คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
J-Rockaholic PARTY Vol.3

J-Rockaholic PARTY Vol.3

วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562 ณ Rockademy Thailand

  • วันที่/เวลา : อาทิตย์, 08 กันยายน 2562

  • สถานที่ : Rockademy Thailand

  • ราคาบัตร : 2,500 / 1,500 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

J-Rockaholic PARTY Vol.3

RAZOR พร้อมเยือนไทยครั้งแรกในงาน

J-Rockaholic PARTY Vol.3 เปิดจองบัตรแล้ววันนี้

กลับมาเอาใจเหล่าคอเพลงเจ-ร็อกอีกครั้งกับงานที่ทุกคนรอคอย J-Rockaholic PARTY Vol.3 ที่งานนี้ยังคงได้ J-Rock Encryption ผู้จัดเจ้าเก่า เจ้าเดิม แต่เพิ่มเติมด้วยความมันและสนุกมากขึ้นทุกๆ ปี โดยปีนี้เปิดตัว Line Up สุดฮอตด้วยหนุ่มๆ RAZOR (เรเซอร์) วงวิช่วลที่กำลังมาแรงที่ญี่ปุ่น  ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรกของพวกเขาอีกด้วย โดยงาน J-Rockaholic PARTY Vol.3 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562Rockademy Thailand

นับว่าเป็น Head Line Up ของ งาน J-Rockaholic PARTY Vol.3 ในครั้งนี้เลยก็ว่าได้สำหรับ RAZOR วิช่วลเคย์มาแรง ซึ่งเป็นการรวมตัวของนักดนตรีมากความสามารถ ประกอบไปด้วย Ryoga (เรียวงะ : ร้องนำ) อดีตสมาชิกวง BORN, Tsurugi (ซึรุงิ :กีต้าร์) อดีตสมาชิกวง  Sadie , Kouryu (โคริว :กีต้าร์) IZA (อิซะ : เบส) อดีตสมาชิกวง DOWNER และ Tetsuya (เท็ตสึยะ : กลอง) อดีตสมาชิกวง My BACTERIA HEAT IsLAND พวกเขาได้มารวมตัวกันในปี 2016 และเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ในปีเดียวกัน นอกจากพวกเขาจะมีไลฟ์เป็นของตัวเองเป็นครั้งแรกแล้ว RAZOR ก็ยังได้ออกมินิอัลบั้มแรกของตัวเองในชื่อที่ว่า RED INVISIBLE ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี ด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ และดนตรีหนักแน่น สมกับการรวมกันของเหล่านักดนตรีมากฝีมือ

และในปีนี้พวกเขาก็จะมาเจอกับเหล่าเจ-ร็อกชาวไทย ในงาน J-Rockaholic PARTY Vol.3 ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562 ณ Rockademy Thailand นอกจากหนุ่มๆ RAZOR ที่จะมาสร้างความมันกันแล้ว ก็ยังมีวงคัฟเว่อร์มากความสารมารถอย่าง CRUX, MELONO, KNO และ SCARLETTE มาสร้างสีสันในงานนี้อีกเช่นเคย J-Rockaholic PARTY Vol.3 เปิดจำหน่ายบัตรแล้วทาง http://go.eventpop.me/JRockaholicPARTYvol3

บัตรราคา (Standing Only) GOLD TICKET: 1,500 บาท (Live Only) และ PLATINUM TICKET: 2,500 บาท (Live & Fan Meeting) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://www.facebook.com/JROCKAHOLICPARTY/

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ