เจมส์ เรืองศักดิ์ เผยสำนึกรักครอบครัว หลังรอดตายจากเหตุเครื่องบินตก | Sanook Music

เจมส์ เรืองศักดิ์ เผยสำนึกรักครอบครัว หลังรอดตายจากเหตุเครื่องบินตก

เจมส์ เรืองศักดิ์ เผยสำนึกรักครอบครัว หลังรอดตายจากเหตุเครื่องบินตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รายการ บ้านของเรา ในเทปนี้ทางรายการมีเรื่องราวละครนำเสนอในชื่อตอนว่า เสียงในใจนนท์ เป็นเรื่องราวของเด็กชายนนท์ที่ไม่ชอบที่พ่อตัวเองวันๆทำแต่งานบ้านไม่ออกไปทำงานข้างนอกเหมือนพ่อคนอื่นเค้าทำกัน ทำให้นนท์โดนเพื่อนๆล้อเรื่องพ่อ แต่เมื่อนนท์เข้าใจว่าพ่อเลือกทำงานนักเขียนคอลัมภ์เรื่องงานบ้าน เพื่อที่จะได้ทำงานไปพร้อมกับดูแลคนในครอบครัวให้มีความสุข ทำให้นนท์เข้าใจและภูมิใจในตัวพ่อเหมือนเดิม



และสำหรับช่วง บ้านแห่งความประทับใจ วันนี้เป็นเรื่องราวของนักร้องหนุ่ม เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ กับความรักของของครอบครัวที่ตัวเองเพิ่งจะคิดถึงและหันกลับไปดูแลหลังผ่านเหตุการณ์รอดตายจากเครื่องบินตก ....ตอนที่เจมส์เข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ จะมุ่งมั่นตั้งใจทำงานมาก ทุ่มเทเวลาให้กับงานต่างๆ โดยลืมให้ความสำคัญกับคนในครอบครัว จนกระทั่งเจมส์รอดชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตกที่สุราษฎร์ธานี ในเหตุการณ์นั้นมีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

.......ซึ่งตอนนั้นเมื่อครอบครัวรู้ข่าว ก็เป็นห่วงเจมส์มาก กลัวว่าจะเป็นอะไรไป จากเหตุการณ์รอดตายครั้งนั้น ทำให้เจมส์กลับมาคิดได้ว่า ในขณะที่ตนเองทุ่มเวลาให้กับการทำงาน ละเลยการดูแลคนในครอบครัวไปบ้าง แต่ครอบครัวก็ยังคงรักและเป็นห่วงตนเองอยู่เสมอ และจากเหตุการณ์นั้นก็ยังค้นพบอีกสิ่งว่า ชีวิตคนเรามันไม่มีอะไรแน่นอนจริงๆ อาจเกิดเหตุไม่คาดฝันได้เสมอ จึงคิดได้ว่า ถึงเวลาที่ตนเองควรจะมอบความรักกลับไปให้คนในครอบครัว ให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวมากขึ้น และไม่รีรอที่จะแสดงความรักกับคนในครอบครัว ก่อนที่จะไม่มีโอกาสอีกต่อไปครับ

ติดตามชมเรื่องราวดีๆ ที่เต็มไปด้วยความรักความอบอุ่นในครอบครัว ได้ในรายการ บ้านของเรา เทปนี้ในวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม 2556 เวลา 16.15 น. ทางช่อง 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook