คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Kim Myung Soo 1st Solo Fan Meeting in Bangkok

Kim Myung Soo 1st Solo Fan Meeting in Bangkok

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 11 สิงหาคม 2561

  • สถานที่ : แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

  • ราคาบัตร : 4500, 3500, 2000 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Kim Myung Soo 1st Solo Fan Meeting in Bangkok

KIM MYUNG-SOO 1ST SOLO FAN MEETING IN BANGKOK

แฟนมีตติ้งครั้งแรกของคิมมยองซู (L) ที่ทุกคนจะได้สนุกไปด้วยกัน

 

คิมมยองซู หรือ L จากวง INFINITE ลัดฟ้ามาจัดงานแฟนมีตติ้ง KIM MYUNG-SOO 1ST SOLO FAN MEETING IN BANGKOK แน่นอนว่างานนี้ทั้งสนุกและอบอุ่น สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆชาวไทย สมกับเป็นแฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรกของหนุ่มคนนี้แน่นอน 

หากได้ยินชื่อ คิมมยองซู อาจจะยังไม่คุ้นหูเท่าไหร่นัก แต่ถ้าทุกคนได้ยินอีกชื่อของเขาล่ะก็ รับรองว่าร้อง ว๊าว แน่นอน นั่นก็คือ L จากวง INFINITE นั่นเอง ถึงแม้ว่าหนุ่มมยองซู หรือ L จะเป็นที่รู้จักในนามสมาชิกวงบอยแบนด์แถวหน้าของเกาหลีแล้ว เขายังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากการฝีมือการแสดงที่ไม่สามารถละสายตาได้ กับการรับบทเป็น ‘อิมบารึน’ ผู้พิพากษาที่กฎกติกต้องมาก่อนในเรื่อง และแฟนมีตติ้งของหนุ่มคนนี้ที่จัดขึ้นในประเทศเกาหลีใต้เองก็ขายหมดภายใน 1 นาที จนต้องเพิ่มรอบกันเลยทีเดียว 

APPLEWOOD (THAILAND) จับมือกับ APPLEWOOD KOREA พาหนุ่มท็อปสตาร์ คิมมยองซู คนนี้ มาเตรียมของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับแฟนๆชาวไทยในงาน KIM MYUNG-SOO 1ST SOLO FANMEETING IN BANGKOK ในวันที่ 11 สิงหาคม 2561 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ แน่นอนว่าแฟนมีตติ้งเดี่ยวในฐานะนักแสดงของหนุ่มคนนี้ จะเต็มไปด้วยอีเว้นท์มากมายที่แฟนๆทุกคนสามารถใกล้ชิดไปกับเขาได้มากขึ้นอีก 

แฟนๆ ทุกคนถ้าไม่อยากพลาดงานนี้ อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อม เปิดจองบัตรผ่านทาง www.applewoodth.com ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 4,500 / 3,500 และ 2,000 บาท สามารถเข้าไปลงทะเบียนสมาชิกได้ตั้งแต่วันนี้ แฟนๆ คนไหนอยากเจอหนุ่มมยองซูตัวจริงล่ะก็ห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาด สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/applewoodthailand

 

#KIMMYUNGSOOSOLOFANMEETINGINBANGKOK

#KIMMYUNGSOO

#LINIFINITE

 

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ