คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Polycat I Want You Concert

Polycat I Want You Concert

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 31 สิงหาคม 2562

  • สถานที่ : ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

  • ราคาบัตร : 1,500 / 1,800 / 2,000 / 2,500 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Polycat I Want You Concert

POLYCAT เจ้าพ่อซินธ์ป๊อบ พร้อมเสิร์ฟคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก

การันตีงานนี้ที่สุดเลยเว้ยแก!

ใน LEO Presents Polycat I Want You Concert

 

ถ้าพูดถึงวงดนตรีที่มีเอกลักษณ์ทางด้านดนตรีชัดเจนที่สุดในยุคนี้คงหนีไม่พ้น Polycat วงดนตรีเล็กๆจากจังหวัดเชียงใหม่ ที่วันนี้พวกเค้าทั้ง 3 คน นะ-รัตน จันทร์ประสิทธิ์ (ร้องนำ), เพียว วาตานาเบะ (เบส) และ โต้ง-พลากร กันจินะ (ซินธิไซเซอร์) เจ้าของเพลงโดนใจเพื่อนพระเอก พร้อมแล้วกับการประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต กับประสบการณ์ยาวนานถึง 8 ปี ภายใต้ศิลปินสังกัด สมอลล์รูม กับคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า “LEO Presents Polycat I Want You Concert” ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

สำหรับจุดเด่นของ Polycat คงหนีไม่พ้นกับความหลงใหลในเสน่ห์ของเครื่องสังเคราะห์เสียงอย่างซินธิไซเซอร์ จนเกิดเป็นแนวดนตรีที่มีกลิ่นไอของซินธ์ป็อบมาผสมผสาน โดยมีผลงานอัลบั้มชุดแรกกับค่ายเพลงสมอลล์รูมในปี 2554 ชื่อว่า 05:57 ที่สร้างความแปลกใหม่ทางดนตรีแก่ผู้ฟัง มีเพลงฮิตติดหูอย่าง “ถ้าเธอคิดจะลืมเขา”, “เมื่อเธอมาส่ง, “มิดชิด” และ “ลา”

จน 4 ปีต่อมา Polycat ได้ถูกขนานนามว่าเป็นผู้ปลุกกระแสซาวน์ดนตรียุค 80’s ให้มีชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง พวกเขากลับมาในอัลบั้มที่ 2 อย่าง 80 Kisses ที่เรียกเสียงฮือฮาให้วงการเพลงด้วยการปล่อย 3 เพลงรวด คือ “เพื่อนไม่จริง”, “เวลาเธอยิ้ม” และ “พบกันใหม่?” พร้อมมิวสิควิดีโอที่หยิบเอา footage จากภาพยนตร์สุดคลาสสิคของเมืองไทยเรื่อง พริกขี้หนูกับหมูแฮม กลับมาสร้างความประทับใจให้ทั้งแฟนๆยุค 80’s และแฟนเพลงยุคใหม่ และด้วยเพลง “พบกันใหม่?” นี้เองก็ได้สร้างปรากฏการณ์ที่คนทั่วประเทศต้องร้องติดปากตามว่า “เหย่” รวมถึงเพลง “มันเป็นใคร” ที่ใครๆ ก็ร้อง “Alright” ทั่วบ้านทั่วเมือง นอกจากนี้ตัวอัลบั้มก็ถูกผลิตออกมาในรูปแบบแผ่นไวนิลและเทปให้นักฟังเพลงทั้งหลายได้สะสม ชวนให้นึกถึงการฟังเพลงในบรรยากาศยุค 80’s ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง 

ทั้งความสามารถทางด้านดนตรีและสไตล์ที่โดดเด่นทำให้ Polycat คว้ารางวัล The Best Style Of The Year จาก The Guitar Mag Awards 2016 มาครอง กระแสของพวกเขาแรงดีไม่มีตกข้ามไปถึงฝั่งประเทศญี่ปุ่นด้วย EP เพลงภาษาญี่ปุ่นในชื่อ 土曜日のテレビ (Doyobi No Terebi - โดโยบิ โนะ เทเรบิ) ที่ทำให้คนไทยได้รู้จักกับแนวเพลงซิตี้ป็อป ซาวด์ดนตรียุค 80’s ในแบบฉบับญี่ปุ่นพร้อมทั้งทัวร์คอนเสิร์ตแดนปลาดิบจนมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และในปี 2561 พวกเขาก็กลับมาสร้างวลีฮิตเพียงชั่วข้ามคืนอีกครั้งกับประโยค “ฉันยังอาวรณ์อยู่ Baby, I want you”  และ “ที่สุดเลยเว้ยแก” ในเพลง “อาวรณ์” และ “ดูดี” ที่มาในสไตล์ Neo Soul ผสมผสาน R&B และการร้องแบบกอสเปล ชวนได้อารมณ์ไปกับมิวสิควิดีโอบอยแบนด์ผิวสีแบบย้อนยุค ด้วยกระแสความฮิตทำให้เพลง “อาวรณ์” สามารถคว้ารางวัลเพลงยอดเยี่ยมที่สุดในปี 2018 ของประเทศไทยจาก JOOX Thailand Music Awards 2019  และเพลงนี้เองทำให้ นะ Polycat ได้รางวัล Best Producer of the Year จาก The Guitar Mag Awards 2019 มาครองอีกด้วย 

หลังจากสั่งสมประสบการณ์บนเส้นทางดนตรีมาอย่างโชกโชนและพิสูจน์ความสามารถจนเป็นที่ยอมรับของแฟนเพลงทั่วประเทศ ปีนี้ POLYCAT พร้อมที่จะให้คุณได้สัมผัสกับการแสดงสดเต็มรูปแบบกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกใน “LEO Presents Polycat I Want You Concert” วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 1,500 / 1,800 / 2,000 / 2,500 บาท จำหน่ายวันที่ 30 มิถุนายนเป็นต้นไปที่ www.thaiticketmajor.com และเคาน์เตอร์ Thaiticket Major ทุกสาขา ร่วมสนับสนุนโดย สายการบินไทยแอร์เอเชีย, VIJI CORP  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/polycatband และ www.facebook.com/smallroommusic

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ