คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Queen + Adam Lambert On Tour in Bangkok

Queen + Adam Lambert On Tour in Bangkok

เออีจี ไลฟ์ ร่วมกับ บีอีซี เทโร เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์ ด้วยการนำสุดยอดวงร็อค ระดับตำนานของโลก ควีน Queen โดยมี 2 สมาชิก ไบรอัน เมย์ Brian May และ โรเจอร์ เทย์เลอร์ Roger Taylor มาเปิดการแสดงสดโชว์ความเก๋าทางดนตรีเต็มรูปแบบครั้งแรก ในประเทศไทย พร้อมเพลงฮิตมากมายที่จะถูกถ่ายทอดผ่านอเมริกันไอดอลเจ้าของเสียงร้องอันทรงพลัง อดัม แลมเบิร์ต Adam Lambert กับคอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟนเพลงชาวไทยไม่ควรพลาด ควีน อดัม แลมเบิร์ต ออน ทัวร์ 2016 Queen Adam Lambert On Tour 2016 ในวันศุกร์ที่ 30 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

  • วันที่/เวลา : ศุกร์, 30 กันยายน 2559

  • สถานที่ : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

  • ราคาบัตร : 8,000/7,000/6,000/5,000/4,000/3,000/2,000บาท

Thai Ticket Major

สนับสนุนเนื้อหา

Queen + Adam Lambert On Tour in Bangkok

ควีน + อดัม แลมเบิร์ต ประกาศทัวร์เอเชียปลายปีนี้
ครั้งแรกในประเทศไทยกับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ ควีน + อดัม แลมเบิร์ต
จำหน่ายบัตร 1 กรกฎาคมนี้
 
เออีจี ไลฟ์ ร่วมกับ บีอีซี-เทโร เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์ ด้วยการนำสุดยอดวงร็อค ระดับตำนานของโลก “ควีน” (Queen) โดยมี 2 สมาชิก ไบรอัน เมย์ (Brian May) และ โรเจอร์ เทย์เลอร์(Roger Taylor) มาเปิดการแสดงสดโชว์ความเก๋าทางดนตรีเต็มรูปแบบครั้งแรก ในประเทศไทย พร้อมเพลงฮิตมากมายที่จะได้รับการถ่ายทอดผ่านอเมริกันไอดอลเจ้าของเสียงร้องอันทรงพลัง “อดัม แลมเบิร์ต” (Adam Lambert) กับคอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟนเพลงชาวไทยไม่ควรพลาด “ควีน + อดัม แลมเบิร์ต ออน ทัวร์ 2016”(Queen + Adam Lambert On Tour 2016) ในวันศุกร์ที่ 30 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

แฟนเพลงชาวไทยเตรียมสัมผัสกับสุดยอดการแสดงสดเต็มรูปแบบอันยิ่งใหญ่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตำนานวงร็อค “ควีน” (Queen) พร้อมด้วย “อดัม แลมเบิร์ต” (Adam Lambert) ที่จะมาร่วมถ่ายทอดทุกเพลงฮิตของ “ควีน” (Queen) ด้วยพลังเสียงสุดพิเศษ ในคอนเสิร์ต “ควีน + อดัม แลมเบิร์ต ออน ทัวร์2016”(Queen + Adam Lambert On Tour 2016) วันศุกร์ที่ 30 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ราคาบัตรเริ่มต้น 2,000 บาท เปิดจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com

หลังประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น จากการร่วมงานกันครั้งแรก ของวงร็อคยอดเยี่ยมตลอดกาลจากเกาะอังกฤษ “ควีน” (Queen) และนักร้องอเมริกัน “อดัม แลมเบิร์ต” (Adam Lambert) เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2552 ที่ผ่านมา กับบัตรคอนเสิร์ตที่ขายได้มากกว่า 70 รอบการแสดง และมียอดผู้เข้าชมคอนเสิร์ตมากกว่า 1 ล้านคน ในปีนี้ 2559 พวกเขาได้ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้ง เอาใจแฟนเพลงรุ่นใหญ่ในประเทศแถบเอเชีย โดยมี ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ประเทศไทยบ้านเรา และอีก 3 เมืองซึ่งจะประกาศตามมาเร็วๆนี้

“มันเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากๆ ที่พวกเราจะได้เดินทางไปเปิดการแสดงในเอเชีย หลังจากที่ได้ทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วโลกมากว่า 45 ปี พวกเราได้ค้นพบแรงบันดาลใจใหม่ๆ เมื่อได้มาร่วมงานกับอดัม และผมหวังว่าพวกเราจะสามารถสร้างความสุขให้แก่ผู้ชมอีกครั้งครับ” ไบรอัน เมย์ (Brian May) กล่าว ส่วน โรเจอร์ เทย์เลอร์ (Roger Taylor) กล่าวว่า “ผมตั้งตารอกับการพา “ควีน” (Queen) ไปเยือนเมือง ที่ยิ่งใหญ่ต่างๆ ในเอเชียครับ” 

อดัม แลมเบิร์ต (Adam Lambert) พูดถึงการออกทัวร์เอเชียในครั้งนี้ว่า “ผมได้มีโอกาสไปเยือนทวีปเอเชียเมื่อไม่นานมานี้ครับ และผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ กับการกลับไปในครั้งนี้พร้อมกับวง “ควีน” (Queen) พวกเราจะสร้างการแสดงอันน่าจดจำให้แก่ผู้ชมทุกคนครับ”

สมาชิกวง “ควีน” (Queen) ไบรอัน เมย์ (Brian May) และ โรเจอร์ เทย์เลอร์ (Roger Taylor) ได้พบ“อดัม แลมเบิร์ต” (Adam Lambert) ครั้งแรกในรายการ อเมริกัน ไอดอล (American Idol) ในเดือนพฤษภาคม ปี 2552 เพื่อร่วมกันทำโชว์ที่ชื่อว่า วี อาร์ เดอะ แชมป์เปี้ยนส์ (We are the Champions) ต่อมาในปี 2554 ทั้งสามได้ร่วมมือกันอีกครั้งเพื่อแสดงโชว์ฟินาเล่สุดเร้าใจปิดงาน เอ็มทีวี ยูโรเปี้ยน มิวสิค อวอร์ด (MTV European Music Award) และในที่สุด ช่วงฤดูร้อนปี 2555 พวกเขาได้เปิดทัวร์คอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกทั่วยุโรปซึ่งบัตรชมการแสดงถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง รวมทั้งการแสดงสดให้กับแฟนเพลงจำนวนกว่าครึ่งล้านในเมืองเคียฟ ประเทศยูเครน

ในเดือนมีนาคม ปี 2557 “ควีน + อดัม แลมเบิร์ต” (Queen + Adam Lambert) ได้ประกาศเปิดการแสดงในทวีปอเมริกาเหนือ และบัตรการแสดงทั้งหมด 24 รอบถูกขายหมดภายในข้ามคืน นอกจากนี้ พวกเขาทั้งสามยังได้รางวัล วงดนตรีแห่งปี (Band of the Year) ในงานประกาศรางวัล แอนนวล คลาสสิค ร็อค โรล ครั้งที่ 10 (10th Annual Classic Rock Roll) ทั้งนี้ยังได้รับการโหวตให้เป็น วงดนตรียอดเยี่ยมแห่งปี (Best Band of the Year) ในโพลของ อัลทิเมท คลาสสิค ร็อค (Ultimate Classic Rock)

“ควีน + อดัม แลมเบิร์ต” (Queen + Adam Lambert) ส่งท้ายปี 2557 ด้วยการแสดงสดต่อหน้าผู้ชมทางโทรทัศน์มากกว่า 12 ล้านคน ในรายการ นิว เยียร์ส อีฟ สเปคแทคคิวลา ควีน + อดัม แลมเบิร์ต ร็อค บิ๊ก เบน ช่อง บีบีซี ประเทศอังกฤษ (UK BBC Television’s New Year’s Eve spectacular Queen + Adam Lambert Rock Big Ben) และชื่อของ “อดัม แลมเบิร์ต” (Adam Lambert) กลายเป็นชื่อที่ถูกค้นหามากกว่า 5 แสนครั้งที่กูเกิ้ลของประเทศอังกฤษภายใน 24 ชม. หลังจบการแสดงอีกด้วย

ในปี 2558 “ควีน + อดัม แลมเบิร์ต” (Queen + Adam Lambert) ได้ทำการแสดงเป็นจำนวน 26 รอบใน 10 ประเทศ ทั่วสหราชอาณาจักรและยุโรป โดยบัตรเข้าชมถูกขายหมดเกลี้ยงอีกเช่นเคย และปีนี้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งสองได้กลับไปที่ยุโรปอีกครั้ง เพื่อขึ้นทำการแสดงทั้งหมด 15 รอบการแสดงในเทศกาลงานดนตรีใหญ่ๆ ในช่วงฤดูร้อน จากนั้นในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ พวกเขาจะออกเดินทางเยือนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และฝั่งตะวันออก เพื่อเปิดการแสดงครั้งใหญ่ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

และแน่นอนแล้วว่าแฟนๆ ในประเทศไทยก็จะได้ชมคอนเสิร์ตของวง “ควีน + อดัม แลมเบิร์ต” (Queen + Adam Lambert) ที่จะมาแสดงสดพร้อมโปรดักชั่นชั้นเลิศ ในวันที่ 30 กันยายนนี้

การแสดงในปี 2559 ที่ผ่านมาของพวกเขานั้น ได้มีทีมโปรดักชั่นระดับโลกอย่างบริษัท เอ็นเตอร์ เทนเม้นท์ อาร์คิเทคส์ สตูฟิช โปรดักชั่น (Entertainment Architects Stufish Production) ที่เคยร่วมงานกับ เดอะ โรลลิ่ง สโตนส์ (The Rolling Stones), มาดอนน่า (Madonna) และ พิงค์ ฟลอยด์ (Pink Floyd) พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ณ กรุงปักกิ่ง และ งาน เซิร์ค ดู โซเลย์ (Cirque du Soleil) มาช่วยสรรสร้างและผลิตการแสดงของพวกเขาในทัวร์ครั้งนี้ ส่วนในด้านของแสงและสี ได้รับการออกแบบโดย ร็อบ ซินแคลร์ (Rob Sinclair) ผู้ที่เป็นที่รู้จักในด้านนี้และเคยออกแบบแสงให้กับการแสดงของศิลปินระดับโลกอย่าง ปีเตอร์ กาเบรียล (Peter Gabriel), ไคลี่ มิโน้ก (Kylie Minogue) และ อะเดล (Adele) นอกจากนี้ แสงเลเซอร์ยังถูกนำมาใช้ในการแสดงครั้งนี้ซึ่งได้รับการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ ที่เคยทำงานให้กับพิธีเปิดและปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคในกรุงลอนดอน ปี 2555 เอฟเฟ็คอื่นๆ ในงานแสดงก็ไม่น้อยหน้า เพราะได้ใช้เครื่องผลิตควัน (Low Smoke) ระดับโลก ซึ่งเดิมได้รับการออกแบบมาให้ใช้ในงาน โอลิมปิค ฤดูหนาว ปี 2557 ที่สามารถผลิตควันได้มากถึงขนาดของสนามเทนนิสภายใน 1 นาที วง “ควีน + อดัม แลมเบิร์ต”(Queen + Adam Lambert) เคยกล่าวด้วยความภูมิใจไว้ว่า เอฟเฟ็คบนเวทีการแสดงของพวกเขานั้นเป็นเอกลักษณ์ เพราะเครื่องผลิตควันดังกล่าวนั้นมีเพียงแค่สองเครื่องในโลก

ควีน อดัม แลมเบิร์ต ออน ทัวร์ อิน แบ็งคอก (Queen + Adam Lambert On Tour in Bangkok)
วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2559
สถานที่: อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
ราคาบัตรเริ่มต้น 2,000 บาท
จำหน่ายบัตร: ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com หรือ โทร0-2262-3838

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ