คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
CHRISTIAN KURIA LIVE IN BANGKOK

CHRISTIAN KURIA LIVE IN BANGKOK

วันที่ 31 พฤษภาคม 2023 ที่ Lido Connect

  • วันที่/เวลา : พุธ, 31 พฤษภาคม 2566

  • สถานที่ : Lido Connect

  • ราคาบัตร : 2,200 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

CHRISTIAN KURIA LIVE IN BANGKOK

เตรียมตัวปลดล็อคสกิลทุกโสตสัมผัสแล้วไปพบกับความประสบการณ์สุดละเมียดทางดนตรีในคอนเสิร์ต CHRISTIAN KURIA LIVE IN BANGKOK วันที่ 31 พฤษภาคม 2023 คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยของศิลปินอาร์แอนด์บีชาวอเมริกัน เจ้าของเพลงฮิต "Toroka" "Too Good" และอีกมากมาย


CHRISTIAN KURIA LIVE IN BANGKOK

ซื้อบัตรได้ที่ : www.ticketmelon.com/very/kurialiveinbangkok

บัตรราคา : 2,200 THB

วันเปิดขายบัตร : 27 มีนาคม 2023

เวลา 12:00 น.

วันแสดง : 31 พฤษภาคม 2023

สถานที่ : Lido Connect

ประตูเปิด : 17:00 น.

เวลาโชว์ : 19:30 น.

จัดโดย THE VERY COMPANY


Christian Kuria คือดาวรุ่งดวงใหม่แห่งวงการเพลงอาร์แอนด์บี ด้วยความที่เติบโตมาจากครอบครัวนักดนตรีประสานเสียงในโบสถ์ ทำให้มีทักษะการร้องอันเป็นเลิศตั้งแต่อายุยังน้อย ก่อนที่หันมาเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว Kuria นิยามสุ้มเสียงในบทเพลงของเขาว่าเป็นอัลเตอร์เนทีฟ-อาร์แอนด์บี โดยได้รับอิทธิพล การร้อง และเล่นกีตาร์ มาจากศิลปินหลายคนที่ชื่นชอบ อาทิ John Mayer, Marvin Gaye, Ray Charles รวมถึงศิลปินสมัยใหม่อย่าง Daniel Caesar ซึ่งหล่อหลอมรายละเอียดต่างๆ ออกมาเป็นผลงานป็อปสุดละเมียดชวนฝัน โดยเฉพาะเพลง "Toroka" ที่สร้างชื่อให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางด้วยยอดสตรีมกว่า 40 ล้านครั้ง ขณะที่อีพี Suspension of Disbelief เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมาก็ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก กับเพลงเด่นที่กลายเป็นขวัญใจคนฟังไปแล้วในตอนนี้ เช่น "Deep Green" "So" และ "Sunbleach"

นี่เป็นศิลปินฮอตรุ่นใหม่อีกรายที่เราคว้าตัวมาให้แฟนเพลงในเมืองไทยได้ชมแสดงสดก่อนใคร เตรียมตัวให้พร้อม สำหรับประสบการณ์สุดประทับใจที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ 

#ChristianKuriaLiveInBangkok

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ