100 ล้านวิวแล้วจ้า! หญิงลี ศรีจุมพล เป็นปลื้ม ขอใจเธอแลกเบอร์โทร สร้างสถิติใหม่ | Sanook Music

100 ล้านวิวแล้วจ้า! หญิงลี ศรีจุมพล เป็นปลื้ม ขอใจเธอแลกเบอร์โทร สร้างสถิติใหม่

100 ล้านวิวแล้วจ้า! หญิงลี ศรีจุมพล เป็นปลื้ม ขอใจเธอแลกเบอร์โทร สร้างสถิติใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงลี ศรีจุมพล ขอใจเธอแลกเบอร์โทร

กลายเป็นเพลงฮิตข้ามปีที่ยังแรงดีไม่มีตก สำหรับเพลงดังที่ใครๆ ก็รู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ของหมอลำสาว หญิงลี ศรีจุมพล จากค่าย แกรมมี่โกลด์ ที่สร้างสถิติใหม่เป็นเพลงไทยเพลงล่าสุดที่ทำยอดชมในยูทิวบ์ทะลุ 100 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว

เพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร (official video) เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อวันที่ 23 มกราคมปีที่ผ่านมา แม้จะไม่ได้รับความนิยมในช่วงแรกๆ ที่กระแสของเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) มาแรงในช่วงต้นถึงกลางปีก่อน แต่ทว่าเมื่อดังแล้วก็ติดลมบนยาวนาน กระทั่งล่าสุดมียอดชมทั้งสิ้น 100,451,716 ครั้ง ทิ้งห่างเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) ที่อยู่ที่ราวๆ 87 ล้านวิว

หญิงลี เปิดใจถึงความสำเร็จ ในงานเลี้ยงแถลงข่าวฉลอง 100 ล้านวิวที่ตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ว่า ""รู้สึกมหัศจรรย์มากค่ะ เพราะตัวเองเป็นแค่นักร้องบ้านนอกธรรมดาคนหนึ่ง พอได้รับความเมตตาจากทุกๆ คนก็ถือเป็นสิ่งที่เกินคาดมาก ตื่นเต้นมาก อยากตอบแทนทุกๆ คน ถือเป็นเพลงลูกทุ่งไทยเพลงแรกของโลกด้วยซ้ำที่เราอ่านในข้อมูลมาได้รับความนิยมมากมายขนาดนี้

หญิงลี ศรีจุมพล ขอใจเธอแลกเบอร์โทร

หนูดีใจมากที่สร้างความสุขให้กับหลายๆ คน ผลพวงจากสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้วันนี้เราได้รับการตอบรับอย่าลล้นหลามไม่ว่าจะเป็นงานคอนเสิร์ต ยอดดาวน์โหลด และงานบันเทิงอีกหลายอย่างเข้ามาไม่หยุดเลยค่ะ ต้องขอบคุณทางค่าย ขอบคุณสวรรค์ มันเป็นความลงตัวอย่างมากซึ่งก่อนที่จะมาประสบความสำเร็จขนาดนี้เราก็ฝ่าฟัน อุปสรรคที่ยากลำบากมามาก"

กับฉายาหมอลำร้อยล้าน-ลูกทุ่งร้อยล้าน จะทำให้ขึ้นค่าตัวหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบว่า "ค่าตัวตามความเหมาะสมค่ะ ราคาก็ไม่สูงหรอกค่ะ เพราะเราไปเยอะไปหลายคน เป็นราคาที่สมน้ำสมเนื้อค่ะ ไม่แพงหรอกค่ะ เรื่องอัพค่าตัวคงไม่อัพหรอกค่ะ กลัวปีต่อๆ ไปเขาจะไม่จ้าง(หัวเราะ) เราถือว่าเราได้ไปบ่อยๆ มีงานตลอด อันนี้หนูรับทั้งวงเราอยากไปด้วยความสมบูรณ์แบบและมาตราฐาน หญิงเคยไปคนเดียวแล้วมันดูกร่อย มันจะไม่มันส์ แต่พอวันหนึ่งเรามีดนตรีสด มันจะครบถ้วนและมีมาตรฐานไม่ทำให้คนจ้างเราผิดหวังแน่นอน คิวงานตอนนี้ก็มีถึงปีหน้า ถึงแม้บางครั้งเราอยากจะหยุดบ้างแต่เพื่อแฟนเพลง ไปได้เราก็ไปค่ะ ลำซิ่งที่หญิงโชว์ก็จะประมาณ ชั่วโมงกว่า 2 ชั่วโมงค่ะ ส่วนงานแสดงมีติดต่อ แต่ไม่ถนัดขอเน้นในส่วนของงานเพลงก่อนค่ะ"

มีการสำรวจเพลงไทย 5 อันดับแรกของเพลงไทยที่มียอดวิวสูงสุดก็ประกอบไปด้วย อันดับหนึ่ง ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ ของ Getsunova ที่ 105,676,961วิว, อันดับสอง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ของ หญิงลี ศรีจุมพล 100,570,207 วิว, อันดับ 3 เพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) ของ 3.2.1 และ ใบเตย อาร์สยาม 87,711,546 วิว, อันดับ 4 ภูมิแพ้กรุงเทพ ของ ป้าง นครินทร์+ตั๊กแตน ชลดา 69,404,081 วิว และอันดับ 5 เพลง ลูกอม ของวง วัชราวลี จำนวน 60,306,413 วิว

คลิกฟังเพลง  ขาขาวสาวลำซิ่ง  - หญิงลี ศรีจุมพล

คลิกฟังเพลง  แทงข้างหลัง  - หญิงลี ศรีจุมพล

คลิกฟังเพลง  เรื่องชิว ชิว   - หญิงลี ศรีจุมพล 

คลิกฟังเพลง  หญิงลั้ลลา - หญิงลี ศรีจุมพล

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 100 ล้านวิวแล้วจ้า! หญิงลี ศรีจุมพล เป็นปลื้ม ขอใจเธอแลกเบอร์โทร สร้างสถิติใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook