คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Ariana Grande Dangerous Woman Tour Live in Bangkok 2017

Ariana Grande Dangerous Woman Tour Live in Bangkok 2017

17 สิงหาคม 2017 นี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

  • วันที่/เวลา : พฤหัส, 17 สิงหาคม 2560

  • สถานที่ : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

  • ราคาบัตร : เริ่มต้นที่ 2,500 บาท

Sanook!-Music

สนับสนุนเนื้อหา

Ariana Grande Dangerous Woman Tour Live in Bangkok 2017

สาวเผ็ดแซ่บ!! “อาเรียนา แกรนเด” ประกาศเปิดคอนเสิร์ต
“เดอะ แดนเจอรัส วูแมน ทัวร์”
17 สิงหาคมนี้ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี


 

 ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เตรียมเสิร์ฟความแซ่บให้กับสาวกของศิลปินสาวเผ็ดแห่งยุค “อาเรียนา แกรนเด” (Ariana Grande) เจ้าของยอดขายระดับแพลทินัม และเจ้าของเพลงฮิต อย่าง โฟกัส (Focus), แดนเจอรัส วูแมน (Dangerous Woman), อิน ทู ยู (Into You), ไซด์ ทู ไซด์ (Side To Side) และอีกมากมาย กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของเธอ “เดอะ แดนเจอรัส วูแมน ทัวร์” (Dangerous Woman Tour) แสดงวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดขายบัตร 27 พฤษภาคมนี้!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ www.thaiticketmajor.com

ถึงเวลาแล้วที่แฟนเพลงชาวไทย ผู้เรียกตัวเองว่า “อาเรียนาเตอร์” จะได้แซ่บกับไอดอลสุดเลิฟ “อาเรียนา แกรนเด” ศิลปินสาวเสียงทรงพลัง ที่ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของโลกอย่างรวดเร็ว กับผลงานเพลงที่ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตบิลล์บอร์ด ท็อป 200 (Billboard Top 200) ได้ถึง 2 ครั้ง คือ จากอัลบั้มแรก ยัวร์ส ทรูลี่ (Yours Truly) ในปี 2556 และครั้งที่ 2 ในปีถัดมาจาก อัลบั้มที่2 มาย เอเวอรี่ธิง (My Everything)

อัลบั้ม“ยัวร์ส ทรูลี่” คือผลงานที่เปิดตัวอาเรียนาอย่างสวยงาม กับค่ายรีพับลิกเรคอร์ดส (Republic Records) มีเพลงป๊อปสุดฮิตอย่าง “เดอะ เวย์” (The Way) ที่สามารถทำยอดขายได้ระดับทริปเปิลแพลทินัม และยังคว้าอันดับหนึ่งบนชาร์ตไอจูนส์ โอเวอร์ออล ท็อป ซองส์(iTunes Overall Top Songs) ต่อมาอัลบั้ม “มาย เอเวอรี่ธิง” ก็สามารถทำยอดขายระดับแพลทินัม และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด ในสาขา รางวัลอัลบั้มเพลงป๊อปยอดเยี่ยม (Best Pop Vocal Album) อัลบั้มนี้ยังมีเพลงฮิต "โพรเบลม” (Problem) ที่มียอดขายระดับซิกซ์ไทม์สแพลทินัม (six times-platinum) ส่งให้อาเรียนากลายเป็นศิลปินหญิงอายุน้อยที่สุด ที่เปิดตัวด้วยยอดดาวน์โหลดมากกว่า 400,000 ครั้งในสัปดาห์แรก ติดอันดับเพลงดิจิทัลที่เปิดตัวสูงสุดเป็นอันดับที่ 5 ของศิลปินหญิง และสูงสุดเป็นอันดับที่ 9 เท่าที่เคยมีมาอีกด้วย

นอกจากนี้ยังขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงใน 85 ประเทศทั่วโลก และขึ้นอันดับสูงสุดบนชาร์ตไอจูนส์ โอเวอร์ออลท็อป ซองส์ และอยู่บนชาร์ตเพลง ป๊อปยาวนานถึง 4 สัปดาห์ ความปังยังคงมีต่อเนื่อง อัลบั้มนี้สามารถขึ้นอันดับ 1 บนสปอติฟาย (Spotify) ตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เปิดตัว และส่งให้ชือของ อาเรียนา ติดอันดับ 1 บนชาร์ตอาร์ทิสต์ส 100 (Artists 100) ของบิลล์บอร์ด นับว่าเธอเป็นผู้หญิงคนแรกในประวัติศาสตร์และเป็นศิลปินคนที่ 2 ต่อจาก ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson) ที่มีเพลงอยู่ใน 6 อันดับแรกของชาร์ตเพลงดิจิทัล (Digital Songs Chart) พร้อมกันถึง 3 เพลง ได้แก่ โพรเบลม (Problem), เบรกฟรี (Break Free) ที่ร่วมงานกับเซดด์(Zedd) และ แบง แบง (Bang Bang) ที่ร่วมงานกับนิกกี้ มินาจ (Nicki Minaj) และเจสซี่ เจ (Jessie J) เพลงแบง แบง ทำยอดขายได้ในระดับแพลทินัมและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ในสาขาการแสดงคู่หรือกลุ่มยอดเยี่ยม ประเภทเพลง ป๊อป (Best Pop Duo/Group Performance)

ความสามารถของอาเรียนา การันตีด้วย รางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รางวัล Best new Artist (ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม) จากงาน American Music Awards ปี 2556, รางวัล Favourite Breakout Artist (ศิลปินหญิงยอดนิยม) จากงาน People Choice Award ในปี2557 และ รางวัล Favourite Female Artist สาขา Pop/Rock จากงาน American Music Awards 2558. ในขณะเดียวกันเพลง "โพรเบลม” (Problem) ก็ได้รับรางวัล Choice Female Artist และ Choice Single ในงาน Teen Choice award และ Best Pop Video จากงาน MTV VMAs

ปี 2559 อาเรียนาปล่อยอัลบั้มชุดที่ 3 แดนเจอรัส วูแมน ซึ่งเพลงชื่อเดียวกับอัลบั้ม ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต iTunes Overall Top Songs และ Top Pop เพียงไม่กี่นาทีหลังจากที่ปล่อยออกมา รวมทั้งติด Top 10 ของ Billboard Hot 100 อัลบั้มนี้ยังมีเพลงอิตตามออกมาอีกมากมาย อย่าง โฟกัส (Focus), อิน ทู ยู (Into You) และ ไซด์ บาย ไซด์ ( Side by Side) และในปีเดียวกันเธอได้เริ่มออก เวิลด์ ทัวร์ สุดฮอต “เดอะ แดนเจอรัส วูแมน ทัวร์” ในอเมริกา ต่อด้วยนิวซีแลนด์และออสเตรเลีย และในที่สุดก็ถึงคิวของกรุงเทพฯ ที่งานนี้เหล่า อาเรียนาเตอร์ ชาวไทยพลาดไม่ได้ ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้น 2,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรสำหรับแฟนคลับพรีเซลล์ วันที่ 21 พ.ค. เวลา 10.00 น. ถึงวันที่ 22 พ.ค. เวลา 23.59 น. และพรีเซลล์สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ในวันที่ 23 พ.ค. เวลา 10.00 น. ถึงวันที่ 24 พ.ค. เวลา 23.59 น. และสำหรับสมาชิกไลฟ์ เนชั่น วันที่ 25 พ.ค. เวลา 10.00 น. ถึง 26 พ.ค. เวลา 23.59 น. สามารถสมัครสมาชิกได้ที่ www.livenation.asia/register และจะเปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 พ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com




คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ