บิลลี่ ขอเข้มอีกครั้ง ประชันดนตรีร็อค 4 ขุนพลดนตรีใน THE HEROES | Sanook Music

บิลลี่ ขอเข้มอีกครั้ง ประชันดนตรีร็อค 4 ขุนพลดนตรีใน THE HEROES

บิลลี่ ขอเข้มอีกครั้ง ประชันดนตรีร็อค 4 ขุนพลดนตรีใน THE HEROES
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นับว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์ของ 5 ขุนพล คนดนตรีขั้นเทพอย่าง อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง บิลลี่ โอแกน ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ นูโว และโมเดิร์นด็อก ในคอนเสิร์ต ชื่อเท่ห์ๆ THE HEROES ที่จัดโดย เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย งานนี้ศิลปินระดับบิ๊ก ทั้ง 5 ระดับขุนพล จะมารวมพลังดนตรีของลูกผู้ชายตัวจริง ขึ้นมาโชว์บนเวทีในวันเสาร์ที่ 15 และวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน



โดยขุนพลป๊อบร็อคมาดเข้ม บิลลี่ โอแกน 1 ใน 5 The Heroes กล่าวถึงความพิเศษของคอนเสิร์ต THE HEROES ครั้งนี้ว่า นานมากแล้วครับที่เราไม่ได้ร่วมตัวกันบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ๆ แบบนี้ ทำเอาผมรู้สึกตื่นเต้น อยู่เหมือนกันตอนที่ทีมงาน เอ-ไทม์โชว์บิส มาชวน นอกจากผมที่จะขึ้นโชว์ครั้งนี้ ยังมีพี่ใหญ่ในวงการเพลงที่ผมนับถือ ร็อคใจนักเลง พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เจ้าพ่ออัลเทอเนทีฟร็อคใจน้อย พี่ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ป๊อบร็อคขวัญใจสาวๆ นูโว และโมเดิร์นร็อค ตำนานเด็กแนว โมเดิร์นด็อก

....ผมว่าความสนุกของคอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจากจะเป็นเรื่องของแนวดนตรีแล้ว อีกความรู้สึกหนึ่งที่ทุกคนจะสัมผัสได้ คือบรรยากาศช่วงที่เราเป็นวัยรุ่น มันจะกลับมาอีกครั้ง ยิ่งถ้าใครได้มากับเพื่อนเก่า ผมว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ครั้งนี้ต้องสนุกกว่าครั้งไหนๆ แน่นอนครับ เพราะเราจะได้มันส์กันแบบยกกำลัง 5 แล้วมา ร็อคแอนด์โรลกันในคอนเสิร์ตนะครับ แล้วเจอกันครับ THE HEROES เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 15 และวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และwww.atimemedia.com หรือโทร. 0-2262-3456 บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,200 และ 1,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook