คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Beat and Beyond by Asahi Super Dry #6 Ricardo Villalobos

Beat and Beyond by Asahi Super Dry #6 Ricardo Villalobos

เสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561 ณ BEAM ทองหล่อ

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 22 ธันวาคม 2561

  • สถานที่ : BEAM ทองหล่อ

  • ราคาบัตร : 850 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Beat and Beyond by Asahi Super Dry #6 Ricardo Villalobos

BEAT AND BEYOND by Ashai Super Dry กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับดีเจจากเยอรมนี Ricardo Villalobos ในปาร์ตี้ครั้งสุดท้ายของปีนี้

หลังจากที่ทุกคนได้สนุกกับศิลปิน ดีเจ และโปรดิวเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์แนวต่างๆ ที่ HUH? พามาสร้างความประทับใจกันไปแล้วตลอดทั้งปี 2018 ตั้งแต่ Coucou Chloe, Chad Valley, Kindness, Cosmo Midnight, KLLO หนนี้ HUH? x SixSix Asia ก็ขอนำเสนอ Ricardo Villalobos โปรดิวเซอร์เชื้อสายชิลีที่สาย minimal techno/micro house ไม่ควรพลาด

Ricardo Villalobos เกิดที่ซานติอาโก ประเทศชิลี เมื่อปี 1970 แต่เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงรัฐบาลในปี 1973 เขาและครอบครัวจึงต้องย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่เยอรมนี พอเขาอายุได้ 10 ขวบก็เริ่มเล่นกลองคองก้าและบองโก ช่วงที่เป็นวัยรุ่นเขาเริ่มหาฟังเพลงมากขึ้น จนกลายมาเป็นแฟนตัวยงของ Depeche Mode ขนาดที่ตามไปดูวงตลอดช่วงที่มาทัวร์ยุโรปแทบทุกโชว์

แม้เขาจะรักดนตรี แต่ริคาร์โดไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้มาเป็นนักดนตรีอย่างใครเขา เมื่อถึงปลายยุค 80s เขาก็เริ่มทำเพลงอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งดนตรีของเขาได้อิทธิพลมาจากจังหวะของดนตรีฝั่งอเมริกาใต้อันเป็นเหมือนบ้านเกิดของเขา ทั้งยังได้แรงบันดาลใจมาจาก Depeche Mode วงดนตรีวงโปรด และยังมี Daniel Miller, Thomas Melchior, Baby Ford, Daniel Bell รวมถึง Andrew Weatherall ที่เป็นอิทธิพลสำคัญในผลงานของเขาด้วย

ริคาร์โดเริ่มแสดงครั้งแรกในงานปาร์ตี้ของเพื่อนๆ ช่วงที่กำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัย ต่อมาเขาก็ทำให้งานอดิเรกนี้กลายเป็นเรื่องจริงจังด้วยการเปิดค่ายเพลง Placid Flavour ในปี 1993 แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จนัก ในปีต่อมาเขาจึงเลือกจะออกเพลงกับค่าย Playhouse ของเยอรมนี และกลายมาเป็นดีเจอาชีพในปี 1998 ในช่วงเวลานั้นเอง ผู้คนเริ่มให้การยอมรับเขาว่าเป็นหนึ่งในดีเจสาย minimal คนสำคัญของยุโรป

เตรียมมาพบกับผู้เป็นอีกหนึ่งตำนานของคลับซีนได้ที่ Beat and Beyond by Asahi Super Dry #6 Ricardo Villalobos วันที่ 22 ธันวาคมนี้ ที่ BEAM ทองหล่อ บัตรราคา 850 บาท (จำกัดอายุ 20 ปีขึ้นไป)

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ