คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
LEO PRESENTS CHEEZE CARBOOTSALE FESTIVAL 2020

LEO PRESENTS CHEEZE CARBOOTSALE FESTIVAL 2020

นที่ 1 – 2 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ 8SPEED KHAOYAI

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 01 กุมภาพันธ์ 2563

  • สถานที่ : 8SPEED KHAOYAI

  • ราคาบัตร : Free entry

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

LEO PRESENTS CHEEZE CARBOOTSALE FESTIVAL 2020

LEO PRESENTS CHEEZE CARBOOTSALE FESTIVAL 2020 รวบรวมคาราวานเปิดท้ายขายของจากร้านค้าทั่วประเทศ ร่วมด้วยเหล่า DESIGNERS และ INFLUENCERS กว่าครึ่งค่อนวงการ ที่จะยกขบวนขึ้นเขา ตั้งแคมป์ ขนเอาของรักของหวงออกมาเปิดท้าย  

 

พบกับขบวนคาร์บูธกว่า 200 คัน รวมทั้งบูธร้านค้าแฟชั่นไอเท็มทั้งมือหนึ่ง มือสอง ของวินเทจที่คัดมาอย่างดี มีให้เลือกช้อปเยอะกว่าเดิม พร้อมอาหารและบาร์เรียงราย อัดแน่นด้วยไลน์อัพจากศิลปินงานดี ตลอด 2 วัน 1 คืน ในวันที่ 1 – 2 กุมภาพันธ์นี้ ที่ “8SPEED KHAOYAI” คอนเท้นต์แน่นขนาดนี้ ชวนเพื่อนมารวมกันมันส์กว่า

 

และนี่คือทั้งหมดของงานนี้...

 

 ccbsdirectory

CHEEZE CARBOOTSALE

ขบวน CARBOOTSALE ที่เป็นซิกเนเจอร์ของงานนี้ ยกของดีๆ ให้ช้อปกันถึงที่นี่ พบกับร้านค้ามากมายที่จะวางขายแฟชั่นไอเท็มคัดสรรมาอย่างดีจากพ่อค้าแม่ค้ามีสไตล์ทั่วประเทศ ที่นัดมาจอยกันในบรรยากาศดีๆ บนเขาใหญ่  

 

 ccbsmainstage

MAIN STAGE

ถ้าชีวิตขาดเสียงเพลง ก็อาจหมดแรงเดิน!

พบกับศิลปินเจ้าของแนวเพลงนอกกระแส ที่บอกตรงนี้เลยว่า กว่าจะร้อยเรียงไลน์อัพได้ขนาดนี้ มันไม่ง่ายเลย เพราะแต่ละวงงานชุกทั้งนั้น รับรองว่าการแสดงสดของพวกเขาจะสร้างความประทับใจให้ทุกคนได้อย่างแน่นอน!  

เริ่มจาก THE SUPERGLASSES SKA ENSEMBLE, ZWEED N’ ROLL, คณะขวัญใจ, NICECNX x DREAMHIGH, BUDDHIST HOLIDAY, YENA, ROOTSMAN CREATION, BLUES TAPE, PILLS, ISANJAH, ปัง ตันเต๊ก, WALTZ, NOPPAKORNLERTLAK, YAAN และ NOKNOI

 

 ccbsblockparty

CHEEZE BLOCK PARTY

เวทีปาร์ตี้หลักของงาน ซึ่งครั้งนี้มีกลุ่มนักจัดปาร์ตี้ชั้นนำของเมืองไทยอย่าง ‘COSMIC BAR’ มาเป็นผู้ครีเอทความสนุก (ใครที่เคยมาเต้นด้วยกันกับเราครั้งที่แล้ว มั่นใจว่าต้องจำโมเมนต์เมามันส์ตรงโซนนี้ได้แน่นอน!) พบกับลีลาการเปิดเพลงของ WHATDATFROG, YP, TRIPOP, STARGAZER และ MONSTER P ได้เต็มๆ ที่เวทีนี้! 

 

 ccbsmmmzone

MMM HILL

เนินเขาแห่งความสนุกสุดชิลล์ บริหารงานโดยทีมบาร์เรื้อนคุณภาพเจ้าของเดียวกับ ‘METHOD TO MY MADNESS’ บาร์ดังย่านห้าแยกลาดพร้าวที่วัยรุ่นยุคนี้ขยันไปเช็คอินถี่ที่สุด จะมาคุมโซนนี้ด้วยเพลย์ลิสต์แบบเดายากทั้งไทย ฝรั่ง ลูกทุ่ง ที่จะชวนให้ทุกคนเต้นกันขาลากแน่ๆ นอกจากนี้ยังมีโซนแคมป์ปิ้ง ที่มีแอคทิวิตี้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นดูดวง เพ้นต์หน้า กาแฟดริป และบาร์บีคิวสไตล์อิซากายะ!

 

 ccbsorganicstage

ORGANIC STAGE

ต่อกันด้วยเวทีที่รวมตัววงดนตรีหน้าใหม่แต่ฝีมือเก๋าเกมเอาไว้เยอะที่สุด คัดสรรโดยทีมMETHOD TO MY MADNESS’ เริ่มจาก LOST FLOWER, เปื้อนดิน, TIE A TIE, VIBE, SURFF, MITI, FANFOLD PAPER, JANUARY, KITTIE PEACE, THE OCTOPUSS* และ MANEE งานนี้พวกเค้าจะมีเซอร์ไพร์สอะไรคนดู ต้องตามมาเห็นด้วยตาเอง    

 

 

 ccbsveryland

VERYLAND

เหล่าอินฟลูเอนเซอร์สไตล์จัดจ้าน พร้อมดีไซเนอร์ไทยทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นใหม่ จะมารวมตัวกันที่นี่! บ้างก็ขนของรักของหวงมาขาย บ้างก็เตรียมแอคทิวิตี้ดีๆ ให้ทุกคนได้มานั่งเล่น นั่งแช่ นั่งแลกเปลี่ยนอินสไปเรชั่นกันได้ทั้งวันทั้งคืน นำทีมโดย ‘SUPERVERYSNAPSHOT’ หรือ ‘อนน สิงห์ทองลา’ STREET PHOTOGRPHER ชื่อดัง ที่ชวนเพื่อนๆ สายสตรีทมารวมตัวกันตรงพื้นที่นี้ ไม่ว่าจะเป็น ป๋าตึก ภูษิต, พี่มาร์ค มรุวุตม์, พี่โอ่ง กงพัฒน์, พี่โน้ต BUDDY BOYS, CHOOEE STREETHING, พี่อ๋อง THE LAYERS, บี บดินทร์ NO SERVICE, จเด็ด เฟ็ดเฟ่, นิ้ง ชัญญา, ขุน วง MILD, ขวัญตา – ยูโร, บี วนิดา, คริสติน กุลสตรี และอีกเยอะ ที่แน่ๆ พบกับ SVSS PROJECT, ONE-FIVE-F, LEFT & RIGHT STUDIO, MUNCHU’S OFFICIAL, ISSARAPAP BRAND, USEMEREPEAT, NO SERVICE SERVICE รวมถึงหลายๆ แบรนด์ดังได้ที่โซนนี้! 

 

CALM OUTDOOR

พบกับแบรนด์ไอเท็มแคมป์ปิ้ง ที่มีแต่งานดี งานเท่ เพื่อสายเอาท์ดอร์โดยเฉพาะ ตามไปช้อปปิ้งด้วยกันได้ที่งานนี้ ดีไม่ดี อาจจะได้เต็นท์ใหม่เอาไว้นอนฟังเพลงชิลล์ๆ ใต้แสงดาวกันในงาน

 

‘ANTA COFFEE CAMP

ร้านกาแฟสายแคมป์ที่จะให้เราดื่มด่ำกับกาแฟหอมๆ กันตั้งแต่เช้าตรู่ไปจนถึงเย็นย่ำ ค่ำๆ ค่อยออกไปเต้นต่อก็ยังไหวพร้อมเมนูเด็ด “ไข่กระทะ” ที่รอเสิร์ฟเป็นอาหารเช้า แบบ ALL DAY BREAKFAST ฟาดกี่โมงก็ได้ไม่ติดเลย!

 

STUDIYO

#เรียนเชิญจ้ะเรียนเชิญ! สาวกของ #อยู่โย ตามไปกิน ‘ยำขนมจีนคอหมู’ ซิกเนเจอร์เด็ดของเธอคนนี้กันได้

รอบนี้ไม่ได้มีแค่เมนูเดียว เพราะออกจาก กทม. ขึ้นเขาทั้งที พี่โยคนดีจะรอทุกคนอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ จัดแจงสไลซ์คอหมูย่าง นั่งหั่นไส้กรอกพริกไทยดำ ที่เอามาพร้อมน้ำจิ้ม 8 ชนิดยั่วๆ ในบรรยากาศแบบสมูธอินเดอะจังเกิ้ล

 

THE CAVE WORKSHOP STUDIO

เอาใจสายคราฟท์ที่รักงาน D.I.Y. มาทำเวิร์คช้อป พับ มัด ย้อม ที่แม้จะฝึกทำพร้อมกัน แต่ผลลัพธ์ออกมาไม่เหมือนกันแน่นอน และ MACRAME ศิลปะที่เกิดจากการถักเชือกหรือผูกเงื่อนในสไตล์เฉพาะตัว ใครที่เดินหลงมาถ้ำแห่งนี้แล้ว รับรองไม่มีคำว่าเหงา!   

 

ZQUAD RECORDS

กลุ่มศิลปิน ELECTRONICS MUSIC เจ้าของแนวเพลงสมัยใหม่ที่ผสมผสานหลากหลายแนวดนตรีเข้าด้วยกันอย่างลงตัว อาทิ ZQUADBANG (HIP HOP, TRAP, DUBSTEP), ZQUADVIBES (FUTURE BASS, R&B, INDIE DANCE) จะมาร่ายความสนุกในโซนนี้ ไปพร้อมๆ กับการเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าของพวกเค้าเป็นครั้งแรกด้วย!

 

ในส่วนของ OUR FACILITIES ดีเทลเล็กๆ ที่เราใส่ใจ เพราะอยากให้ทุกคนสนุกแบบไม่สะดุด...

 

CAMPING ZONE

เดินทางมาไกล ก็ไม่อยากให้ใครพลาดความสนุกในงานสักวินาทีเดียว...เรามี CAMPING ZONE ให้ทุกคนได้พักผ่อน ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ บนเขาใหญ่ ให้ทุกคนได้ SHOPPING, CHILLING, EAT, SLEEP, REPEAT! สนุกวนไปทั้งวัน นอนเต็นท์ด้วยกันสบายกว่าา!!!

 

REST ROOMS

ห้องน้ำในงานเฟสติวัลไม่ได้เลอะเทอะเสมอไป งานนี้ทุกคนจะเจอแต่ความสะดวกสบาย ปลอดภัย และจำนวนที่เพียงพอต่อการใช้งาน เราสัญญาว่าจะดูแลความสะอาดเป็นอย่างดี สำหรับใครที่มาแคมป์ปิ้ง ห้องอาบน้ำเราก็มีบริการ

 

FOOD & DRINK ZONE

บู้ธอาหาร FOOD TRUCK เครื่องดื่ม ลานเบียร์ มีให้เลือกกันตามอัธยาศัย อิ่มแล้วจะไปเต้น ไปช้อปต่อที่ไหนก็ได้!   

 

BEER GARDEN

เดินรอบงานขนาดนี้ ไม่คอแห้งยังไงไหว หากรู้สึกกระหายเมื่อไหร่ ขอให้แวะมา เรามีลานเบียร์โซนใหญ่หน้าเวที และบาร์เครื่องดื่มกระจายตัวอยู่ทั่ว เรียกว่าอุ่นใจ มองไปทางไหนก็เจอ!     

 

CAR PARK

ทั้งรถใหญ่ รถเล็ก รวมถึงมอเตอร์ไซค์ทุก CC. ขับขี่กันมาเลย เรามีที่จอดรถจำนวนมากรองรับ โดยไม่ให้คนขับต้องเป็นห่วง

 

***ที่สำคัญ...งานนี้เราจะช่วยกันลดใช้พลาสติก ด้วยการชวนทุกคนพกถุงผ้า + กระบอกน้ำส่วนตัวมาเอง ส่วนร้านค้าก็จะเลือกใช้วัสดุย่อยง่าย และจะมีจุดแยกขยะไว้อย่างชัดเจนด้วย!***

 

>> ใครที่อยากบริจาคถุงผ้าเหลือใช้ เพื่อแบ่งปันเพื่อนที่ลืมพกมา ก็สามารถนำมาให้พวกเราที่หน้างานได้เช่นกัน

 

ccbstshirt 

นอกจากนี้ >> ขอชวนบริจาค ‘สื้อยืดเก่า พร้อมรับตราประทับ ‘หัวใจ’ จากพวกเราก่อนเข้างาน!  

 

เราอยากได้เสื้อยืดใช้แล้ว หรือยังไม่ได้ใช้ แต่อยากบริจาค แบ่งปันไปยังคนที่ขาดแคลนในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ

 

#ย้ำ! เสื้อยืด เท่านั้น แค่คนละ 1 ตัวพอ ไม่ต้องใส่ถุง ถือมาหรือม้วนๆ ส่งให้กับทีมงานหน้าประตู แค่นี้ก็ได้ทำบุญ และรับผิดชอบสังคมด้วยการ ‘ให้’ ร่วมกันแล้วววว!  

 

เจอกันในวันที่ 1 – 2 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ 8SPEED KHAOYAI (FREE ENTRY!)     

 

สามารถติดตามข่าวสารอัปเดตแบบเรียลไทม์ เกี่ยวกับงาน "CHEEZE CARBOOTSALE FESTIVAL 2020" ได้ที่ FB: Cheezecarbootsale Festival / IG: @cheezecarbootsalefestival / Tel. 0-2669-6645  

 

#LEOPresentsCheezeCarbootsaleFestival2020 #LEOรวมกันมันส์กว่า #LEOป่ะล่ะ #LEOมันส์ZABBมันส์ZONE #CheezeCarbootsaleFestival2020 #CCBS2020

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ