“ตังค์” กัปตันทีมชาติไทย โอด แอ๊คติ้งหิน เสียน้ำตาในกองถ่าย | Sanook Music

“ตังค์” กัปตันทีมชาติไทย โอด แอ๊คติ้งหิน เสียน้ำตาในกองถ่าย

“ตังค์” กัปตันทีมชาติไทย  โอด แอ๊คติ้งหิน เสียน้ำตาในกองถ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์ลงจอให้ดูกันแล้วสำหรับทีเซอร์ MV ซิงเกิ้ลใหม่ของ 3 หนุ่ม “เมธี , อนันต์ , เมย์” วง ลาบานูน จากค่าย genie records ที่สร้างกระแสให้คนติดตามตั้งแต่คว้าตัว “ตังค์ - สารัช อยู่เย็น” กัปตันทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดเหรียญทองซีเกมส์สุดหล่อขวัญใจสาว ๆ ทั้งประเทศมารับบทพระเอกมิวสิกวิดิโอเป็นครั้งแรก และงานนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะทั้ง ตังค์ และ “อร - พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน” นางเอกมืออาชีพ

ช่วยกันเค้นอารมณ์ตีบทแตกกระจุยตั้งแต่ซีนแรกที่ถ่ายทำ “เชือกวิเศษ” เพลงช้าสไตล์ลาบานูนแต่งโดย กบ บิ๊กแอส หยิบยกเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง แม้จะพยายามเหนี่ยวรั้งยังไงหรือมีเชือกวิเศษมาผูกกันไว้สุดท้ายก็ต้องปล่อยเขาไปอยู่ดี ในส่วนเนื้อหาของมิวสิกฯ ผู้กำกับ หนุ่ย - ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ พูดถึงหนุ่มนักฟุตบอลที่มีความฝันอยากติดทีมชาติแต่วันหนึ่งเมื่อถึงจุดเปลี่ยนทำให้เค้าต้องเลือกระหว่าง “สิ่งที่รัก” กับ “คนที่รัก” เรื่องราวเล่าย้อนความหลังไปตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย

งานนี้ทั้งคู่ต้องกลับไปสวมชุดเป็นนักศึกษาเฟรชชี่ปี 1 สนุกสนานไปด้วยบรรยากาศรับน้อง ผู้กำกับแทบไม่ต้องสั่งอะไร ทั้งพระทั้งนางก็เฮฮาเสมือนโดนรับน้องจริงๆเลยทีเดียวแม้อากาศจะร้อนระอุก็ตาม แต่ความรักที่เหมือนจะไปด้วยดี ก็มาถึงซีนอารมณ์ ที่ ตังค์ ถึงกับกุมขมับ เพราะจะต้องเสียน้ำตาหน้ากล้องเป็นครั้งแรก!!!

ขณะที่ถ่ายทำฉากนั้นก็ราว ๆ เที่ยงคืน แถมฝนเจ้ากรรมก็ดันมาตกปรอยๆ เรียกว่าทุกอย่างเป็นใจ ช่วยบิ้วให้ ตังค์ และ อร ถ่ายทอดฉากนี้ออกมาได้ดราม่าสุดๆ พอผ่านฉากหินไปแล้ว ผกก.ก็ปรับอารมณ์ ตังค์ ด้วยการใส่ซีนฟุตบอลของถนัดลงไปงานนี้แทบไม่ต้องบรีฟอะไร ตังค์ โชว์สเต็ปเทพปล่อยลีลาทั้งเดาะทั้งเตะจนหนำใจ


ถ่ายทำเสร็จ ตังค์ ก็เปิดใจว่า ......ยอมรับเลยครับว่าการเล่นมิวสิกวิดิโอยากจริงๆอีกอย่างผมเองก็มีอาการเกร็งๆด้วยเพราะว่าไม่เคยเล่นมาก่อน การเตะฟุตบอลน่าจะเป็นสิ่งที่ผมถนัดมากกว่าแต่ยังไงก็ขอให้แฟนๆทุกคนติดตามผลงาน MV เพลงเชือกวิเศษ ของพี่ๆวงลาบานูน ด้วยนะครับ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ “ตังค์” กัปตันทีมชาติไทย โอด แอ๊คติ้งหิน เสียน้ำตาในกองถ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook