หวาย ปัด RS ติโพสต์ภาพใส่ bikini | Sanook Music

หวาย ปัด RS ติโพสต์ภาพใส่ bikini

หวาย ปัด RS ติโพสต์ภาพใส่ bikini
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดนข่าวเม้าท์ว่า โดนผู้ใหญ่ทางอาร์เอสเรียกเข้าไปเตือน หลังโพสภาพนุ่งบิกินี่ในอินสตาแกรม สำหรับนักร้องสาว หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ล่าสุดเจอตัวสาวหวาย เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า ....เรื่องนี้ไม่มีแน่นอน เพราะจริงๆ หวายกับพี่ๆ ที่อาร์เอสก็เป็นกันเองมาก ถ้ามีอะไรพี่ๆ เขาก็จะพูดตรงๆ กับหวาย แต่เรื่องนี้ไม่เคยมีแน่นอน ผู้ใหญ่ไม่เคยว่าแต่ถ้ามีนิตยสารติดต่อมาให้ถ่าย หวายก็คงยังไม่พร้อม เพราะอย่างที่หวายบอกหวายถ่ายเพราะหวายไปทะเล



....แต่ถ้าจะถ่านลงหนังสือตอนนี้ มันก็เหมือนหวายตั้งใจถ่ายแบบเซ็กซี่ ซึ่งหวายคิดว่าตอนนี้มันยังไม่ถึงเวลา ถ้าสมมติว่าไปเล่นๆ กับเพื่อนที่ทะเล ก็ยังโอเค สำหรับเรื่องหัวใจกับ อองตวน ตอนนี้ก็แฮปปี้ยังเหมือนเดิม ตอนนี้ทุกอย่างเป็นสีชมพู เขาหอบดอกไม้ไปให้ทุกคอนเสิร์ตใหญ่ก็ดีใจมาก เพราะนานๆ ทีเขาถึงจะได้มากรุงเทพฯ ถามว่าเรียกเป็นแฟนได้รึยัง ก็คงยัง คือถ้าเป็นแฟนจริงๆ หวายบอกทุกคนแน่ๆ

.....หวายไม่ชอบปิดบังอะไรใคร แต่ว่าหวายรู้สึกว่าหวายยังเป็นเด็กอยู่ เราพูดออกไปว่าเป็นแฟน แล้วถ้าวันหนึ่งต้องเลิกกันขึ้นมา แล้วไปคบคนใหม่ มันก็จะดูเหมือนเรามีแฟนเยอะ มันจะดูไม่ดี หวายก็คิดว่าถ้าเราไม่พูดว่าเป็นแฟน เราก็ไม่มีที่จะเลิกกัน สำหรับงานเพลง ตอนนี้ก็มีซิงเกิ้ลที่ 3 ออกมาแล้ว ชื่อเพลงตัดใจไม่ลงและคงไม่ยอม MV ก็ปล่อยออกมาแล้ว ยังไม่ถึงเดือนก็ 2 ล้าน เกือบ 3 ล้าน วิวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook