5 หนุ่มในใจสาว โจ–ก้อง-บอย-เป้-โป๊ป จัดเต็มทุกความอิน!! | Sanook Music

5 หนุ่มในใจสาว โจ–ก้อง-บอย-เป้-โป๊ป จัดเต็มทุกความอิน!!

5 หนุ่มในใจสาว โจ–ก้อง-บอย-เป้-โป๊ป จัดเต็มทุกความอิน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จัดเต็มทุกความฟิต คุ้มค่าการรอคอย สำหรับ Fit In Shape Concert (ฟิต อิน เชพ คอนเสิร์ต) โดย เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ อาหารเช้าซีเรียล โฮลเกรน ไขมันต่ำ ไม่มีโคเลสเตอรอล ร่วมกับ คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน สานต่อความสุขด้วยเสียงเพลงรับความสนุกแห่งปี 2555 ให้สาวอินเทรนด์ ได้ร่วมฟิตอินเชพ และอินเลิฟไปกับ 5 ศิลปินหนุ่มในใจสาว อย่าง นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม บอย พีซเมคเกอร์ คู่หูดูโอนักดนตรีสุดเท่ โจ - ก้อง พร้อมด้วยแขกรับเชิญหนุ่มสุดฮ็อตที่มาแรงสุดๆ ในปีนี้ เป้ -อารักษ์ และ โป๊ป ธนวรรธน์ แทคทีมร่วมเพิ่มอุณหภูมิความสุข ความสนุก ซึ้งสุดใจ ให้สาวๆ ได้อินมากขึ้น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี





บรรยากาศของความฟิตเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่หน้างาน…ด้วยการให้สาวๆ อินเชฟคอโซเชียลเน็ตเวิร์กได้เชคอิน – ถ่ายภาพกับหุ่นศิลปินในดวงใจแชร์อวดเพื่อนๆ ให้อิจฉาเล่น โดยมีเหล่า ดีเจ คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ดีเจ น้อย – ศตกมล วรกุล , ดีเจ ตุ๊กตา – อินทิรา แดงจำรูญ , ดีเจ จุ๋ม – นพพร อุดมศักดิ์ , ดีเจ ต๊อป – ตรีพล พรมสุวรรณ ฯลฯ คอยต้อนรับด้วยกิจกรรมฟิตหุ่นสวยดูดี พร้อมกับเสิร์ฟความอร่อยด้วยอาหารเช้าซีเรียลเนสท์เล่ ฟิตเนสส์ ให้สาว ๆ ได้ฟิตอินเชพกันถ้วนหน้า

...แล้วก็ถึงเวลาที่เหล่าสาวๆ อินเชพรอคอย กับการเปิดประเดิมเวทีด้วยนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม บอย พีซเมคเกอร์ กับเพลงสุดอ้อนอย่าง เนื้อคู่ ที่สาวๆ กรี๊ดต้อนรับแบบกระหึ่มฮอลล์ ต่อด้วยเพลงเพราะๆ อย่าง เฉียด , คือเธอ , ยังไม่พ้นขีดอันตราย , จนกว่าฟ้าจะมีเวลา , เผลอ แล้วสร้างบรรยากาศชวนซึ้งกับเมดเล่ย์เพลงหวาน อย่าง ช่างไม่รู้เลย+เหงา+เรื่องบนเตียง+อยู่อย่างเหงาๆ ต่อด้วยเพลงรักความหมายดีๆ อย่าง การเปลี่ยนแปลง ที่ขอโดดลงจากเวทีมาร้องให้ฟังแบบใกล้ชิดกันสุดๆ ก่อนจะเอนเตอร์เทนให้ทุกคนได้ฟิตอินเชพไปกับเพลง สักวันฉันจะดีพอ ต่อด้วยเมดเล่ย์ที่ทำเอาสาวๆ นั่งไม่ติดที่กับ 30 ยังแจ๋ว+คันหู





แล้วฟิตต่อกันแบบมันสุดๆ ด้วยเมดเล่ย์เพลงสนุกๆ อย่าง ห้ามทิ้ง , กลัวที่ไหน ที่ทำให้สาวๆ ได้อวดหุ่นสวยกันเต็มที่ ก่อนจะปิดช่วงด้วยเพลงฮิต ส่วนเกิน แล้วสาวๆ ก็ต้องกรี๊ดกันจนสุดเสียงเมื่อหนุ่มฮอต โป๊ป ธนวรรธน์ ออกมาตามหาเจ้าหญิงจากบรรดาสาวๆ หุ่นสวย สุขภาพดีในงาน เพื่อเคียงข้างกาย ซึ่งนอกจากจะได้ใกล้ชิดสุดๆ แล้ว ยังทำเอาสาวอื่นตาร้อนกันทั้งฮอลล์ เพราะหนุ่มโป๊ป เตรียมทั้งช่อดอกไม้ และเพลง คนธรรมดา มาร้องแทนใจเป็นเซอร์ไพรส์พิเศษแสนโรแมนติก พร้อมส่งต่อให้สาวๆ หุ่นสวยได้กรี๊ดต้อนรับ 2 คู่หูดูโอนักดนตรีสุดเท่ โจ - ก้อง ที่ออกมาขอเรียกดูความความฟิตของทุกคน ด้วยเพลงสนุก อย่าง สัญชาตญาณบอก , สดุดี , เจ้าสาวที่กลัวฝน ซึ่งสาวๆอินเชฟทุกคนก็ไม่ทำให้ 2 หนุ่มผิดหวัง เพราะโยกย้ายกันสุดฤทธิ์ ตามด้วยเพลงคัฟเวอร์ คาใจ ต่อด้วยเพลงใหม่ล่าสุด ความจริงวันนี้





แล้วก็ถึงคิวเพลงฮิตที่นำมาเรียกความซึ้งอย่าง นิยามรัก , ลึกสุดใจ ซึ่งนอกจากเพลงจะเพราะโดนใจแล้ว ยังมีหนุ่มหล่อมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ มาแจมเพลงสุดเพราะให้สาวๆอินเชฟทั้งหลาย ได้เคลิ้มได้อีก พร้อมขอยึดเวทีทำคะแนนเต็มที่ ด้วยเพลง มาเลเซีย , ชิซุกะ, ไก่ แล้วชักชวนสาวๆ ร่วมฟิตอินเชพไปกับการวาดลีลาโชว์เต้นซุมบ้า ที่สร้างความสุข ความสนุก แบบได้ใจสาวไปเต็มๆ ก่อนจะคืนเวทีให้กับรุ่นพี่มือโปร โจ – ก้อง ที่ไม่น้อยหน้ารุ่นน้อง จัดเต็มเพลงเด็ดที่ทุกคนร้องตามทั้งฮอลล์ อย่าง ลืมไปไม่รักกัน , หลอกกันเล่นเลย , รักด้วยน้ำตา ที่งานนี้หนุ่ม บอย พีซเมคเกอร์ ขอร่วมแจมให้สาวๆ อินเชฟ ได้อินเลิฟกันสุดๆ กับทุกช่วงอารมณ์เพลง ก่อนจะปิดท้ายโชว์สุดฟิตครั้งนี้ด้วยเพลง คึกคักบ่อยเลย, สุดสุดไปเลย และเป็นอย่างนี้ตั้งแต่เกิดเลย ที่เหล่าศิลปินขึ้นมาร้องแจมกันปิดท้าย เรียกว่าจัดกันไปเต็มร้อย อัดแน่นทุกความอิน สมกับเป็นคอนเสิร์ตที่สาวๆ ฟิตอินเชพทั้งหลาย ตั้งตารอคอยกันมากที่สุด พร้อมรับความสุข ความสนุก ความประทับใจ และหุ่นสวยสุขภาพดีกลับบ้านกันไปทุกคน สำหรับสาวหุ่นสวย รักสุขภาพ ที่พลาดคอนเสิร์ต และกิจกรรมครั้งนี้ไป สามารถติดตามรายละเอียดความสนุก และกิจกรรมดีๆ ที่จะมีขึ้นอีกอย่างแน่นอน ได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน หรือ www.thisisclick.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook