คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Cory Wong Live in Bangkok 2023

Cory Wong Live in Bangkok 2023

วันที่ 1 มิ.ย. นี้ ที่ Moonstar Studio

  • วันที่/เวลา : พฤหัส, 01 มิถุนายน 2566

  • สถานที่ : Moonstar Studio

  • ราคาบัตร : 2,300 บาท

PR News

สนับสนุนเนื้อหา

Cory Wong Live in Bangkok 2023

พบกับ Cory Wong สุดยอดมือกีตาร์ระดับเทพ ผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Awards และสุดยอด Producer และนักแต่งเพลง ทั้งยังได้ทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก ทำสถิติขายบัตร Sold Out เกือบทุกที่ๆไป ในคอนเสิร์ต Cory Wong Live in Bangkok 2023 วันที่ 1 มิ.ย. นี้ ที่ Moonstar Studio โดยผู้จัด VIJI Corp เริ่มขายบัตร 25 ก.พ. นี้ ที่ Ticketmelon

นอกจากการเป็นศิลปินเดี่ยวแล้ว Cory Wong ยังเป็นสมาชิกวง Vulfpeck & Fearless Flyers อีกด้วย เขาได้ทำช่อง Podcast ของตัวเองที่ชื่อ Cory Wong X Premier Guitar และมีแฟนๆ ผู้รักเสียงกีตาร์ติดตามชมมากมาย

ในปี 2021 เป็นปีที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักเขากับโปรเจกต์ที่ใหญ่ที่สุดของเขา Cory and the Wongnotes ซึ่งเป็นโชว์ที่สะท้อนให้เห็นวิสัยทัศน์ที่ยิ่งใหญ่และความรักในดนตรีของเขา พร้อมกับเนื้อหาที่เข้มข้น ในปีเดียวกันนั้นเองก็ยังได้มีการผลิตกีตาร์ The Cory Wong Signature Fender Stratocaster ออกมาขายทั่วโลก 

โชว์คอนเสิร์ตของเขาได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในโชว์ที่มีพลังสูงสุดเท่าที่คนเคยดู ด้วยลักษณะเพลง Funk ที่สนุกสนานของเขาทำให้บัตรคอนเสิร์ตของ Cory Wong เป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตลอดเวลาทั่วโลก 

แฟนๆชาวไทยอย่าพลาดคอนเสิร์ต Cory Wong Live in Bangkok 2023 เพราะเป็นโชว์สุดพิเศษที่ไม่ค่อยมีให้เห็นและรับชมได้ง่ายๆในบ้านเรา ดนตรีในแนว Funk เป็นดนตรีที่จะทำให้ทุกคนกระโดดกันอย่างสนุกสนานแน่นอน มาเป็นสักขีพยานด้วยกันครั้งนี้กับฝีมือกีต้าร์และนักดนตรีระดับเทพที่จะทำให้ทุกท่านจดจำในความสนุกและชื่อของนักกีตาร์คนนี้ที่จะเป็นตำนานต่อไปแน่นอน ในวันที่ 1 มิถุนายน 2023 นี้ 

cory wong

CORY WONG LIVE IN BANGKOK

วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน 2566

Moonstar Studio

GA standing 2,300บาท

www.ticketmelon.com/viji/corywong (เริ่มขายบัตร วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566)

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ