คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
FIVE FOUR LIVE present 2018 HIGHLIGHT  in Bangkok

FIVE FOUR LIVE present 2018 HIGHLIGHT in Bangkok

HIGHLIGHT คิดถึงแฟนคลับไทย เตรียมมาหาถึงที่ 24 มิ.ย. นี้

  • วันที่/เวลา : อาทิตย์, 24 มิถุนายน 2561

  • สถานที่ : แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

  • ราคาบัตร : 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,800 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

FIVE FOUR LIVE present 2018 HIGHLIGHT in Bangkok

เอาใจสาวกเกาหลีอย่างต่อเนื่อง ผู้จัดน้องใหม่สุดฮอต FIVE FOUR LIVE นำทีมโดยผู้บริหารรุ่นใหม่ คุณสัว ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, คุณกราฟ โอสธี ซุ่นมงคล, คุณมัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย และคุณดาต้า ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ จัดให้สมการรอคอยกับศิลปินกลุ่มชื่อดังวง HIGHLIGHT ภายใต้สังกัด AROUND US ENTERTAINMENT ใน FIVE FOUR LIVE present 2018 HIGHLIGHT in Bangkok วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

HIGHLIGHT ประกอบด้วย 5 หนุ่มหน้าตาดีมากความสามารถอย่าง ยุน ดูจุน (YOON DUJUN) ลีดเดอร์ของวง, ยง จุนฮยอง (YONG JUNHYUNG) แร็ปเปอร์, ยัง โยซอบ (YANG YOSEOP), ลี กีกวัง (LEE GIKWANG) และน้องเล็กของวง ซน ดงอุน (SON DONGWOON) หรือที่แฟนๆ เกาหลีรู้จักในนามของ BEAST มาก่อนหน้านี้ เริ่มเปิดตัวคัมแบคด้วยชื่อวง HIGHLIGHT ด้วย HIGHLIGHT 1st MINI ALBUM : CAN YOU FEEL IT? (2017.03.20) ตามด้วย HIGHLIGHT 1st MINI ALBUM REPACKAGE : CALLING YOU (2017.05.29) และ HIGHLIGHT 2nd MINI ALBUM : CELEBRATE (2017.10.26) (ที่ระลึกครบรอบ 8 ปีของวง)

แถมล่าสุดหนุ่มๆ แต่ละคนยังมีผลงานเดี่ยวๆ ให้ติดตามกันไม่ขาดสาย อาทิ ยุน ดูจุน ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากบทบาท จีซูโฮ ท็อปสตาร์หนุ่มที่มีชื่อเสียง ในซีรีส์เรื่อง RADIO ROMANCE, ยง จุนฮยอง กับผลงานเดี่ยวในซิงเกิล "소나기 (Sudden Shower)" feat. 10cm, ยัง โยซอบ กับมินิอัลบั้มชุดที่สอง WHITE, ลี กีกวัง กับ LEEGIKWANG MINI LIVE 2018 และ ผลงานของ ซน ดงอุน รายการ 우주를 줄게 (Give You the Universe) และ Musical ‘SANDGLASS’ ทั้งงานวงและงานโซโล่แต่ละคนเรียกได้ว่าฮอตจริงๆ

ล่าสุดวง HIGHLIGHT กำลังจะมีงาน 2018 Highlight Fan Meeting In Seoul : Highlight Show ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ กระแสตอบรับจากเหล่า ไลท์ (LIGHT) (ชื่อเรียกแฟนคลับของวง HIGHLIGHT) ท่วมท้นบัตรขายหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว และที่เมืองไทยนี่คือครั้งแรก สำหรับพวกเขาในนามวง HIGHLIGHT ไลท์ไทยทั้งหลายตั้งตารอให้ดีแล้วมาเจอกันให้หายคิดถึงนะ

__________________

 

อัปเดต (7 มิ.ย. 2561)

ยุน ดูจุน ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ เนื่องจากติดภารกิจทางทหาร

ทางผู้จัด FIVE FOUR LIVE ประกาศเรียนแจ้งชาวไลท์ทุกท่านที่ให้การสนับสนุน 2018 HIGHLIGHT in Bangkok ในครั้งนี้ เนื่องจาก ยุน ดูจุน (YOON DUJUN) หนึ่งในสมาชิก HIGHLIGHT มีเหตุสุดวิสัยจำเป็นต้องเข้ารับราชการทหารตามหมายเรียกของกองทัพเกาหลี ซึ่งทุกฝ่ายเพิ่งได้รับการยืนยันข่าวสารจากทางเกาหลี ณ วันนี้ ทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมงานตามกำหนดเดิมที่จะมีขึ้นที่ประเทศไทยในวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561 นี้ได้ ทางผู้จัด FIVE FOUR LIVE ศิลปิน HIGHLIGHT และ Around Us Entertainment จึงเรียนขออภัยมา ณ โอกาสนี้ ทั้งนี้ เรายังคงกำหนดจัดงานตามเดิมด้วยสมาชิกที่เหลือ และเพื่อตอบแทนความรักในครั้งนี้ ทางศิลปินและต้นสังกัดยินดีจะเพิ่มสิทธิพิเศษให้กับแฟนไลท์ชาวไทย โดยจะประกาศให้ทราบต่อไป

 

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ