แพม-ลลิตา คืนไมค์ ปล่อยซิงเกิ้ล พยายาม พร้อมกัน 2 เวอร์ชั่น | Sanook Music

แพม-ลลิตา คืนไมค์ ปล่อยซิงเกิ้ล พยายาม พร้อมกัน 2 เวอร์ชั่น

แพม-ลลิตา  คืนไมค์ ปล่อยซิงเกิ้ล พยายาม  พร้อมกัน 2 เวอร์ชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ห่างหายจากการจับไมค์ร้องเพลงไปลุยงานผลิตรายการเรียลลิตี้จนฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุด
แพม-ลลิตา ตะเวทิกุล ขอคืนไมค์กลับมาทำงานเพลงที่ตัวเองรักอีกครั้ง กับอัลบั้ม The Journey และซิงเกิ้ลแรกเพลง พยายาม ที่จัดเต็ม ด้วยการที่ส่งออกมาพร้อมกัน 2 สไตล์ 2 เวอร์ชั่น เรียกว่าคืนกำไร คนฟังแบบสุดๆ เลยทีเดียว



โดย แพม ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่า.....แพมว่างเว้นจากการทำงานเพลงไปหลายปี เพราะมีภารกิจอื่นๆ ที่ต้องรับผิดชอบ ทั้งการผลิตรายการทีวี รวมถึงการทำโรงเรียน ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่ ด้วย ช่วงนั้นภารกิจของชีวิตของแพมวุ่นวายกับการทำอะไรต่อมิอะไรหลายอย่าง แต่ในขณะเดียวกัน สิ่งที่รักมากที่สุด ซึ่งก็คือการได้แต่งเพลง และการร้องเพลง กลับเป็นเพียงความฝันที่เลือนลาง และไกลออกไปทุกที แล้วในที่สุดเส้นทางชิวิตก็หวนกลับมาหาดนตรีอีกครั้ง





สำหรับเพลง พยายาม เป็นเพลงที่แพมแต่งเอง ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง แล้วก็โปรดิวซ์เองค่ะ ใช้เวลากับเพลงนี้ 5 ปีเต็ม เป็นเพลงแรกที่เรียกได้ว่าแพม กล้า พูดในเรื่องที่ไม่เคยกล้ามาก่อน ที่สำคัญเพลงนี้ก็ทำออกมาเป็น 2 เวอร์ชั่นนะคะ คือเวอร์ชั่นแรกจะเป็นแนว โซล ซึ่งเป็นแนวเพลงที่คลาสสิก ฟังได้ทุกยุค ทุกสมัย อารมณ์ของเพลงก็จะเป็นแบบเจ็บลึกมาก ส่วนอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง ก็จะเป็นสไตล์ อาร์ แอนด์ บี ค่ะ อารมณ์ของเพลงก็จะชิลล์ ชิลล์กว่า คือไม่ได้เศร้าแบบเจ็บหนักเท่าโซล ในขณะเดียวกันก็มีความร่วมสมัย มากกว่า เรียกว่าแต่ละแนวก็มีจุดเด่น จุดดีแตกต่างกัน ก็ถือว่าเป็นการคืนกำไรให้แฟน เพลงด้วยค่ะ ที่จะได้เลือกฟังเพลงตามสไตล์ ตามแนวดนตรีที่ตัวเองชอบได้ หรือถ้าชอบทั้ง 2 สไตล์แบบแพม ก็เลือกฟังทั้ง 2 สไตล์ได้เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook