คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
วงออร์เคสตรา ดิ เอจ ออฟ เอนไลท์เทนเมนต์

วงออร์เคสตรา ดิ เอจ ออฟ เอนไลท์เทนเมนต์

25 ตุลาคม 2561 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

  • วันที่/เวลา : พฤหัส, 25 ตุลาคม 2561

  • สถานที่ : หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

  • ราคาบัตร : 2,500 / 1,800 / 1,200 / 800 / 300 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

วงออร์เคสตรา ดิ เอจ ออฟ เอนไลท์เทนเมนต์

ดื่มด่ำไปกับท่วงทำนองแห่งดนตรีสไตล์บาโรก

 “วงออร์เคสตรา ดิ เอจ ออฟ เอนไลท์เทนเมนต์”

ในคอนเสิร์ตการกุศล โตโยต้า คลาสสิคส์ ครั้งที่ 29

 

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ขอเชิญร่วมดื่มด่ำไปกับค่ำคืนแห่งสุนทรียภาพทางดนตรี ในการแสดงคอนเสิร์ตการกุศล โตโยต้า คลาสสิคส์ ครั้งที่ 29 กับ “วงออร์เคสตรา ดิ เอจ ออฟ เอนไลท์เทนเมนต์” จากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ภายใต้การอำนวยเพลงของ สตีเวน ดีไวน์ และขับร้องโดย ชาร์ล็อต เบียเมนต์ นักร้องเสียงโซปราโนชาวอังกฤษ ที่จะมาร่วมขับเคลื่อนแรงบันดาลใจในการรังสรรค์สิ่งใหม่ผ่านท่วงทำนองแห่งดนตรีคลาสสิกสไตล์บาโรก ซึ่งจะพาทุกท่านสัมผัสกับการนำเสนอจังหวะของดนตรีที่มีความแตกต่างแต่มาผสานกันได้อย่างกลมกลืน จนเกิดเป็นสไตล์เฉพาะตัวในช่วงของยุคบาโรก ที่พลิกโฉมและก้าวข้ามรูปแบบของวงการดนตรีในยุคก่อนหน้า

วงออร์เคสตรา ดิ เอจ ออฟ เอนไลท์เทนเมนท์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นวงออร์เคสตราย้อนยุคชั้นแนวหน้าของวงการดนตรีสากล มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ คิงส์เพลซ และเป็นวงออร์เคสตราประจำของศูนย์ศิลปะการแสดงเซาท์แบงค์ กรุงลอนดอน รวมทั้งเทศกาลอุปรากรกลินเดบอร์น วงนี้เพียบพร้อมไปด้วยเหล่านักดนตรีฝีมือเยี่ยม และโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่นำมาผสมผสานกลมกลืนกัน จนเกิดเป็นท่วงทำนองแห่งเสียงดนตรีที่บอกเล่าเรื่องราวที่น่าทึ่ง ลึกซึ้ง ระคนอารมณ์ขันและมีความเป็นสากล ผ่านการร่วมงานกับศิลปินชั้นนำของวงการมากมายจากทั่วโลก อาทิ เซอร์ ไซมอน แร็ทเทิล, วลาดิมีร์ ยูร็อฟสกี, เซอร์ วิลเลียม คริสตี, เซอร์ โรเจอร์ โนริงตัน และ เซอร์ อันดราส ชิฟ เป็นต้น

การแสดงคอนเสิร์ตการกุศล โตโยต้า คลาสสิคส์ ครั้งที่ 29 นี้ จะจัดในวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2561 เวลา 19.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคา 2,500 / 1,800 / 1,200 / 800 และ 300 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทั้งนี้ รายได้จากการแสดงโดยไม่หักค่าใช้จ่าย นำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายเพื่อพระกุศลตามพระอัธยาศัย ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.toyota.co.th/toyotaclassics

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ