เหล่าศิลปินสร้างความโรแมนติก Season of love song 2 ปิดฉากประทับใจ | Sanook Music

เหล่าศิลปินสร้างความโรแมนติก Season of love song 2 ปิดฉากประทับใจ

เหล่าศิลปินสร้างความโรแมนติก Season of love song 2 ปิดฉากประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงานเทศกาลดนตรีสุดแสนโรแมนติก Season Of Love Song ครั้งที่ 2 เทศกาลดนตรีเริ่มต้นฤดูรักในลมหนาว ขุนเขา และสายหมอกที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ม.ค. 55 ที่ผ่านมา ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ด้วยความสนุกสนานและประทับใจกันไปตามๆ กันอย่างไม่รู้ลืม



ทั้งนี้แฟนเพลงที่เข้ามาร่วมชมงาน Season Of Love Song Music Festival 2 ได้เริ่มมาจับจองพื้นที่นั่งหน้าเวทีกันตั้งแต่ในช่วงสาย พร้อมร่วมกิจกรรมน่าสนใจต่างๆ อาทิ สะพานอธิษฐานรัก สะพานที่สร้างขึ้นเพื่อคู่รัก คู่เพื่อนได้มาเขียนคำอธิษฐานขอพร พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก โซนเกาะแกะ จุดถ่ายรูปสวยๆเก๋ๆให้คุณได้เลือกเก็บภาพประทับใจมากมาย อีกทั้งบ้านหอมเทียน กับบรรยากาศอุ่นๆและหอมหวานของเทียนหอมหลากสีสัน และกิจกรรมดีๆให้ลองปั้นเทียนแบบ D.I.Yตลาดนัดกับรัก ตลาดนัดพบของใช้ไอเดียเก๋ๆ รวมถึงเครื่องประดับงานเน้นจุดขายไอเดีย และสร้างสรรค์ให้เพื่อนๆควงกันมาเลือกซื้ออย่างสนุกสนาน ก่อนที่ศิลปินวง ช็อกโกแลต ซีรีย์ จะเริ่มเปิดประเดิมเวทีคอนเสิร์ต Season Of Love Song#2 เป็นวงแรกในช่วงประมาณบ่าย 3 โมงตรง และเริ่มมีการสร้างสีสันบนเวทีคอนเสิร์ตกันอย่างสนุกสนานของศิลปินต่างๆ



จากนั้นช่วงเย็นเริ่มคึกคักขึ้น เมื่อบรรดาศิลปิน อาทิ WhatChaRa WaLee , Season Five , สินเจริญบราเธอร์ , T-six , Basket Band , Potrait , Terracotta , กรุงเทพมาราธอน , Better Weather , Lonely Logo เริ่มขับกล่อมบทเพลงรักหวานๆ ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมาให้พอชุ่มฉ่ำเล็กน้อย และได้เริ่มพัดพาอากาศหนาวเย็นมาให้แฟนเพลงได้สัมผัสไปพร้อมๆ กับบทเพลงอันไพเราะจากบรรดาเหล่าศิลปินมากมายบนเวทีคอนเสิร์ต Season Of Love Song#2 ซึ่งเรียกความประทับใจกับผู้ที่เข้าร่วมงานจำนวนมาก ก่อนจะต่อความสนุกกับหลากหลายศิลปินที่ต่างตบเท้าวนเวียนกันขึ้นมาร้องเพลงครบทุกรสชาติ สุข , เศร้า , เหงา , รัก และ มันส์ อาทิ ละอองฟอง , Room39 , Singular , โต๋ , ตู่ ภพธร ที่เรียกว่าแต่ละศิลปินขนการแสดงมากันชนิดที่ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

เมื่อถึงเวลาเที่ยวคืนตรงเป๊ะ! ก็ถึงไฮไลท์ของงานคือการ ปล่อยโคมคู่รัก ที่ผู้จัด , ศิลปิน และผู้ชมจะได้ร่วมกันปล่อยโคมจำนวนมากที่ส่องแสงสว่างไปทั่วท้องฟ้า โดยผู้จัดงานและผลิตภัณฑ์เคลียร์ร่วมบริจากเงินรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่าย สมทบทุนบริจากเงินช่วยเหลือน้องๆในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านตะโกล่าง และโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนตะโกปิดทอง พร้อมกับการจุดไฟเย็นพร้อมเพรียงกัน ซึ่งถือเป็นภาพที่น่าประทับใจและเก็บไว้ในความทรงจำอีกภาพหนึ่งเลยทีเดียว นอกจากนี้ก็ยังมีเซอร์ไพร์สพิเศษจากผู้จัดงานก็คือ การจุดพลุ สีสันสวยงามจำนวนมาก ขึ้นบนท้องฟ้า สร้างความตื่นตาและประทับใจให้กับผู้ที่เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างมาก

หลังจากผ่านเซอร์ไพร์สสุดอลังการจากพลุไปเรียบร้อยแล้วนั้น ก็ยังมีศิลปินอีกมากมายที่มาขับร้องบทเพลงไพเราะๆ ให้ได้เคลิบเคลิ้มกันต่อ อาทิ Lipta , Friday , ETC., บี พีระพัฒน์ , Scrubb , สแตมป์ , Armchair , Mild , ป๊อด Modern Dog ฯลฯ โดยงานนี้เรียกได้ว่า Season Of Love Song#2 ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลดนตรีดีๆ ที่สามารถเรียกความประทับใจในแบบฉบับสุดโรแมนติกของ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรีได้อย่างไม่มีวันลืมเลยทีเดียว

สำหรับงาน Season Of Love Song#2 ครั้งนี้ ทางผู้จัด ปอ ญาณกร ได้เปิดเผยว่า ขอขอบคุณทุกเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ที่ได้เดินทางมาเข้าชมงาน Season of love song#2 ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความประทับใจมากกว่าสองหมื่นคน และต้องฝากขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย หากมีสิ่งใดผิดพลาด หรือไม่สะดวก ทางทีมงานผู้จัดจะนำมาปรับปรุ่งแก้ไขในปีหน้าอย่างแน่นอน และสำหรับเหตุการณ์ที่ทางเราได้จับตัวผู้ดำเดินการจำหน่ายบัตรผีบริเวณหน้างานได้นั้น ทางบ.บูส แบงกอกได้ดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด เพื่อเป็นบทลงโทษสำหรับผู้ที่ทำความผิด และมีมาตรการรองรับเรื่องนี้สำหรับงานครั้งต่อไปครับ ปอกล่าว

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เหล่าศิลปินสร้างความโรแมนติก Season of love song 2 ปิดฉากประทับใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook