Phoenix เท่ห์แบบไม่ต้องพยายาม Trying To Be Cool | Sanook Music

Phoenix เท่ห์แบบไม่ต้องพยายาม Trying To Be Cool

Phoenix  เท่ห์แบบไม่ต้องพยายาม Trying To Be Cool
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สี่หนุ่มจากประเทศฝรั่งเศส Phoenix โธมัส มาร์ส์ (ร้องนำ) เด็ค ดาร์ซี (เบส) โลรองต์ บรองโควิตซ์ (กีตาร์) และคริสติญง มาซซาไล (กีตาร์) ที่เคยคว้ารางวัลแกรมมี่อวอร์ดสาขา อัลบั้มอัลเตอร์เนทีฟยอดเยี่ยม ในปี 2009 และล่าสุดกับการกลับมาในปี 2013 กับอัลบั้ม Bankrupt! ที่นักวิจารณ์ต่างก็ชื่นชมกันว่า เท่มาก!



Phoenix ฉายแววดังทันทีตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรก Entertainment ที่พกพาดนตรีป็อปร็อคซินธ์จังหวะสวย ๆ มาอวดคนฟัง จนได้รับเลือกให้เป็น Trendy Taste ประจำเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาทาง Channel [v] Thailand ล่าสุดกับซิงเกิ้ล 2 ที่โชว์กึ๋นการทำงานอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นตัวเพลงที่แฝงนัยว่า.......อย่าพยายามทำตัวให้เท่เลย เพราะมันเป็นสิ่งที่น่าเบื่อ แม้จะถูกใจคนอื่น แต่ไร้ประโยชน์หากไม่ได้เป็นตัวของตัวเอง ไหนจะยังมิวสิควิดีโอที่ได้สองผู้กำกับขึ้นชื่อในเรื่องความคิดสร้างสรรค์มาร่วมงานด้วย ทั้ง CANADA และ The Creators Project ยิ่งส่งให้เพลงนี้เท่ยิ่งขึ้นไปอีก



การันตีสำหรับแฟนชาวไทย ด้วยคำนิยามสั้น ๆ จาก Dudesweet และ อินดี้สมัยใหม่ (Indie 10's).......ดูครึ่งเพลงแรกนึกว่าจะน่าเบื่อ โอ้โห หักอารมณ์ดีแท้........คูลแบบไม่ต้องพยายาม ........อัลบั้ม Bankrupt! ผลิตอย่างประณีตโดยวง Phoenix ลงมือโปรดิวซ์เองร่วมกับ ฟิลลิป ซีดาร์ แห่ง Cassius วงซินธ์ป็อปอันเลื่องชื่อจากประเทศเดียวกัน และพิเศษสำหรับแฟนเพลงชาวไทยที่จะได้เป็นเจ้าของอัลบั้ม Bankrupt! ฉบับ Deluxe Edition 2 ซีดี โดยซีดีที่ 2 เป็นการรวบรวมเดโมและสเกตช์ของเพลงที่ Phoenix แต่งขึ้นสำหรับทำอัลบั้มนี้ทั้งหมด 71 แทร็ค!

วางจำหน่ายแล้วในบ้านเรา โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) สามารถหาซื้อได้ตามร้านซีดีชั้นนำทั่วไป หรือดาวน์โหลดได้ทางไอทูนส์ สโตร์ และฟังออนไลน์ได้ทุกที่ผ่านบริการ DEEZER
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook