ฉลอง 10 ปี เดอะ กีต้าร์ แมค ปาล์มมี่-ป๊อด-ซิงกูล่า คว้ารางวัลสุดยอดทางดนตรี | Sanook Music

ฉลอง 10 ปี เดอะ กีต้าร์ แมค ปาล์มมี่-ป๊อด-ซิงกูล่า คว้ารางวัลสุดยอดทางดนตรี

ฉลอง 10 ปี เดอะ กีต้าร์ แมค ปาล์มมี่-ป๊อด-ซิงกูล่า คว้ารางวัลสุดยอดทางดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านพ้นไปอย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี นิตยสารเพลงไทยที่มีผู้อ่านมากที่สุด สำหรับงาน The Guitar Mag 1st Decade Anniversary Party & Awards ฉลองครบรอบ 1 ทศวรรษ ก้าวย่างสู่ปีที่ 11 ของนิตยสาร เดอะ กีต้าร์ แมค (The Guitar) ภายใต้การบริหารโดย บริษัท วงศ์สว่างพับลิชชิ่ง แอนด์ พริ้นติ้ง จำกัด ของ เล็ก วงศ์สว่าง ผู้ก่อตั้งและได้รับการยอมรับว่าเขาคนนี้คือแรงบันดาลใจและขับเคลื่อนนักดนตรีในบ้านเราให้เกิดขึ้นในวงการเพลงมากมาย แม้วันนี้ เล็ก วงศ์สว่าง จะมีเพียงความทรงจำที่ถูกจารึกไว้ในใจทุกคนอย่างไม่มีวันลบเลือน แต่ได้ถ่ายทอดความตั้งใจนั้นส่งต่อไปยัง บุ๋ม-ปิยะวรรณ วงศ์สว่าง ทายาทผู้กุมบังเหียน บรรณาธิการบริหาร ยังมุ่งมั่นสานต่อเจตนารมณ์ของ คุณพ่อ เต็มกำลัง ภายใต้สโลแกน Music Inspiration Magazine



คนดนตรีทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง จากทุกค่ายเพลง อาทิ โอม-ชาตรี คงสุวรรณ, ป๊อด โมเดิร์นด็อก, 2 หนุ่มวง ซิงกูล่า, เสลอ, เดอะจั๊ก, พริ้ว, ซูเปอร์เบเกอร์, สวีทมัลเล็ท ที่มือกีต้าร์ หนีบ พะแพง AF มาโชว์หวานกันด้วย ตามมาด้วยวง เดอะเยอส์ (the yers), ฟองเบียร์ และอีกมากมาย ฝ่าฝนตรงดิ่งมาร่วมงานกันแน่นลาน พาร์ค พารากอน สยามพารากอน เปิดเวทีคืนพิเศษด้วยพิธีกร พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มแพชร และโชว์สุดมันส์ของศิลปินวงดัง Season 5,อพาร์ตเมนต์คุณป้า, Squeeze Animal, 25 Hours, Mild สลับกับการประกาศผลรางวัลทางดนตรี เพื่อเชิดชูเกียรติแด่นักดนตรีและศิลปินจากการ Vote ของกองบรรณาธิการ และแฟนนิตยสาร The Guitar Mag ทั่วประเทศ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก จำนวน 12 รางวัลด้วยกัน ซึ่งผู้ที่คว้ารางวัลอันทรงเกียรติได้แก่

1. รางวัล New Idol Guitarist ได้แก่ ธรรมรัตน์ ดวงสิริ
2. รางวัล Lifetime Achievement ได้แก่ ชาตรี คงสุวรรณ
3. รางวัล Best Song Writer ได้แก่ นิติพงษ์ ห่อนาค
4. รางวัล Best Man Behind the Scene ได้แก่ ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
5. รางวัล New Waveได้แก่วง singular (ซิงกูล่า)
6. รางวัล Best Style ได้แก่วง Slot Machine (สล๊อต แมชชีน)
7. รางวัล Best Male Artist ได้แก่ ธนชัย อุชชิน (ป๊อด โมเดิร์นด็อก)
8. รางวัล Best Female Artist ได้แก่ ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ
9. รางวัล Best Band ได้แก่วง Tattoo Colour
10. รางวัล Popular Vote ได้แก่วง บอดี้สแลม
11. รางวัล Single Hits of The Year ได้แก่เพลง เบา เบา วง singular (ซิงกูล่า)



ปิดท้ายด้วยรางวัล Inspiring Guitarist ที่มอบให้กับมือกีต้าร์ที่เป็นแรงบันดาลใจ ซึ่งรางวัลนี้ทางทีมบริหารนิตยสาร กีต้าร์ แมค ขอแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการสงวนสิทธิ์ในการรับรางวัลของ เสก โลโซ จากปัญหายาเสพติดนั่นเอง ฟากแฟนคลับของ ปาล์มมี่ ก็แอบผิดหวังที่ไม่ได้สัมผัสตัวจริง เสียงจริงสาวเท่คนนี้ เมื่อ นิค-วิเชียร ฤกษ์ไพศาล บิ๊กบอสค่าย จีนี่ เร็คคอร์ดส์ ในเครือแกรมมี่ ขึ้นมารับรางวัลแทน ปาล์มมี่ ที่ถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังทุ่มซ้อมคอนเสิร์ตจนป่วยหนัก

ส่วนหนุ่มๆวง บอดี้สแลม นั้นติดทัวร์คอนเสิร์ต แต่ก็ยังส่งรอยยิ้มและคำขอบคุณผ่านทางจอ VTR จากนั้นพิธีกรประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ประมูลกีต้าร์โปร่งแบรนด์ดัง และ Ukulele (อูคูเลเล่) พร้อมลายเซ็นต์ศิลปินไปครอง โดยรายได้ทั้งหมดนำไปสมทบทุนช่วยเหลือและฟื้นฟูผู้ประสบภัยหลังน้ำลด ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตของ Tattoo Colour ที่ขนเพลงฮิตมาโชว์สด เล่นเอาแฟนคลับกรี๊ดกันถล่มทลาย มันส์ สะใจสมศักดิ์ศรี เดอะ กีต้าร์ แมค จริงๆ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ฉลอง 10 ปี เดอะ กีต้าร์ แมค ปาล์มมี่-ป๊อด-ซิงกูล่า คว้ารางวัลสุดยอดทางดนตรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook