คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
ShaReTy (แชร์-รี-ตี้)

ShaReTy (แชร์-รี-ตี้)

วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม ณ ช่อง YouTube MewSuppasit Studio

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 08 พฤษภาคม 2564

  • สถานที่ : YOUTUBE ช่อง MewSuppasit Studio และ Soloist Channel

  • ราคาบัตร : ไม่มีค่าใช้จ่าย

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

ShaReTy (แชร์-รี-ตี้)

เรียกได้ว่า Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์)  เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อสายบุญ ที่ขยันทำบุญมาโดยตลอด ล่าสุดผุดกิจกรรม ShaReTy (แชร์-รี-ตี้)” ชวนทั้งพี่ว่าน พี่มาเรียมและพี่น้องศิลปินอีกมากมาย มาร่วม Live & Share ดนตรีเพราะๆ ในสไตล์ Party At Home โดยที่ มิว ศุภศิษฏ์, ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ และ มาเรียม เกรย์ จะมา Live สดส่งตรงจากสตูดิโอ และมีการชวนเพื่อน พี่น้อง ศิลปิน อีกมากมาย เข้ามาร่วมแจม  Live สดจากทางบ้าน ให้เข้ากับยุค New Normal ที่จะต้องอยู่กันคนละที่  แต่ก็ยังสามารถร่วมส่งมอบความสุขกันได้

โดยรายชื่อศิลปิน GUEST FROM HOME ที่ตอบรับมาส่งมอบความสุขพร้อมการแสดงสุดพิเศษ ได้แก่ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน, ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) สมาชิก BNK48 อย่าง ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, วี-วีรยา จาง, LUSS และอีกมาก โดยงานนี้นอกจากจะมีเพลงเพราะๆ มาฝากจากศิลปินแล้วทุกคนยังสามารถร่วมสมทบทุนบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 กันได้อีกด้วย ซึ่งจะมีการนำเงินทั้งหมดไปบริจาคสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง  สามารถติดตามช่องทางการบริจาคได้ผ่านทาง Live ในวันพรุ่งนี้   

เรียกได้ว่าศิลปินทุกคนตั้งใจมาส่งกำลังใจให้แก่ทีมหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ผ่านเสียงเพลงเพราะๆ โดยทุกคน สามารถร่วมชมกิจกรรม ShaReTy (แชร์-รี-ตี้) ได้ใน วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป ผ่านช่องทาง YOUTUBE ช่อง MewSuppasit Studio และ Soloist Channel

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ  twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio  

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ