คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA

ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน และ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 ที่ อิมแพค อารีน่า และ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 21 พฤศจิกายน 2563

  • สถานที่ : อิมแพค อารีน่า และ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

  • ราคาบัตร : 5,500 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA

นับว่ามหกรรมความฟินระดับประเทศที่หลายคนรอคอยสำหรับ ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA เวทีความบันเทิงที่สร้างสรรค์เพื่อแฟนด้อมโดยเฉพาะ โดยจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน และ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 ที่ อิมแพค อารีน่า และ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี โดยงานครั้งนี้เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นการผนึกกำลังกันของ 3 บริษัทบันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ นาดาว, GMM TV และ GMM Grammy รวมทั้งพันธมิตรจากค่ายชั้นนำต่างๆ

โดยงานครั้งนี้แฟนๆ จะได้รับประสบการณ์ความฟินกับคอนเสิร์ตใหญ่ที่จัดเต็มด้วยไลน์อัพจากศิลปิน นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตที่มาแรงกว่า 60 ชีวิต และโปรดักชั่นสุดอลังการ พร้อมด้วยหลากหลายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่โดนใจ รวมไปถึงจะได้รับความปลอดภัยด้วยมาตรการป้องกันยุค New Normal ที่ทางทีมผู้จัดได้เตรียมเอาไว้ตลอดทั้ง 2 วัน เพื่อทำให้แฟนๆทุกคนรู้สึกมั่นใจ และ สามารถสนุกสุดฟินได้อย่างเต็มที่เช่นเดิม

ทั้งนี้ความฟินที่ถือว่าเป็นไฮไลท์แรกของมหกรรมในครั้งนี้ นั่นคือคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบที่มาพร้อมด้วยไลน์อัพศิลปิน นักแสดงวัยรุ่นระดับท็อปที่กำลังมาแรงจากหลากหลายค่ายชั้นนำไว้มากที่สุด ครบที่สุด เพื่อมาเสิร์ฟความสุข ความสนุก ไม่ว่าจะเป็น คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์, ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, บิ้วกิ้น-พุฒิพงศ์, พีพี-กฤษฏ์, นนท์ ธนนท์, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต, ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ, ไบร์ท-นรภัทร, ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา, เน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล, เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, บาส-สุรเดช พินิวัตร์, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี SBFIVE, The Grandsons Band และอีกเพียบ

นอกจากนี้ ยังมี โซน Expo  ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของมหกรรมครั้งนี้ ที่อัดแน่นไปด้วยความฟินแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่หลากหลายไว้อย่างพร้อมสรรพในที่เดียวกันเพื่อให้แฟนด้อมได้ฟิน ได้จิ้น แถมยังได้เก็บรอยยิ้ม และ เก็บวินาทีแห่งความประทับใจกลับบ้านไปเป็นที่ระลึก โดยทุกๆ ความฟินที่เกิดขึ้นภายในโซน Expo แฟนด้อมจะต้องใช้ Token ในการซื้อสินค้า และ ร่วมกิจกรรมต่างๆ ซึ่งทุกๆ 100 บาท จะได้รับการ์ดรูปนักแสดงหรือศิลปินคนโปรดจากการแรนดอมเป็นของแถม บอกเลยว่าจะต้องร้องกรี๊ดแน่นอน (การ์ดรูปนักแสดงหรือศิลปิน จำกัดจำนวน 30,000 ใบต่อวัน) จึงมั่นใจว่าเหล่าแฟนด้อมจะได้เต็มอิ่มอย่างถ้วนหน้าจากความฟินที่มอบให้อย่างทั่วถึงทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น

- Finland ไม่ใช่แฟน ฟินแทนไม่ได้ กับหลากหลายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีที่นี่เท่านั้น

- Fan’s Town มหานครแห่งความฟินที่รวบรวมร้านค้าสุดปังกว่า 50 ร้านเอาไว้ที่นี

- Official Merchandise Limited Edition การจำหน่ายหรือจับจองสินค้าสุดพิเศษที่มีขายเฉพาะแฟนโทเปียเท่านั้น

- Trading Zone พื้นที่สำหรับแฟนด้อมในการแลกเปลี่ยนการ์ด และ สิ่งของต่างๆที่เกี่ยวกับนักแสดงหรือศิลปินคนโปรด

- Mini Stage กับพื้นที่ของแฟนๆที่จะได้รู้เรื่องราวข่าวสาร หรือฟังเพลงใหม่ๆก่อนใครจากค่ายต่างๆโดยตรง

- Stars Wall แลนด์มาร์คสุดฟินของแฟนๆที่ต้องมาถ่ายรูปกับรูปศิลปิน และ นักแสดงคนโปรดขนาดยักษ์

แฟนๆ สามารถจับจองบัตรงาน ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA มหกรรมความฟินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน และ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 ที่ อิมแพค อารีน่า และ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี โดยบัตรคอนเสิร์ตราคา 5,500 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท (บัตรคอนเสิร์ตสามารถเข้าโซน Expo ได้ฟรีทั้ง 2 วัน) และ บัตรเข้าได้เฉพาะโซน Expo ราคา 300 บาทต่อวัน และงานครั้งนี้จะเปิดจำหน่ายบัตร 30 กันยายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ