ถมๆ ให้มันเกินคุ้มไปเลยจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าเราจะทำอย่างนี้ได้อีกนานแค่ไหน บางครั้งมันก็เป็นเรื่องของเวลาที่เราจะได้ทำสิ่งดีๆ สิ่งที่มันสนุกๆ ในช่วงเวลาที่ใช่ และเราคิดว่าตอนนี้แหละมันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด จะทำให้ทุกอย่างออกมาแบบสุดทุกสิ่ง เพื่อให้เกิดสิ่งที่เกินคิ้มกับทุกคน อยากเชิญชวนทุกคนมาดูคอนเสิร์ตครั้งนี้ รับรอง อะยะ อะหยัง อลังการ แน่นอน 17 มิถุนายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ แล้วมาพิสูจน์กันว่า เกินคาด เกินคิ้ม เกินคุ้ม มันจะเป็นยังไง แล้วเจอกันค่ะ”

เตือนไว้ก่อนว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะความสนุก ความสุขแบบเกินคิ้ม รับประกันว่าเกินคุ้ม! วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  บัตรราคา 4,999 / 4,499 / 3,999 / 3,499 / 2,999 / 1,999 บาท  เปิดจองแล้ววันนี้เป็นต้นไป  ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ