คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Jake Bugg Solo Acoustic Tour Live in Bangkok 2018

Jake Bugg Solo Acoustic Tour Live in Bangkok 2018

ศิลปินดาวรุ่งจากเกาะอังกฤษ เตรียมบินลัดฟ้าจัด เอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ต 1 พ.ค. นี้ ที่ สกาล่า

  • วันที่/เวลา : อังคาร, 01 พฤษภาคม 2561

  • สถานที่ : โรงภาพยนตร์ สกาล่า

  • ราคาบัตร : 2,600 บาท

Thai Ticket Major

สนับสนุนเนื้อหา

Jake Bugg Solo Acoustic Tour Live in Bangkok 2018

ศิลปินดาวรุ่งจากเกาะอังกฤษ “เจค บักก์” เตรียมบินลัดฟ้าจัด 
เอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ต  1 พ.ค. นี้ ที่ สกาล่า 


นักร้อง นักแต่งเพลงดาวรุ่งพุ่งแรงจากฝั่งอังกฤษ ที่น่าจับตามองที่สุดคนนึง Jake Bugg (เจค บักก์) เตรียมหอบผลงานมาสเตอร์พีสที่ได้ร่วมงานกับหลากหลายศิลปินระดับตำนาน  มาเปิดคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชม ในวันที่ 1 พ.ค. นี้ ที่ โรงภาพยนต์สกาล่า บัตรราคาเดียว 2,600 บาท จำนวนจำกัด เปิดจำหน่ายบัตรพรีเซลล์ในวันที่ 15 – 16 มี.ค. สมาชิก มาย ไลฟ์ เนชั่น (สมัครสมาชิกได้ที่ www.livenation.co.th) และเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 มี.ค. ที่  www.thaiticketmajor.com
 
ด้วยวัยเพียงแค่ 23 ปี Jake Bugg คือศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง อัลบั้มที่ 4 Hearts That Strain ผลงานล่าสุดของเขา บันทึกเสียงที่แนชวิลล์ เมืองแห่งตำนานดนตรีในสหรัฐอเมริกา โดยร่วมงานกับนักดนตรีเพลงป๊อบชั้นนำระดับโลก ทั้ง The Memphis Boys, Gene Chrisman, Bobby WoodsDusty In Memphis, In The Ghetto, Suspicious Minds, Dark End Of The Street, Wilson PickettAretha Franklin และ Dionne Warwick “พวกเขาเจ๋งมาก ผมมาจากอังกฤษ การได้เจอกับตำนานเพลงเหล่านี้ และบันทึกเสียงกับพวกเขา คือสุดยอดมาก” Bugg กล่าว  เขายังได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่ David Ferguson และ Matt Sweeney  ซึ่งมีส่วนอย่างมากที่ทำให้อัลบั้มนี้ใช้เวลาแค่ 3 เดือน อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ คือศิลปินคันทรีร็อค ระดับซุปเปอร์สตาร์อย่าง Billy Ray Cyrus ตำนานเพลงจากแนชวิลล์  ที่มาร่วมเขียนเพลง Waiting และแนะนำให้  Noah Cyrus ลูกสาวให้มาฟีเจอริ่งกับเจคในเพลงนี้ นอกจากนี้ยังมีศิลปินคนอื่นๆที่มาร่วมสร้างสรรค์งานดนตรี ให้มีอารมณ์ ความอบอุ่น และกลมกล่อม ไม่ว่าจะเป็นในเพลง "Southern Rain", "This Time", "I Can Burn Alone" จนได้มาเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของอัลบั้ม Hearts That Strain
 
ไปร่วมพิสูจน์ผลงานและฝีมือของหนุ่มคนนี้อย่างใกล้ชิดได้ในคอนเสิร์ต Jake Bugg Solo Acoustic Tour Live in Bangkok 2018” ในวันที่ 1 พ.ค. นี้ ที่ โรงภาพยนต์สกาล่า บัตรมีราคาเดียว 2,600 บาท จำนวนจำกัด เปิดจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com   สำหรับสมาชิกไลฟ์ เนชั่น ติดตามข่าวสารการจำหน่ายบัตรล่วงหน้าได้ทางwww.livenation.co.th/news ก่อนวันที่ 13 มีนาคม

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ