Give Me 5 : Concert Rate A คอนเสิร์ตที่ไม่ได้ขายแค่ความหล่อ | Sanook Music

Give Me 5 : Concert Rate A คอนเสิร์ตที่ไม่ได้ขายแค่ความหล่อ

Give Me 5 : Concert Rate A คอนเสิร์ตที่ไม่ได้ขายแค่ความหล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปแล้วสำหรับ Give Me Five Concert Rat A คอนเสิร์ตรวมตัว 5 พระเอกหนุ่มเด็กปั้นของ เอ ศุภชัย ถ้าใครเดาว่าจุดขายอยู่ที่หน้าหล่อๆ ของพระเอก เวียร์, ณเดชน์, มาริโอ้, เคน ภูภูมิ และจมส์ มาร์ เพียงอย่างเดียวก็คงผิดคาด งานนี้โต้โผใหญ่ที่รับหน้าที่จัดงานคือ Atime Showbiz นำโดย พี่ฉอด สายทิพย์ มีหรือจะให้เสียชื่อบอกเลยว่า 5 พระเอก ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาหรือซิกแพก เพราะโชว์สามารถดึงจุดเด่นและตัวตนของแต่ละคนออกมาทำให้ดูลื่นไหลเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ฝืนแสดงให้จบๆ ไป ลูกคอการร้องเพลงอยู่ในระดับดีเลยทีเดียว

อย่างที่รู้กันว่าพระเอกทั้ง 5 คน คิวทองฝังเพชรทั้งนั้น แม้เวลาซ้อมน้อยแต่จัดเต็ม ทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี ขี่มอเตอร์ไซค์ ปีนป่าย โหนสลิง แม้จะแอบง่วงเล็กน้อยในช่วงทอล์คที่ออกจะเนือยไปซักนิดก็พอให้อภัย ไฮไลท์ที่ไม่พูดไม่ได้ คือแขกรับเชิญที่ขนกันมาแน่นเวที แยกเป็น 2 พาร์ท พาร์ทแรกคือแขกรับเชิญส่วนตัวของ 5 พระเอก จมส์ มาร์ ขอดวลไมค์กับ บอย พีชเมกเกอร์ นักร้องในดวงใจ, มาริโอ้ ชวน 4 หนุ่ม แก๊งค์พี่มาก มาสร้างเสียงฮา, เคน ภูภูมิ ควงนางเอก น้ำตาล พิจักขณา โชว์ลีลาแดนซ์เร่าร้อน เวียร์ พาสาว มิน พีชญา โชว์ความน่ารักสไตล์คู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียว และที่เรียกสียงกรี๊ดที่สุดคือคู่ขวัญ ณเดชน์ ญาญ่า ที่แม้ฝ่ายหญิงจะขาเจ็บ แต่โชว์สปริตมาร้องเต้นระดับมืออาชีพ แถมโชว์ซีนหวานให้ฟินกันถ้วนหน้า

ส่วนเซอร์ไพรส์เด็ดที่มันเขย่าอิมแพคคือการจับเอา 5 พระเอกมาเป็นคู่ดูโอ้กับนักร้องดีว่าและตัวพ่อวงการเพลงอย่าง ทาทา ยัง, ใหม่ เจริญปุระ, มาช่า, แอ๊ด คาราบาว, บิลลี่ โอแกน  และ โจอี้ บอย ทำเอาคนทั้งอิมแพคฯนั่งไม่ติดเก้าอี้ เรียกได้ว่า คอนเสิร์ต Give Me Five ครั้งนี้สนุกและประทับใจ พระเอกทั้ง 5 ไม่ใช่หล่ออย่างเดียวก็ขึ้นเวทีได้เพราะทุกคนต่างจัดเต็ม ไม่ใช่นักร้องอาชีพแต่ทำได้ดีขนาดนี้ต้องขอยกนิ้วให้ สรุปสั้นๆ ว่าองค์รวมดี แสงสีเสียงเลิศ งานนี้ใครที่เสียเงินไปดูถือว่าคุ้ม!

 

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ Give Me 5 : Concert Rate A คอนเสิร์ตที่ไม่ได้ขายแค่ความหล่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook