เหมือนซะ! ชาวเน็ตแสบทวีตตัดต่อหน้าไมลีย์-บีเบอร์ อย่างเนียน | Sanook Music

เหมือนซะ! ชาวเน็ตแสบทวีตตัดต่อหน้าไมลีย์-บีเบอร์ อย่างเนียน

เหมือนซะ! ชาวเน็ตแสบทวีตตัดต่อหน้าไมลีย์-บีเบอร์ อย่างเนียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัสติน บีเบอร์

ควันหลงคดีฉาวเมาแล้วขับที่ทำให้ จัสติน บีเบอร์ ถูกรวบเข้าซังเตไปนอนสงบสติอารมณ์อยู่ 1 คืนจนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกเมื่อวันก่อน กำลังกลายเป็นมุขตลกขำขันของชาวเน็ตและบรรดาแอนตี้บีเบอร์ทั้งหลายพร้อมใจกันกระจายไอเดียบรรเจิด แต่งภาพล้อเลียนและโพสข้อความจิกกัดเหน็บแนมแฝงมุขตลกกันอย่างกว้างขวาง

หนึ่งในมุขเจ็บๆ ที่มีการนำไปรีทวีตต่อๆ กันอย่างแพร่หลาย คือการตัดต่อรูปภาพของนักร้องหนุ่มซึ่งเป็นภาพทำประวัติในชุดผู้ต้องขัง กับใบหน้าเมคอัพฉ่ำเต็มของนักร้องฉาวฝั่งหญิงคือ ไมลีย์ ไซรัส ที่แนบเนียนและเหมือนกันจนน่าตกใจ หลายคนถึงกับพร้อมใจกันให้ฉายา "คู่แฝด" แก่ทั้งคู่ ที่ไม่แน่ใจว่าเป็นแฝดเฉพาะหน้าเหมือน หรือแฝดทั้งพฤติกรรมสุดแสบที่ไม่มีใครน้อยหน้ากัน

นอกจากนี้ ยังมีมุขแสบๆ ที่ถูกบล็อกดังอย่าง 9GAG ทวีทรูปภาพล้อเลียนผ่านทางทวิตเตอร์ @9GAG พร้อมข้อความว่า "ภาพแรกสุดๆ ของ จัสติน บีเบอร์ ที่ถูกจับขณะเมาแล้วขับ" โดยเป็นภาพล้อเลียนทางอินเทอร์เน็ตของเด็กคนหนึ่งนั่งคอตกอยู่บนรถของเล่นรายล้อมด้วยเจ้าหน้าที่ออกใบสั่ง และอีกมากมายหลายภาพที่ชาวเน็ตแห่กันตัดต่อเหตุการณ์ของ บีเบอร์ เข้ากับใบปิดหนังและภาพล้อเลียนอีกมากมาย

จัสติน บีเบอร์ ยังคงเก็บตัวเงียบหลังได้รับการประกันตัวจากคดีเมาแล้วขับ, ปิดถนนสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และฝ่าฝืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ด้วยวงเงิน 25,000 ดอลลาร์ ขณะที่การสอบสวนในส่วนที่เหลือยังคงดำเนินต่อไปโดยเฉพาะเรื่องการใช้ยา โดยกระแสข่าวล่าสุดหลายคนพุ่งเป้าไปที่ครอบครัวของเขา โดยเฉพาะพ่อบังเกิดเกล้าที่เป็นต้นเหตุให้ลุกชายถูกจับกุมในครั้งนี้

จัสติน บีเบอร์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เหมือนซะ! ชาวเน็ตแสบทวีตตัดต่อหน้าไมลีย์-บีเบอร์ อย่างเนียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook