คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
JASON MRAZ GOOD VIBES TOUR

JASON MRAZ GOOD VIBES TOUR

วันที่ 21 พฤษภาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

  • วันที่/เวลา : อังคาร, 21 พฤษภาคม 2562

  • สถานที่ : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

  • ราคาบัตร : 6,000 (VIP PACKAGE) / 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,000

Thai Ticket Major

สนับสนุนเนื้อหา

JASON MRAZ GOOD VIBES TOUR

เจสัน มราซ กลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯอีกครั้ง
ในคอนเสิร์ต “เจสัน มราซ กู๊ด ไวบ์ส ทัวร์”
21 พฤษภาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา


 

ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่หลายรางวัล “เจสัน มราซ” ประกาศทัวร์คอนเสิร์ต 6 เมืองในทวีปเอเชีย ในเดือนพฤษภาคม 2019 โดยหนึ่งในนั้นคือกรุงเทพฯ ซึ่งจะเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในวันอังคารที่ 21 พฤษภาคม ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

หลังการแสดงใหญ่ที่สิงคโปร์ เนชัลแนล สเตเดียม (27 ต.ค. 2018) เจสัน มราซ จะแสดงต่อที่กรุงมนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ วันที่ 8 พฤษภาคม ก่อนจะขนทีมงานชุดใหญ่ไปยัง เซี่ยงไฮ้, สิงคโปร์, ฮ่องกง, กรุงเทพมหานคร และปิดท้ายที่ ไทเป วันที่ 25 พฤษภาคม 2019


เจสัน มราซ มีแฟนเพลงหลากหลายมากมายทั่วโลก เขาสื่อสารพลังบวกผ่านเสียงเพลงแนวโฟล์ก-ป๊อปที่มีสีสันของเขา และการแสดงสดอันทรงพลัง รวมถึงความมีจิตอาสาช่วยสังคมของเขาด้วย

บนเส้นทางอาชีพ เจสัน มราซ มีผลงานระดับพลาตินั่มมากมาย เขาสร้างประวัติศาสตร์ในวงการเพลงป๊อปด้วยซิงเกิ้ลที่ทำสถิติเป็นประวัติการณ์อย่าง แอม ยัวร์ส (I'm Yours) และ ไอ โวนท์ กิฟ อัพ (I Won't Give Up) นอกจากนี้เขายังคว้า รางวัลแกรมมี่ รวมถึงรางวัลที่ยิ่งใหญ่อย่าง ซองไรท์เตอร์ ฮอลล์ ออฟ เฟม ฮาล เดวิด สตาร์ไลท์ อวอร์ด (Songwriters Hall of Fame Hal David Starlight Award) และเป็นหนึ่งในศิลปินที่สามารถขายบัตรการแสดงในสนามกีฬาทั่วโลกหมดทุกที่นั่ง ไม่ว่าจะเป็นที่ ฮอลลิวูด โบลว์เมดิสัน สแควร์ การ์เดน และ โอ ทู อารีน่า ในกรุงลอนดอน

มราซ พูดถึงการทัวร์เอเชียที่กำลังจะมาถึงว่า “ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้มาแสดงในเอเชีย ผมสัมผัสได้ถึงพลังแห่งความรักและความตื่นเต้นที่ไม่เหมือนที่ใดบนโลก ซึ่งทำให้การแสดงมีความพิเศษมากกว่าโชว์ธรรมดา จากการที่ผู้ชมในเอเชียมีส่วนร่วมในการแสดง ทำให้ทุกอย่างมีความกลมกล่อมและทรงพลังยิ่งขึ้น ผมดีใจมากที่จะได้กลับไปเอเชียอีกครั้ง”

ในฐานะศิลปินที่มีความทุ่มเทและสุภาพบุรุษชาวสวน มราซถือเป็นบุคคลที่ทุ่มเทเพื่อประโยชน์ส่วนรวม ความรู้สึกอยากทำงานเพื่อสังคมทำให้เขาเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสามากมายเพื่อสนับสนุนและรณรงค์ทั้งด้านสิ่งแวดล้อมและสิทธิมนุษยชน มูลนิธิเจสัน มราซ ของเขามีเป้าหมายในการส่งเสริมการศึกษา ศิลปะและสนับสนุนความเท่าเทียม ในช่วงเวลาที่ผ่านมาจวบจนปัจจุบัน เจสัน มราซ ยังคงนำพลังทางดนตรีมาถ่ายทอดได้อย่างน่าอัศจรรย์ รวมถึงเป็นแรงบันดาลใจและเป็นที่ชื่นชมให้กับแฟนเพลงจำนวนนับไม่ถ้วนทั่วโลก

การประกาศเอเชียทัวร์ครั้งนี้เกิดขึ้นหลังการปล่อยตัวอัลบั้มชุดที่ 6 ของเขา ในชื่อ Know เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม และนับเป็นอัลบั้มชุดที่ 5 ติดต่อกันของเขาที่ขึ้นท็อป 10 ใน Billboard 200

แฮฟ อิท ออล (Have it All) เป็นซิลเกิลแรกจากอัลบั้ม Know และทยานขึ้นอันดับ 1 บน iTunes ในฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และประเทศไทย

มราซ เคยเปิดการแสดงในประเทศไทยถึง 3 ครั้ง โดยเริ่มจากในปี 2012 กับ เลิฟ อิส อะ โฟร์ เลทเทอร์ เวิร์ด ทัวร์ (Love Is A Four Letter Word Tour) และในปีถัดมาเขาได้ขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรี โซนิค แบง (SONIC BANG) ส่วนการแสดงครั้งล่าสุดมีขึ้นในปี 2015 ซึ่งมราซกลับมาพร้อมกับวง เรนนิ่ง เจน (Raining Jane)


ตารางเอเชียทัวร์ ปี 2019

8 พฤษภาคม – มะนิลา – มอล ออฟ เอเชีย อารีน่า (Mall of Asia Arena)
11 พฤษภาคม – สิงคโปร์ – เดอะ สตาร์ เธียเตอร์ (The Star Theatre)
17-18 พฤษภาคม – ฮ่องกง – ฮ่องกง คอนเวนชั่น แอนด์ เอ็กซิบิชั่น เซนเตอร์ ฮอลล์ 5บีซี
(Hong Kong Convention & Exhibition Centre Hall 5BC)
21 พฤษภาคม  กรุงเทพฯ – อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
25 พฤษภาคม – ไทเป – ไทเป อารีน่า (Taipei Arena)
พฤษภาคม – เซี่ยงไฮ้ – เมอร์เซเดส เบนซ์ อารีน่า Mercedes-Benz Arena


ข้อมูลเพิ่มเติม www.jasonmraz.com/events.

ช่องทางออนไลน์ เจสัน มราซ มีดังนี้

WEBSITE | FACEBOOK | TWITTER | INSTAGRAM


ห้ามพลาด! คอนเสิร์ต “เจสัน มราซ กู๊ด ไวบ์ส ทัวร์” เปิดแสดงวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้น 2,000 บาท เปิดขายบัตรวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร 02 – 262 – 3838 พิเศษ! สมาชิกไลฟ์ เนชั่น สามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ