คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
genie records presents FREE CONCERT genie YOUNG PLAY

genie records presents FREE CONCERT genie YOUNG PLAY

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน ณ สยามสแควร์ วอล์คกิ้ง สตรีท

  • วันที่/เวลา : อาทิตย์, 25 กันยายน 2565

  • สถานที่ : สยามสแควร์ วอล์คกิ้ง สตรีท

  • ราคาบัตร : ไม่มีค่าใช้จ่าย

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

genie records presents FREE CONCERT genie YOUNG PLAY

อ๊อฟ BIG ASS ขนทัพศิลปินสายเลือดใหม่จากบ้านจีนี่ เรคคอร์ดส ไม่ว่าจะเป็น BOMB AT TRACK, CLOCKWORK MOTIONLESS, FOOL STEP, โจอี้ ภูวศิษฐ์, LINGROM, NEW TRAVELERS, PAPER PLANES, THE WHITE HAIR CUT, THE WHITEST CROW, TIPPSY, TOPEOPLE, UEFA HARI, WALLROLLERS และ WOLFTONE เตรียมยึดพื้นที่สยามสแควร์ วอล์คกิ้ง สตรีท จัด genie records presents FREE CONCERT genie YOUNG PLAY (จีนี่ เรคคอร์ดส พรีเซนต์ส ฟรี คอนเสิร์ต จีนี่ ยัง เพลย์)

แถมยังชวนรุ่นพี่มาต้อนรับน้องใหม่ อย่าง ปั๊บ POTATO, NUM KALA, แพทและณัฐ KLEAR, ต้าและบิ๊ก PARADOX, ปาล์ม INSTINCT, เต๋า SWEET MULLET และ บอย LOMOSONIC เคลียร์คิวไว้เลย...วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน นี้ เจอกันที่สยามสแควร์ วอล์คกิ้ง สตรีท ตั้งแต่ 15:30 น. เป็นต้นไป

อ๊อฟ BIG ASS หัวเรือใหญ่กล่าวว่า “เราอยากจัดมานานแล้วครับแต่ด้วยสถานการณ์โควิดเลยต้องเลื่อนมา 2 ปี ความตั้งใจเลย คือ อยากเปิดตัวน้องๆรุ่นใหม่ของจีนี่ เรคคอร์ดส บางคนมีเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง อย่าง เพลงเสแสร้ง ของวง PAPER PLANES หรือ เพลงนะหน้าทอง ของโจอี้ ภูวศิษฐ์ ที่กำลังจะร้อยล้านวิวแล้ว  บางคนเพิ่งเริ่มแต่มีความสามารถที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก คือตอนนี้จีนี่ฯเราเป็นค่ายร็อกที่มีความหลากหลายมากขึ้นเพื่อให้เข้ากับกระเเสดนตรีในโลกยุคปัจจุบัน และเราอยู่กันแบบครอบครัวเหมือนตอนคอนเสิร์ต g16 หรือ g19 ที่ผ่านมา คอนเสิร์ตนี้ก็เหมือนเป็นการเปิดบ้านต้อนรับน้องๆ โดยมีพี่ๆมาแจมด้วย และก็ได้ กบ บิ๊กแอส มาเป็นโชว์ไดเรกเตอร์ให้ด้วย เค้าก็วางแผนไว้แล้วว่าจะมี 2 เวทีหันหน้าเข้าหากัน สลับกันโชว์เพื่อความต่อเนื่อง แล้วไปจัดที่สยามแหล่งรวมวัยรุ่นทั้งที ต้องมีอะไรสนุกๆตลอด 8 ชั่วโมงนี้แน่นอน ก็ขอเชิญมิวสิกเลิฟเวอร์ทุกเพศทุกวัย วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนนี้ มาเจอกันที่ สยามสแควร์ วอล์คกิ้ง สตรีท งานนี้ฟรีคอนเสิร์ตนะ ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook genierecords ได้เลยครับ”

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ