คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
White Day Celebration Concert with Park Yu Chun Live Record Streaming

White Day Celebration Concert with Park Yu Chun Live Record Streaming

13 มีนาคม และ 14 มีนาคม ทาง FrogPlus Streaming

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 13 มีนาคม 2564

  • สถานที่ :

  • ราคาบัตร : 1,400 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

White Day Celebration Concert with Park Yu Chun Live Record Streaming

เพื่อต้อนรับปี 2021 ด้วยความอบอุ่นและอิ่มเอมฉลองวัน White Day หรือวันแห่งการตอบแทน พัค ยูชอน ศิลปินเคป็อประดับตำนานที่กลับมาอีกครั้งหลังจากประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ตในไทยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สู่การจัดคอนเสิร์ตรูปแบบออนไลน์ครั้งแรก White Day Celebration Concert with Park Yu Chun Live Record Streaming คอนเสิร์ตการกุศลแบบออนไลน์ที่มาพร้อมเพลงจากอัลบั้มล่าสุด RE:MIND ซึ่งจะถูกเรียบเรียงใหม่ในรูปแบบออร์เคสตรา

คอนเสิร์ตนี้จะเป็นแรก ครั้งเดียวเท่านั้นที่ทุกบทเพลงจะถูกเรียบเรียงใหม่เป็นพิเศษ และงานนี้ก็จะมี 2 ศิลปินไทยอย่าง บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนภักดี) และ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ที่หลายคนคาดไม่ถึง

นอกจากจะได้รับชมคอนเสิร์ตไลฟ์สตรีมแล้ว ยังมีของที่ระลึกที่ จัดทำเพื่อให้เก็บความทรงจำกับ พัค ยูชอน เอาไว้กอดที่บ้านได้ ไม่ว่าจะเป็น Special Box Set (ราคา 1,550 บาท) ประกอบด้วย Bulletin มีให้เลือกทั้งหมด 2 เซ็ต โดย Set A จะมีไฮไลท์เป็น Concert Book ประมวลภาพในคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ส่วน Set B จะเป็นบทสัมภาษณ์การเตรียมตัวและความรู้สึกของปาร์ค ยูชอน โดยทั้ง 2 เซ็ตจะมาพร้อม Special Video ที่แตกต่างกัน และสามารถรับชมได้ผ่านทาง QR Code ภายในเล่ม (มีจำหน่ายแยกชุดละ 800 บาท) ซึ่งภายใน Special Box Set มาพร้อมโปสเตอร์สุดพิเศษ ดินสอ และสุ่มรับโปสการ์ดพร้อมลายเซ็นจากปาร์ค ยูชอน 1 ใบ รวมถึงสิทธ์ลุ้นรับ Random Special Gift set (30 รางวัล) อีกด้วย และงานครั้งนี้ทุกคนยังสามารถของที่ระลึกอย่างเป็นทางการมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พวงกุญแจ โปสการ์ด เข็มกลัด สมุดโน้ต สติ๊กเกอร์ ฯลฯ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ และสามารถซื้อได้แล้วผ่าน Ticketmelon    

งาน White Day Celebration Concert with Park Yu Chun Live Record Streaming จะจัดขึ้น 2 รอบการแสดง ได้แก่ 13 มีนาคม พบกับ Surprise Guest และ  บอย Peacemaker และ 14 มีนาคม พบกับ Surprise Guest และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งผู้ซื้อบัตรสามารถรับชมผ่านทาง FrogPlus Streaming เริ่มแสดงเวลา 19.00 น. (ล็อกอินเวลา 17.00 น.) โดยบัตรวางจำหน่ายแล้ววันนี้ราคา 46USD (ประมาณ 1,400 บาท) ทาง Ticketmelon และรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งจากการจัดคอนเสิร์ตและการจำหน่ายของที่ระลึกไปมอบให้กับมูลนิธิออทิสติกไทย และวงออร์เคสตราคนตาบอดแห่งประเทศไทย ร่วมกับ Yu Story โดย CEO Park Yuhwan และ Bravo Music ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook / Instagram / Twitter : CPOrchOfficial

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ