คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Cat Foodival 5

Cat Foodival 5

วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 ณ ลาน Live Park พระราม 9

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 07 มีนาคม 2563

  • สถานที่ : ลาน Live Park พระราม 9

  • ราคาบัตร : 400

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Cat Foodival 5

จุกแน่! Cat Foodival ปีนี้ขนร้อยศิลปินปรุงเมนูเด็ด

พร้อมโชว์พิเศษแบบคอมโบเซ็ต

 

เดินทางมาถึงปี 5 แล้ว สำหรับเทศกาลเดียวในประเทศไทยที่ชวนศิลปินมาเปิดครัวปรุงอาหารให้แฟนๆ ชิมกันเต็มอิ่ม คลอด้วยเสียงเพลงจากคอนเสิร์ตที่เล่นสดกันจุใจ โดยปีนี้งาน “CAT FOODIVAL 5 เทศกาลอาหารอร่อยหู 1 เมนู 1 ศิลปิน” เตรียมเสิร์ฟชุดคอมโบทั้งอาหารและดนตรีให้เสพกัน ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม นี้ ณ ลาน Live Park ถ.พระราม 9 โดย ดีเจ. อัด-อวัช รัตนปิณฑะ จากคลื่น Cat Radio เล่าให้ฟังว่า

“งาน แคทฟู้ด เป็นงานที่ผมทั้งในนามวง mints และ ดีเจ.แคท เรดิโอ คุ้นเคยและชอบมาก เคยลงมือทำเมนูเองด้วย ถึงปีนี้ผมจะมาโชว์อย่างเดียว แต่ก็มีชื่อเมนูเด็ดของศิลปินอื่นๆ มากระซิบบอกกันก่อนครับ เช่น หมูไม่เหงาแล้ว ของ อิ้งค์ วรันธร, กาแฟชูวีดูวา ของ พี่สิงโต นำโชค, แพนเค้กข้างบ้าน ของ t_047, บานาน่า ฮันเตอร์ ของ SBFIVE และ Superboy, การะเจตหมูกระทะ โดย แจนจัง, ทศสุกร ย่างจิ้ม โดย ทศกัณฐ์, ดุกฟูไฟท์ติ้ง โดย Playground, ยำพิrain โดย Telex Telexs, พั้นช์ลำเอียง 3 โดย ดีเจไมเคิล, Pasta in life โดย วาเลนติน่า พลอย ที่เตรียมจัดเต็มให้อิ่มพุงกางแน่นอน 

ส่วนคอนเสิร์ตมีให้ดูกันถึง 2 เวที ทั้ง Friday+เอิ๊ต ภัทรวี, Sqweez Animal, Safeplanet, Anatomy Rabbit, mints, YEW, Mirrr, Lemon Soup+ปันปัน ยีย์ยีย์, H3F, Dept, คณะขวัญใจ, Yellow Fang และโชว์พิเศษจาก CAT FOODIVAL IDOL SUPER BAND (แจนจัง, แฮมมี่ Daisy Daisy, บอส FEVER, ม่านมุก Sweat16!, แคน นายิกา และ บาส SBFIVE) ที่รวมไอดอลสาวหนุ่มมาร้องเพลงพิเศษกับวงดนตรีที่รวมยอดฝีมือระดับซูเปอร์แบนด์มาให้ฟังกัน อยากให้ทุกคนมาชิมมาเชียร์กันครับ”

เตรียมเคลียร์ท้องแล้วเดินไปจองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com บัตรเข้างานราคา 400 บาทเท่านั้น แล้วมาอิ่มอร่อยจุใจด้วยกัน เสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้ ณ ลาน LIVE PARK ถ.พระราม 9 รายละเอียดเพิ่มเติมที่ Cat Radio www.facebook.com/thisiscatradio

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ