แคทรียา โต้เรื่องมากทำงานหด ห่วงคุณพ่อทำคีโมอาการทรุด | Sanook Music

แคทรียา โต้เรื่องมากทำงานหด ห่วงคุณพ่อทำคีโมอาการทรุด

แคทรียา โต้เรื่องมากทำงานหด ห่วงคุณพ่อทำคีโมอาการทรุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นตาสาว แคทรียา อิงลิช สักเท่าไร เลยมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า เป็นเพราะความเรื่องมากของเธอ เลยทำให้งานหด ล่าสุดได้เจอสาว แคท ในงาน โครงการ Buy With Confidence : BWC ณ LifeStyle Hall ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า แคทมีงานเกือบทุกวันเลยค่ะ อย่างงานอีเว้นท์ งานคอนเสิร์ต ส่วนใหญ่จะเน้นงานจ้างมากกว่า แต่ว่าบางทีด้วยความที่มีคนติดต่อมาแล้วเราอาจจะเล่นไม่ได้ เพราะบางทีก็ติดเรื่องสัญญาของค่ายหรืออะไรแบบนี้ มันก็เล่นไม่ได้จริงๆ เพราะฉะนั้นก็ต้องดูว่ายังไง



อัพเดทถึงละครหน่อย
........ละครของพี่ดาวช่อง 9 แต่ตอนนี้แคทไม่ได้เล่นแล้ว เพราะแคทกำลังทำอัลบั้มของตัวเองอยู่แล้วไม่มีเวลา เราก็ต้องดูบทบาทที่เหมาะสมกับตัวเราด้วย บางทีเราเล่นไปแล้วขัดกับตัวเองมากๆ เราก็ไม่ได้รับ

แล้วจะกลับมารับงานละครอีกไหม
.........ก็คงเร็วๆ นี้ค่ะ

ตอนนี้เพลงเดินหน้าไปขนาดไหนแล้ว
..........ตอนนี้อัดไปหนึ่งเพลงแล้วค่ะ พอหาเวลาลงตัวปุ๊บก็เลยอัดเลย ตอนนี้ก็กำลังอัดเพลงที่สองอยู่ แล้วก็ดูว่าเพลงไหนจะเป็นเพลงเปิด ต้องมีเต้นแน่นอน แต่เราอยากจะค้นหาการเต้นที่เราไม่เคยเต้นมาก่อน



ถือว่าเราทุ่มเต็มที่เหมือนกัน
...........ยังไงก็เต็มที่ค่ะ เพราะแฟนๆ ก็ถามกันมาเยอะเหมือนกัน เราก็อยากจะทำออกมาเพื่อแฟนๆ

อาการคุณพ่อเป็นยังไงบ้าง
...........ตอนนี้คุณพ่อทรุดลงนิดหนึ่ง แต่จิตใจเขาเข้มแข็งมาก คุณหมอสันนิษฐานว่าเป็นเพราะคีโมเลยทำให้สมองบวม ทำให้ข้างซ้ายจะไม่มีแรง เวลาเดินจะเดินเหมือนลากขาอะไรอย่างนี้ค่ะ เวลาเดินขึ้นบันไดก็ต้องคอยช่วยยกขาข้างซ้าย คุณหมอเขาก็ให้ใช้ชีวิตปกติ คือทำงานได้ค่ะ คือคุณหมอเขาให้ทำคีโมสัปดาห์ละห้าครั้งเป็นการทานยาไม่ใช่ฉีดเข้าเส้น เขาบอกว่าการทานนี่จะไม่ค่อยส่งผลเสียกับเราเท่าไร แต่ที่เป็นนี่อาจจะเป็นเพราะการสะสมมาก่อนมันก็เลยเริ่มอ่อนแอ คุณหมอเขาก็บอกว่าถ้าทานยาลดบวมก็น่าจะกลับมาปกติแข็งแรงเหมือนเดิม

มีคนมาคอยให้กำลังใจไหม
..........ดีมากค่ะ คือจะมีเพื่อนๆ ญาติๆ มาคอยให้กำลังใจ คุณหมอเขาก็บอกว่ากำลังใจนี่สำคัญที่สุด อย่าให้คุณพ่อเครียด อีกอย่างคือคุณพ่อเขาเป็นคนที่ไม่คิดในแง่ลบ เขาจะสู้ถ้ารู้ว่าเป็นอะไร ก็ต้องรักษาให้ถึงที่สุด




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook