คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Alec Benjamin The (Un)Commentary Tour in Bangkok

Alec Benjamin The (Un)Commentary Tour in Bangkok

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2565 ที่โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ

  • วันที่/เวลา : อังคาร, 06 ธันวาคม 2565

  • สถานที่ : โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ

  • ราคาบัตร : 2,600 / 2,200 / 3,250 (Meet & Greet Package)

PR News

สนับสนุนเนื้อหา

Alec Benjamin The (Un)Commentary Tour in Bangkok

สุดยอดนักร้อง นักแต่งเพลง Alec Benjamin เตรียมถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ผ่านบทเพลงดัง ในเมืองไทย กับคอนเสิร์ต Alec Benjamin The (Un)Commentary Tour in Bangkok วันที่ 6 ธ.ค. 2565 ที่โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ

Alec Benjamin (อเล็ก เบนจามิน) นักร้อง นักแต่งเพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักได้อย่างเข้าถึงอารมณ์ความรู้สึก เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ต "Let Me Down Slowly", “Oh My God”, “Demons” เตรียมถ่ายทอดผลงานการเล่าเรื่องผ่านบทเพลงและโชว์สุดทรงพลัง ในคอนเสิร์ต Alec Benjamin The (Un)Commentary Tour in Bangkok วันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2565 ที่โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น เทโร

Alec Benjamin The (Un)Commentary Tour in Bangkok

นับจากวันที่โปรโมทเพลงในลานจอดรถสถานที่จัดคอนเสิร์ต นักร้อง-นักแต่งเพลง Alec Benjamin ยังคงเดินหน้าสร้างผลงานเพลงต่อในปี 2022 ด้วยการปล่อยอัลบั้มชุดที่สองของเขา (Un)Commentary ออกมา ซึ่งนักแต่งเพลง   ชาวอเมริกันได้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “โดดเด่น” และกล่าวเพิ่มเติมว่า การเล่นคำที่แพรวพราวของเขา ทำให้ทุกเพลงฟังเพลิดเพลิน นอกจากนี้ เพลงยังถ่ายทอดเรื่องราวส่วนตัวและประสบการณ์ของเขาได้อย่างลึกซึ้งด้วย”

เพลงดังของเขา “Devil Doesn’t Bargain” ประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์ทางโซเชียลมีเดียอย่างมาก ซึ่งส่งผล  ทำให้เขามียอดสตรีมเพิ่มขึ้นมากถึง 350% ใน DSP และติดท็อป 5 Most Added ที่ Hot AC ประจำสัปดาห์ในวันที่ 8 สิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ เพลงใหม่อย่าง “Speakers” และ “Shadow of Mine” ยังมียอดสตรีมรวมกันมากกว่า 25 ล้านครั้ง และหนุ่ม Alec ยังได้มอบการแสดงอันทรงพลังของแต่ละเพลงให้แฟนๆ ได้ชมกันในรายการดัง อย่าง The Ellen DeGeneres Show และ Jimmy Kimmel Live! อีกทั้ง ยังได้ปรากฏตัวครั้งแรกในงานเทศกาลดนตรีและศิลปะ Coachella Valley ในปีนี้อีกด้วย

หลังประสบความสำเร็จจากผลงานเพลง "Let Me Down Slowly" ที่ทำสถิติยอดขายระดับ Double-Platinum, เพลง "Water Fountain" กับยอดขายระดับ Platinum และเพลง "Oh My God" กับยอดขายระดับ Gold ก็ดูเหมือนว่าหนุ่มนักเล่าเรื่องผ่านบทเพลงคนนี้ ยังคงเดินหน้าเพื่อพิสูจน์ตัวเองต่อไป และยังได้รับการยกย่องจากนิตยสาร TIME ว่าเป็น นักเล่าเรื่องผ่านดนตรีป็อป สำหรับคนรุ่นต่อไป” อีกด้วย

Alec จะใช้เวลาที่เหลือของปี 2022 กับทัวร์ล่าสุด The (Un)Commentary Tour โดยจะเปิดการแสดงไปทั่วอเมริกาเหนือ, เอเชีย, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ และแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นว่าทำไม นิตยสาร PAPER ถึงยกย่องเขาให้เป็น นักเล่าเรื่องที่เชี่ยวชาญศิลปะในการเปลี่ยนความอกหักในทุกวัน ให้กลายเป็นเพลงป็อปที่น่าสนใจ” ซึ่ง Alec ได้สร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยสถิติยอดสตรีมมากกว่า 4 พันล้านครั้งทั่วโลก มียอดผู้ติดตามในทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียมากกว่า 10 ล้านคน ยอดเข้าถึงเพลย์ลิสต์มากกว่า 70 ล้านครั้ง ทั้งยังมียอดเข้าชมในช่องยูทูปของเขามากกว่า 1 พันล้านวิว

งานนี้ แฟนๆ ชาวไทยห้ามพลาด กับคอนเสิร์ต Alec Benjamin The (Un)Commentary Tour in Bangkok ที่จะเปิดการแสดงขึ้น ในวันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2565 ที่โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ บัตรเข้าชมราคา 2,200 และ 2,600 บาท เปิดจำหน่ายบัตรสำหรับสมาชิกไลฟ์ เนชั่น ในวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน ทาง www.livenation.co.th หรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และจะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 2 กันยายนเป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

สำหรับบัตร VIP สามารถติดตามรายะเอียดได้ทาง www.livenation.asia/vipexperiences  

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ