คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
เห็ดสด 6

เห็ดสด 6

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 08 กันยายน 2561

  • สถานที่ : Voice Space

  • ราคาบัตร : 500 / 600 / 800 / 1200 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

เห็ดสด 6

ฟังใจชวนเปิดประสบการณ์คอนเสิร์ตในแบบฉบับผีๆ กับ

เห็ดสด 6 ที่ทุกคนรอคอย

 

โดยหลังจากที่จบงาน Freshly Picked Concert ไปเมื่อไม่นาน ฟังใจก็ไม่ทิ้งช่วงให้แฟนๆต้องคิดถึง ในครั้งนี้ฟังใจกลับมาแล้วกับคอนเสิร์ตซิกเนเจอร์สุดแนวของฟังใจกับคอนเสิร์ต เห็ดสด

 

โดยในปีนี้ เห็ดสด6 กลับมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์สุดสยอง ที่จะพาทุกคนไปเปิดประสบการณ์โลกดนตรีอันน่าพิศวงกับบทเพลงของเหล่าผีศิลปินทั้ง 6 ได้แก่ ศิลปินคนแรกนำขบวนโดยศิลปินที่กำลังมาแรงไปทั่วโลกอย่าง ผีแห่งปัว PHUM VIPHURIT ศิลปินคนดีคนเดิมที่จะพาคุณไปโยกกับซิงเกิ้ลล่าสุดของเขา "Lover Boy" ตามด้วย BOYJOZZ ผีเป็นห่วงผู้จะสะกดคุณด้วยสำเนียงทองแดงที่ผสมผสานจังหวะแจ๊สเข้ากับฟังก์อย่างลงตัว ก่อนที่คุณจะเข้าไปดำดิ่งในอุโมงค์เวลาในฉบับโพสต์ร็อกกับผี INSPIRATIVE ซิ่งไปในค่ำคืนกับผีปอบ (pop) TELEX TELEXS วงซินธ์ป๊อปที่จะพาคุณไปสนุกในค่ำคืน จากนั้นก็ตามไปกระโดดกับผีว้าก RETROSPECT ที่จะชวนคุณว้ากไปด้วยกันในสไตล์เฮฟวี่เมทัลแบบไม่ต้องเข้าห้องเชียร์ และปิดท้ายด้วยการกลับมาของวงเก่าแก่ที่ห่างหายไปนานกับเจ้าของเพลงรักเพลงหนึ่ง MONOTONE "ผีไม่ใช่คนรูปหล่อ ผีไม่ใช่คนเสียงดี"

ซึ่งเหล่าผีทีมงานฟังใจได้ฝากข่าวมาถึงผู้ชมว่า หากท่านไม่ได้มางาน เห็ดสด6 ในคร้ังนี้ เราอาจจะไม่ได้เจอกันจนถึงปีหน้าหน้า (หน้าหน้าหน้า) เลยนะ เพราะฟังใจจะขอเวลาไปตามล่าหาวงดนตรีเจ๋งๆ ที่จะได้ขึ้นเล่น เห็ดสด ครั้งต่อไป ดังนั้นถ้าหากพลาด เห็ดสด ครั้งนี้แล้วอาจจะต้องรอกันอีกนาน

โอกาสสุดท้ายถ้าไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ ที่จะได้มาสนุกร่วมกันในค่ำคืนสุดแสนจะพิเศษกับเหล่าผีศิลปิน มาพบกันได้ ในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 17:00 - 23:50 ที่ Voice Space (ถนนวิภาวดีรังสิต) บัตร Early Bird ราคา 500 บาท (จำกัดสิทธิ์ 500 คนแรก) บัตร Regular 800 บาท และบัตรหน้างาน 1200 บาท ซื้อบัตรได้ที่ www.ticketmelon.com ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/hellofungjai

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ