กราฟ ขอออกตัวชัดเจนว่าเป็นคน รักเด็ก | Sanook Music

กราฟ ขอออกตัวชัดเจนว่าเป็นคน รักเด็ก

กราฟ ขอออกตัวชัดเจนว่าเป็นคน รักเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าเป็นศิลปินหนุ่นหล่อมีสไตล์เป็นของตัวเองเอามากๆ สำหรับหนุ่ม กราฟ – โอสธี ซุ่นมงคล หนึ่งในสมาชิกวง แบล็ค วานิลลา สังกัดอาร์เอสฯ เจ้าของผลงานล่าสุดเพลง TOUCH (ทัช) นอกจากนี้ยังเป็นคนชอบสันโดษอีกด้วย แต่ก็ยังขอออกตัวชัดเจนว่าเป็นคน รักเด็ก มากๆด้วย แต่จะเป็นเด็กเล็ก หรือเด็กสาววัยรุ่นนั้น ลองฟังจากปากหนุ่ม กราฟ กัน



....ปกติผมเป็นคนนิ่ง ๆ ไม่ค่อยพูด หลายคนที่เห็นผมจะไม่ค่อยชอบเข้ามาคุยด้วยเท่าไหร่ ยิ่งเด็ก ๆ เวลาเห็นก็จะยิ่งออกห่าง แต่จริง ๆ แล้วผมเป็นคนชอบเด็กนะ เอิ่มม...เด็กเล็ก ๆ นะครับ ไม่ใช่เด็กสาว (หัวเราะ) ถ้าเป็นเรื่องหัวใจถามว่ารักคนเด็กกว่าไหม คือผมไม่ซีเรียสครับ ไม่คิดว่าจะต้องเด็กกว่าหรือแก่กว่า สมมุติถ้ามีเข้ามาจริง ๆ ขอให้เราจูนกันได้ คุยกันแล้วเข้าใจกัน มันก็คลิกแล้ว (ยิ้ม) แต่ตอนนี้ชอบเด็กเล็ก ๆ มากกว่า ถ้าผมพอมีเวลา ก็จะหาโอกาสไปหาน้อง ๆ ที่ด้อยโอกาส ที่เราเคยไปบ่อย ๆ ตามสถานที่ต่าง ๆ ชอบไปนั่งมอง นั่งคุยกับพวกเขา

โดยส่วนตัวแล้วผมรู้สึกว่าเด็กเล็ก ๆ เขาไร้เดียงสา เวลาน้อง ๆ ยิ้มรู้สึกจริงใจดีครับ บางทีเราไม่ได้มีอะไรไปให้เขามากมายด้วยซ้ำ แต่เราพกใจไปนั่งคุย เล่นกับเขา มันก็มีความสุขแล้วนะ อย่างล่าสุดที่กำลังจะไป คือได้มีโอกาสนั่งคุยกับทีมงาน คุยกับเพื่อน ๆ ในวง แบล็ค วานิลลา เลยคิดกิจกรรมขึ้นมา เป็นการกุศล อย่างที่หลาย ๆ คนรู้ คือ TOUCH…นี้เพื่อน้อง ที่ชวนแฟน ๆ หรือใครก็ได้มมากอดกันกับพวกเรา กอดเสร็จก็ร่วมทำบุญไปกับพวกเรา แบล็ค วานิลลา ซึ่งพวกเราจะไปชวนทุกคนร่วมทำบุญกันในวันที่ 20 ก.ย.นี้ เวลา 16.00น. ที่สยามสแควร์ ยังไงใครอยากเจอ แบงค์-กราฟ-โดม-เอ” ก็มากันเยอะ ๆ นะครับ แล้วรายได้ทั้งหมดพวกเราก็จะส่งมอบให้กับน้อง ๆ บ้านนนทภูมิในวันที่ 26 ก.ย.นี้กันด้วยครับ

อย่าลืมไปร่วมทำบุญการกุศลโดยการกอด จับ แคะ เกา ไปกับ แบงค์ – กราฟ – โดม – เอ 4 หนุ่มวง แบล็ค วานิลลา ใน กิจกรรม TOUCH นี้...เพื่อน้อง กันได้โดยพร้อมเพียงกันในวันที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 16.00น.ที่สยาม สแควร์ แล้วส่งมอบให้กับน้อง ๆ ที่บ้านนนทภูมิ ปากเกร็ดในวันที่ 26 ก.ย.นี้ เวลา 11.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook