คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Carnage & Output Festival Presents “RARE BANGKOK 2019”

Carnage & Output Festival Presents “RARE BANGKOK 2019”

ศุกร์ที่ 6 กันยายน 2562 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 105

  • วันที่/เวลา : ศุกร์, 06 กันยายน 2562

  • สถานที่ : ไบเทค บางนา ฮอลล์ 105

  • ราคาบัตร : 1,855 (Phase 2) / 35,000 (VIP Table Row C,D,E) / 45,000 (VIP Table Row A,B) บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Carnage & Output Festival Presents “RARE BANGKOK 2019”

สายแทรป สายเทิร์นท์ ชาวไทย เตรียมตัวเต้นยับกันอีกหน เมื่อโปรโมเตอร์สายแข็งอย่าง Retox Sessions ที่รู้จักกันดีในฐานะโปรโมเตอร์ ปาร์ตี้ ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ชั้นนำของเมืองไทย ประกาศนำคุณเข้าสู่เทศกาลดนตรีระดับคุณภาพที่ร้อนแรงที่สุด มันส์ที่สุด และ เร้าใจที่สุดแห่ง พ.ศ. นี้ กับงาน Carnage & Output Festival Presents “RARE BANGKOK 2019” เทศกาลดนตรีที่จะชวนคุณมาสนุกสุดๆ ไปกับเหล่าศิลปินตัวจี๊ดชื่อดัง

นำทีมโดย DJ Carnage ตัวพ่อสายแทรป ขาโหด ที่จะมาเป็นผู้นำทัพ RARE ไปทั่วโลก พร้อมประโยคสุดฮอต HEADBANGERS WHERE YOU AT? จากเขาคนนี้

DJ CARNAGE

DJ Carnage ดีเจ/โปรดิวเซอร์ เชื้อสาย Guatemalan-American ชื่อดัง เจ้าของซิงเกิลฮิตอย่าง “I Like Tuh”, “Touch”, “Bricks” และ “November Skies” และอีกมาก รวมทั้งยังทำงานกับศิลปินชื่อดังอีกมากมาย อาทิ ASAP Ferg, Borgore, G-Eazy, KSHMR, Lil Pump, Lil Uzi, Vert, Lil Yachty, Rich the Kid, iLoveMakonnen, Young Thug รวมไปถึง แร็ปเปอร์คนดังอย่าง Wiz Khalifa อีกด้วย Carnage เป็นอีกคนที่เมื่อถึงเวลาที่เขาเล่น Live set บนหลายๆ เวทีดังทั่วโลก บอกได้คำเดียวว่า โคตรมัน ชนิดพลาดไม่ได้เลยทีเดียว

ครั้งนี้เขาจะมาพร้อมกับ Timmy Trumpet ดีเจที่มาพร้อมกับ เสียงทรัมเปต แสนหวาน ปนโหดด้วยการซีเล็กชั่นเพลงของเขา Hard Style ในแบบ ทิมมี่ ก็เป็นอีกหนึ่งดีเจที่พลาดไม่ได้อีกเช่นกัน

Timmy Trumpet

SAYMYNAME ได้ฉายาว่าเป็น Godfather of Hardtrap เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “Swerve”, “Get On My Level & Propaganda (SAYMYNAME Remix)” แค่นี้ก็คงการันตีได้ว่า มันไม่แพ้ใครแน่นอน นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วย Salvatore Ganacci ที่มาพร้อมการเปิดตัวแบบธรรมดาโลกไม่จำ ทำมาแล้วทั้งเต้นกวาดพื้น และเคยหายไปจากบูธดีเจ ปรากฎว่าลงไปเต้นกับแฟนๆ เฉย เรียกได้ว่าเป็นดีเจที่สร้างรอยยิ้ม ความสนุกทุกครั้งที่เห็นเขาขึ้นโชว์ เอนเตอร์เทนเนอร์ตัวจริงต้อง Salvatore Ganacci เท่านั้น, TERROT BASS สองหนุ่มแทรปจากพม่า ที่ทำท่าจะไม่หยุดอยู่แค่เอเชียอีกต่อไปแล้ว เมื่อพวกเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในวงกว้าง ออกไปสู่ระดับโลกในเวลาไม่นาน ต่อด้วย GRAVEDGR และ อีกเพียบ

SAYMYNAME

พลาดไม่ได้กับเทศกาลดนตรีสุดมัน Carnage & Output Festival Presents “RARE BANGKOK 2019” วันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2562 ณ Hall 105 ไบเทค บางนา บัตรมีจำหน่ายแล้ววันนี้ทาง www.ticketmelon.com  

จำกัดสำหรับผู้มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น ต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน หรือ หนังสือเดินทางก่อนเข้างาน

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ