คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Taiwan X Thailand Musician Exchange

Taiwan X Thailand Musician Exchange

  • วันที่/เวลา : จันทร์, 26 พฤศจิกายน 2561

  • สถานที่ : สน็อป บาร์ (SNOP BAR) รัชดาภิเษก ซอย 4

  • ราคาบัตร : Free

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Taiwan X Thailand Musician Exchange

ดนตรีนอกกระแสไม่เคยหยุดนิ่ง

วงการเพลงไทย-ไต้หวัน เตรียมจับมือข้ามขีดจำกัด ดนตรีไร้พรมแดน

 

หากพูดดนตรีนอกกระแสแล้ว คงต้องยอมรับว่าในหลายปีที่ผ่านมา ดนตรีนอกระแสได้รับความสนใจจากกลุ่มคนฟังเป็นจำนวนมาก ด้วยความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งจากทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ที่ตั้งใจผลักดันแนวเพลงดังกล่าวให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง แต่บางครั้งความสามารถที่มีกลับมีช่องทางในการส่งต่องานศิลปะทางดนตรีน้อยเกินไป จึงทำให้ผลงานของศิลปินบางคนถูกจำกัดอยู่เพียงแค่ในประเทศเท่านั้น

งาน Taiwan X Thailand Musician Exchange (ไต้หวัน ไทยแลนด์ มิวสิคเชียน เอ็กซ์เซนจ์) จึงถือเป็นหนึ่งในโอกาสสำคัญของค่ายเพลง และออแกไนซ์ผู้จัดงานทางดนตรี ที่จะสามารถผลักดันศิลปิน เชื่อมความสัมพันธ์ แลกเปลี่ยนคอนเน็คชั่นระหว่างไทยและไต้หวันได้อย่างเสรี ซึ่งงานนี้ได้รับการสนับสนุนจากกรมพัฒนาอุตสาหกรรมเพลง และสื่อโสตทัศน์ ภายใต้กระทรวงวัฒนธรรมประเทศไต้หวัน โดยมี "ฟังใจ" เป็นผู้ร่วมจัดงานฯ ภายใต้แนวความคิดที่ว่า“เราจะร่วมสร้างเศรษฐกิจดนตรีให้ครอบคลุมภูมิภาค เอเชียแปซิฟิก และการจัดงานครั้งนี้จะแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของประเทศไต้หวัน และประเทศไทย ซึ่งเป็นพันธมิตร ในการโปรโมตดนตรีที่ดีที่จะสามารถสร้างโอกาสในการทำงานให้แก่นักดนตรี รวมถึงการได้รับความสนใจที่มากยิ่งขึ้นอีกด้วย”  

โดยภายในงานจะประกอบไปด้วยตัวแทนออแกไนซ์ผู้จัดงาน และค่ายเพลงระดับแนวหน้าจากประเทศไต้หวัน ที่ขอร่วมส่งโอกาสทางธุรกิจมากว่า 13 หน่วยงาน อาทิ ATB International, G Power ART, Riverside Live House, WAKE UP ARTS, Feeling Good Music, Emerge Music, All Ears Music, ROKON, Good Tone Music, Taiwan Colors Music และ Her co.Ltd โดยนอกจากการเปิดพื้นที่ให้ตัวแทนธุรกิจได้พูดคุยกันแล้ว ภายในงานยังมีฟรีคอนเสิร์ต Taiwan Beats Showcase Night (ไต้หวัน บีทส์ โชว์เคส ไนท์) คอนเสิร์ตสุดพิเศษ ขนทัพศิลปินแนวหน้าจากไทย และ ไต้หวัน นำทีมโดย Retrospect (เรโทรสเปกต์) ศิลปินเฮฟวีเมทัลแนวหน้าของเมืองไทย และ 3 วงดนตรีที่น่าจับตามองที่สุดจากไต้หวันอย่าง Quarterback, MATZKA และ The White Eyes มาให้คุณได้เปิดประสบการณ์ทางดนตรีไปอีกขั้น

หากคุณพร้อมจะเปิดทุกโสตประสาทกับทุกแนวดนตรี ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาฟรีคอนเสิร์ตสุดพิเศษได้ ในวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ สน็อป บาร์ (SNOP BAR) รัชดาภิเษก ซอย 4 โดยงานโชว์เคสในครั้งนี้จัดให้เข้าชมฟรี! จำนวนจำกัดเพียง 300 คนเท่านั้น! สามารถลงทะเบียนผ่าน ticketmelon.com 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : Taiwan X Thailand Musician Exchange-Taiwan Beats Showcase Night และ Ticketmelon

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ