สาวมาดเซอร์ ปาล์มมี่ พร้อมระเบิดความสนุกให้หาย คิดถึง!! | Sanook Music

สาวมาดเซอร์ ปาล์มมี่ พร้อมระเบิดความสนุกให้หาย คิดถึง!!

สาวมาดเซอร์ ปาล์มมี่ พร้อมระเบิดความสนุกให้หาย คิดถึง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อย ให้แฟนคิดถึงความสนุกในบรรยากาศคอนเสิร์ตใหญ่ของเธอมา นานกว่า 5 ปี สำหรับนักร้องสาวมาดเซอร์ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ค่ายจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ หลังเพิ่งปล่อยเพลงชุดใหม่อัลบั้ม 5(ไฟว์) ออก มาให้แฟนหายคิดถึงกันอาทิเพลง คิดมาก , cry cry cry และ กา...กา..กา ที่กำลังเป็นเพลงฮิตติดหูติดปากของคนทั้งประเทศอยู่เวลานี้ และล่าสุด ปาล์มมี่ พร้อมแล้วกับการนำเอาความสนุกที่ทุกคนต่างคิดถึงเธอกันในฐานะเอ็นเตอร์เท นเนอร์สาว ด้วยการประกาศชวนแฟนเพลงไปร่วมเต้นแร้งเต้นกากับเธอให้สนั่น สมกับความคิดถึงใน คอนเสิร์ตใหญ่ ช้างเอกซ์พอร์ต พรีเซนต์ส คอนเสิร์ต



ปาล์ม มี่ กา...กา...กา ที่จะจัดขึ้น 2 รอบ คือวันเสาร์,อาทิตย์ ที่ 28,29 มกราคม 2555 นี้ เวลา 19.00 น. ณ อิมแพ็ค อารี น่า เมืองทองธานี โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกคนจะได้สัมผัสกับกลิ่นอายดนตรีสไตล์ปาล์มมี่ที่ทุกคนรู้จักเธอ ตั้งแต่แรกเริ่มเข้าวงการจนถึงเพลงฮิตที่ทุกคน ยังจดจำความน่ารักของเธอได้เสมอตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเพลง อยากร้องดังดัง , ติ๊กต๊อก , แปดโมงเช้าวันอังคาร , พูดไม่เต็มปาก , ความเจ็บปวด ฯลฯ พร้อมกับโชว์และแขกเซอร์ไพร์สสุดพิเศษที่จะทำให้ทุกคนมีความสุขไปพร้อมกับ ความคิดถึงที่เธอเตรียมมามอบให้อย่างเต็มที่ในคอนเสิร์ต ครั้งนี้อย่างแน่นอน โดย ปาล์ม มี่ เผยถึงความรู้สึกกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า

......ความรู้สึกเหมือนมี่ได้เล่นคอนสิร์ตใหญ่ครั้งแรก เพราะมี่ห่างหายไปจากเวทีคอนเสิร์ตมาหลายปี ก็เลยรู้สึกตื่นเต้นและค่อนข้างจะทำงานกันหนักพอสมควรกับ โชว์ไดเร็คเตอร์ ทั้งเรื่องสคริปท์โชว์ เรื่องจะมีพาร์ทอะไรบ้างเพื่อให้ทุกคนได้บันเทิงกับการได้มาดูคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สำหรับความพิเศษทุกครั้งที่มี่ทำคอนเสิร์ตก็จะมีความพิเศษในรูป แบบของมันแต่ละครั้ง ครั้งนี้ก็มีอยู่แล้ว เพราะว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทุกอย่างเราทำกันมาแบบเต็มที่ในทุกๆเรื่อง ในเรื่องของสีสันอันนี้ก็น่าจะเป็นหนึ่งในความพิเศษที่ทาง จีเอ็มเอ็มไลฟ์เค้าจัดให้ ของมี่ก็เป็นพวกแขกรับเชิญที่มี่เชิญมา

ส่วนแขกรับเชิญคือมี่อยากให้คนที่ซื้อบัตรมาดูได้รับตรงนี้ไป เพราะเราจัดมาสำหรับคนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้และก็อยากมาดูงาน นี้จริงๆ เพราะงานนี้ขายบัตรกันในเว็บไซด์คือต้องเป็นคนที่ตามงานมี่จริงๆถึงจะทราบ ว่ามีคอนเสิร์ตครั้งนี้อ่ะค่ะ และในเรื่องของเพลงก็จะมีเพลงในอัลบั้ม เก่าๆซึ่งมี่ว่ามันเลือกยาก เพราะว่าเพลงช้าเยอะ เพลงที่คนจำได้เยอะ และมี่กำลังจะหาทางเลือกอยู่ว่าจะเลือกเพลงไหนดีที่สุดที่จะนำมามอบให้กับทุกคน ส่วนของเซอร์ไพร์สมีแน่นอน แต่ว่าอยากเก็บไว้สำหรับคนที่มาดูวันนั้นค่ะ มี่เองก็ต้องขอบคุณมากที่ตามงานมี่และอยากมาสนุกด้วยกันกับคอนเสิร์ต กา กา กา ครั้งนี้ มี่ก็จะทำให้เต็มที่ และสำหรับทุกคนที่มีบัตรแล้วอยากให้มาเต้นแร้งเต้นกากันในแบบไม่มีกฎเกณท์ คุณอยากทำอะไรก็ทำ อยากใส่อะไรก็ใส่ แล้วไปเจอกันในวันนั้นค่ะ

การกลับมาของบรรยากาศความสนุกในแบบ ปาล์มมี่ ครั้ง นี้ได้รับการสนับสนุนโดยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากช้าง เบียร์ ช้าง เอกซ์พอร์ต ซึ่ง จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมกับการสื่อสารในแนวคิด ชีวิต ที่ใช่...ใช้ซะ คือ การใช้ชีวิตในรูปแบบของตัวเอง ตั้งใจในสิ่งที่ทำและสนุกกับเรื่องท้าทายในชีวิต เตรียมพร้อมไปเต้นแร้งเต้นกากับ เธอได้ใน ช้าง เอกซ์พอร์ต พรีเซนต์ส คอนเสิร์ต ปาล์มมี่ กา...กา..กา แล้วคุณจะหายคิดถึงเธอ ปาล์มมี่ โดยเปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ บัตรราคา 500 / 800 / 1000 / 1500 / 2000 / 2500 และ 3000 บาท ได้ที่ www.thaiticketmajor.com , www.gmmlive.com แล้วไปร่วมกัน คิดมาก ไปกับเธอในวันนั้น



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook