โตโน่ ปัด จุ๋ย ส่ง sms หา ชมฝ่ายหญิงสวยแต่ไม่คิดสานต่อ | Sanook Music

โตโน่ ปัด จุ๋ย ส่ง sms หา ชมฝ่ายหญิงสวยแต่ไม่คิดสานต่อ

โตโน่ ปัด จุ๋ย ส่ง sms หา ชมฝ่ายหญิงสวยแต่ไม่คิดสานต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังสร้างกระแสด้วยการถ่ายแฟชั่นคู่กันจนเป็นที่ฮือฮามาแล้ว ล่าสุดพระ-นางอย่าง โตโน่-ภาคิน และ จุ๋ย-วรัทยา ก็ต้องโคจรมาร่วมงานละครกันอีกครั้งในเรื่อง รอยรักรอยอดีต และที่เป็นประเด็นขึ้นเนื่องจากมีข่าวเม้าท์ให้แซ่ดว่าสาวจุ๋ยเกิดไปต้องตาต้องใจพระเอกหนุ่มที่ตรงสเปกเข้าอย่างจัง ทั้งขาว-ตี๋ เลยมีข่าวว่าสาวเจ้าแอบส่ง sms สานสัมพันธ์ เรื่องนี้จริงเท็จอย่างไร ต้องให้โตโน่เป็นคนชี้แจง

......ไม่มีหรอกครับพี่ มีพิน-ไลน์แต่เขาก็ไม่ได้ส่งอะไรมา แต่ถ้ามีอะไรเกี่ยวกับงานเราก็คุยกัน อย่างเช่นต้องไปถ่ายหนังสือ แล้วผมกับจุ๋ยต้องไปเรียนหมอบกราบคลาน เพราะละครเรื่องใหม่เป็นพีเรียดแล้วเราต้องเล่นเป็นคนสมัยก่อนเลยต้องไปเรียนด้วยกัน



ยืนยันว่าไม่ได้กิ๊กกัน
.....ไม่ได้กิ๊กกันครับ

ช่วงนี้คุยกันบ่อยไหม
......ไม่นะครับ สมมติถ้าวันพรุ่งนี้มีเรียนก็จะถามเขาว่ามาหรือเปล่า

มีข่าวออกมาแบบนี้ได้คุยกับจุ๋ยบ้างไหม
.....คุยครับ อย่างเจอนักข่าวถาม เขาก็หัวเราะ ก็เล่าให้กันฟัง



คนเม้าท์ว่าเราตรงสเปกจุ๋ย ชอบตี๋ ขาว
....เป็นสเปกจุ๋ยก็ดีครับ เพราะจุ๋ยก็สวยแต่ผมก็ไม่ได้คิดจะสานต่อ ดีใจที่ร่วมงานแล้วกระแสดี คนซื้อหนังสือเขาเยอะ ตอนที่เราถ่ายแบบคู่กัน พอได้มาร่วมงานกันก็ยิ่งดีเลยเพราะเขาเป็นคนที่มีความสามารถและสวยมาก

ที่ไม่สานต่อความสัมพันธ์เพราะจุ๋ยไม่ใช่สเปกเราหรือเปล่า
.....ไม่หรอกครับ ผมคิดว่าจุ๋ยเป็นคนสวยมาก คนที่เป็นผู้ชายก็คงชอบ บางครั้งเราเจอคนสวยก็ไม่ใช่ว่าเราต้องจีบ ถ้าผมมีแฟนผมก็อยากมีเวลาให้เขา ดูหนัง กินข้าว แต่ตอนนี้งานที่ทำอยู่กันแน่น 7 วันเลย ไม่ใช่ว่าผมไม่มีใครเข้ามานะครับ คนที่คุยอยู่ก็มีแต่ก็ต้องดูดีๆ ไม่อยากคบแล้วก็เลิกให้เป็นข่าว ดูๆกันไปถ้าเกิดรักกันจริงก็คบ ที่สำคัญก็คือผมไม่อยากโกหกครับ



ซีเรียสไหมโดนจับคู่กับจุ๋ย
......ไม่ซีเรียสครับ ผมเข้าใจ เวลาไปทำงานคนก็ต้องคิดว่านจะกิ๊กกันไหม ผมว่าเป็นเรื่องธรรมดา เราก็เคยเป็นคนอ่าน ก็เข้าใจว่าเป็นเราก็คงอยากรู้เหมือนกัน

พอเล่นละครคู่กันกระแสก็ยิ่งแรงขึ้น
.....เรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร ต้องการอะไรและคิดอะไรอยู่ ดังนั้นพวกพี่ถามและเป็นข่าวมา ผมก็ตอบไปตามความรู้สึกของผม ถ้าผมจะรักผมขอรักเขาในละครมากๆดีกว่า เพราะเรื่องนี้ยากมากสำหรับผม เล่นเป็นผู้ชายที่ต้องตายแทนผู้หญิงได้ ปกป้องเขาในทุกๆเรื่อง

มีข่าวกับจุ๋ยบ่อย กลัวแฟนคลับเราไม่ชอบเขาหรือเปล่า
......ไม่กลัวครับ ผมรักแฟนคลับผมมาก ผมไม่อยากโกหกพวกเขา ก็มีบางคนที่น้อยใจและงอนผมนะ เพราะกลัวว่าเราจะไปคบกับใคร

กระแสแฟนคลับเรากับจุ๋ยเป็นอย่างไรบ้าง
......ใหญ่ก็เชียร์ครับ ยังไม่เจออะไรที่เขาจะแอนตี้ ผมไม่รู้หรอกว่าแฟนคลับจะเข้าใจหรือไม่เข้าใจ ผมมีหน้าที่รักพวกเขา ทำงานให้พวกเขามีความสุขเท่านั้นเองครับ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook