คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G

Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G

เสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ณ เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 10 พฤศจิกายน 2561

  • สถานที่ : พระที่นั่งสรรเพชญปราสาท เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ

  • ราคาบัตร : 4,500 / 3,500 / 1,500 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G

Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G
อีเวนต์ประวัติศาสตร์ ที่พลาดไม่ได้

เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ เตรียมเชิญสุดยอดศิลปิน Contemporary Jazz ระดับโลก เดินทางมาเมืองไทยเพื่อเปิดการแสดงคอนเสิร์ตการกุศล ภายใต้ชื่อ Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G ณ เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 นี้ เพียงรอบเดียวเท่านั้น ร่วมสนับสนุนโดย “วิริยะประกันภัย”

โดยจะเป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง “สุดยอดสถาปัตยกรรม” และ “สุดยอดศิลปิน” ครั้งแรกของเมืองไทย ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย สมทบทุนสร้าง “อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา” ของคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล เพื่อประเทศไทย จะได้มีศูนย์การแพทย์เฉพาะทางที่ครบครัน ทันสมัย ทั้งเป็นการเพิ่มคุณภาพการบริการแก่ผู้ป่วยอย่างมีประสิทธิภาพและเสมอภาค

Kenny G

Kenny G

 

Kenny G ศิลปินแซกโซโฟนแจ๊ซที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาลด้วยยอดจำหน่ายกว่า 75 ล้านชุดจากผลงานทั้งหมด 18 อัลบั้ม (ไม่รวมแผ่นรวมฮิต) และเป็นเจ้าของรางวัล Grammy และ American Music Awards และอื่นๆ ทั้งสิ้น 5 รางวัล เขามีกำหนดเปิดการแสดงของปี 2018 โดยเริ่มต้นที่สหรัฐอเมริกาตั้งแต่เดือนมิถุนายน จากนั้นก็จะเดินทางมาที่ทวีปเอเชียและออสเตรเลีย และได้กำหนดแวะมาแสดงที่กรุงเทพฯ ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน ศกนี้ โดยได้เตรียมบทเพลงทุกแนวทั้ง Smooth, Standard, Bossa Nova, Latin พร้อมเพลงใหม่จากงานชุดใหม่ที่มีกำหนดวางช่วงสิ้นปีนี้ พร้อมวงดนตรี Jazz จากมหาวิทยาลัยดนตรีระดับแนวหน้าของเมืองไทย MAHIDOL UNIVERSITY JAZZ ENSEMBLE, C.U. BAND ชมรมดนตรีสากล สโมสรนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, JAZZ ORCHESTRA จากมหาวิทยาลัยรังสิต โดย อาจารย์เด่น อยู่ประเสริฐ ฟังเพลงแจ๊ซของมือแซกโซโฟนระดับโลก ท่ามกลางบรรยากาศอันวิจิตรบรรจง และตระการตาของสถาปัตยกรรมไทยที่ เมืองโบราณ

สำหรับคอนเสิร์ตการกุศล Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G กำหนดเปิดการแสดงรอบเดียวเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ณ บริเวณพระที่นั่งสรรเพชญปราสาท เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ ประตูเปิดเวลา 16.00 น. เริ่มเปิดขายบัตรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-262-3456 จำหน่ายบัตร Fixed Seats ราคา 4,500 บาท และ 3,500 บาท Festival Seats ราคา 1,500 บาท หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 086-341-7377 ติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่เฟสบุ๊ก The River Jazz Festival

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ