คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
CHARLIE PUTH VOICENOTES WORLD TOUR 2018 LIVE IN BANGKOK PRESENTED BY ZILINGO

CHARLIE PUTH VOICENOTES WORLD TOUR 2018 LIVE IN BANGKOK PRESENTED BY ZILINGO

29 ตุลาคม 2561 อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

  • วันที่/เวลา : จันทร์, 29 ตุลาคม 2561

  • สถานที่ : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

  • ราคาบัตร : 1,800 / 2,200 / 2,800 / 3,500 / 4,000 / 5,000 บาท VIP 3.300 บาท ไม่รวมบัตรคอนเสิร์ต

Thai Ticket Major

สนับสนุนเนื้อหา

CHARLIE PUTH VOICENOTES WORLD TOUR 2018 LIVE IN BANGKOK PRESENTED BY ZILINGO

“ชาร์ลี พุท” กลับมาอีกครั้งพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่
“ชาร์ลี พุท วอยซ์โน้ตส์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2018”
29 ตุลาคม 2561 อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี


จากปรากฏการณ์บัตรคอนเสิร์ต Sold out ภายในเวลาไม่กี่นาทีเมื่อปี 2559 หนุ่มหล่อเสียงดี เจ้าของเพลง วัน คอล อะเวย์ (One call away) ชาร์ลี พุท (Charlie Puth) เตรียมกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดอีกครั้ง กับเวิลด์ทัวร์ล่าสุด “ชาร์ลี พุท วอยซ์โน้ตส์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2018” (Charlie Puth Voicenotes Live in Bangkok 2018) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 29 ตุลาคม 2561 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี งานนี้การรันตีความสนุก ความประทับใจที่มากขึ้น เพลงฮิตมากขึ้น ทั้งเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง แอตเทนชั่น (Attention), ฮาว ลอง(How Long), ดัน ฟอร์ มี (Done For Me) และเพลงฮิตก่อนหน้านี้อีกมากมาย โอกาสใหม่ครั้งนี้ แฟนเพลงตัวจริงห้ามพลาด 


เป็นครั้งที่สองแล้วที่ ชาร์ลี พุท กลับมาเยือนเมืองไทย หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในปี 2559 กับ ไนน์ แทร็ค มายด์ ทัวร์ (Nine Track Mind Tour) ซึ่งขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ตั๋วหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่นาทีหลังเปิดขาย! ครั้งนี้ศิลปินเสียงดีเจ้าของเพลงฮิตยอดขายมัลติแพลทตินัมอย่าง วัน คอล อะเวย์ และเพลงฮิตที่ขายดีที่สุดทั่วโลกในปี 2015 อย่าง ซี ยู อะเกน (See You Again) กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ วอยซ์โน้ตส์ (Voicenotes) พร้อมส่งเพลงฮิตติดหูที่ทำให้คนฟังอยากลุกขึ้นมาเต้นและร้องไห้ไปพร้อมกัน

นอกจากจะเป็นศิลปินแถวหน้าที่ถนัดทั้งการร้องและการเอนเตอร์เทนคนดูแล้ว พรสวรรค์ของ ชาร์ลี พุท ยังซ่อนอยู่ในการแต่งและโปรดิวซ์เพลงด้วย วอยซ์โน้ตส์ เป็นอัลบั้มที่ชาร์ลีแต่งขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยตัวเอง ความสามารถด้านเพอร์เฟกต์ พิตช์ (Perfect Pitch) ทำให้ชาร์ลีมีทักษะในการแยกเสียงดนตรี ตัวโน้ต และจังหวะได้เป็นอย่างดี ศิลปินหนุ่มเพิ่มความซับซ้อนให้อัลบั้มนี้ด้วยการจับแนวดนตรีแจ๊ซและอาร์ แอนด์ บี มาชูโรงเพิ่มความสนุก ซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มอย่าง แอตเทนชั่น (Attention) และ ฮาว ลอง (How Long) ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์และผู้ฟังมากมายจนขึ้นชาร์ตติดอันดับ 1 ในหลายประเทศทั่วโลก และได้รางวัลแพลทตินัมการันตียอดขายมากมาย ในขณะที่ ดัน ฟอร์ มี (Done for Me) ที่ร้องร่วมกับนักร้องสาว เคห์ลานี (Kehlani) ก็ถูกลิสต์ให้เป็นเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 จากนิตยสารไทม์และบิลบอร์ด อีกทั้งยังติดชาร์ทไปทั่วโลก

วอร์มเสียงและร่างกายให้พร้อมสำหรับงานดนตรีคุณภาพ ชาร์ลี พุท วอยซ์โน้ตส์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2018 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือโทร 0-2262-3838 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com หรือที่เฟซบุค www.facebook.com/bectero, ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตาแกรม @BECTERO_ENTERTAINMENT

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ