คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Ruel: Free Time World Tour Live in Bangkok

Ruel: Free Time World Tour Live in Bangkok

วันที่ 7-8 ธันวาคมนี้ ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 07 ธันวาคม 2562

  • สถานที่ : โรงภาพยนตร์สกาล่า

  • ราคาบัตร : 1,900 / 2,900 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Ruel: Free Time World Tour Live in Bangkok

Ruel กลับมาพบกับแฟนชาวไทยอีกครั้งกับ                                                               

Ruel: Free Time World Tour Live in Bangkok

7-8 .. นี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาลา

เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้

Ruel (รูล) หนุ่มนักร้อง-นักแต่งเพลงสัญชาติออสซี่ เจ้าของเพลงฮิต "Don’t Tell Me", "Dazed & Confused" และ "Painkiller" จะกลับมามอบความสนุกให้แฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่เดียวของเอเชีย Ruel: Free Time World Tour Live in Bangkok จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น (Live Nation BEC-Tero) ในวันที่ 7-8 ธันวาคมนี้ ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า 

Ruel แจ้งเกิดในวงการด้วยเพลง "Golden Years" ก่อนจะมีผลงานเพลงอีกมากมายซึ่งคว้ายอดสตรีมมิ่งรวมมากกว่า 300 ล้านครั้ง เช่น "Don’t Tell Me", "Younger", "Not Thinkin’ Bout You" และโดยเฉพาะ "Dazed & Confused" ที่โดนใจแฟนเพลงชาวออสซี่จนพาเขาขึ้นไปรับรางวัล Breakthrough Artist จากเวที ARIA Music Awards เมื่อปี 2018 ด้วยอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์

Ruel ประสบความสำเร็จจากทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก ด้วยสถิติบัตรโซลเอาท์ในหลายประเทศทั่วโลกได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ในคอนเสิร์ตแรกที่ประเทศไทยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก่อนออกเดินทางอีกครั้งใน Free Time World Tour มอบความสุขให้กับแฟนเพลงในออสเตรเลีย อเมริกา แคนาดา ยุโรป เกาะอังกฤษ และมาเยือนประเทศไทยเป็นที่เดียวในภูมิภาคเอเชีย โดยเขาก็พร้อมแล้วที่จะกลับมาปล่อยพลังไปพร้อมกับแฟนเพลงชาวไทยอีกครั้งแบบจัดเต็มกว่าเดิม บนเวทีที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ให้แฟน ๆ ได้เต็มอิ่มไปกับบทเพลงของเขามากกว่าที่เคย

ใครที่เฝ้ารอการกลับมาของหนุ่มมากความสามารถคนนี้ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปฟินกับบทเพลงของเขาได้ ในวันที่ 7-8 ธันวาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า บัตรราคา 1,900 บาท และ  2,900 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือwww.thaiticketmajor.com หรือโทร. 0-2262-3838

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.livenation.co.th และ www.bectero.com, เฟซบุ๊ค www.facebook.com/livenationth และ www.facebook.com/bectero, ไลน์ @bec-tero-concerts     ทวิตเตอร์: @livenationth และ @BEC_Tero_Ent, อินสตาแกรม: @livenationth และ @BECTERO_ENTERTAINMENT

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ