กิ๊ฟซ่า ไม่กล้าพันธง นัท เป็นแฟน | Sanook Music

กิ๊ฟซ่า ไม่กล้าพันธง นัท เป็นแฟน

กิ๊ฟซ่า ไม่กล้าพันธง นัท เป็นแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่เบอรี่ ไม่ค่อยเห็นนักร้องสาวรับงานเดินแบบซักเท่าไหร่ล่าสุดเจ้าตัวโผล่เดินแบบในงาน Singha Corporation Presents Thailand Graduate Fashion Week2011@ CentralWorld ซึ่งภายในงานมีชื่อไฮโซหนุ่ม นัท ณัฐ สารสาส ร่วมเดินแบบด้วย แต่ปรากฏว่าหนุ่มนัทไม่ได้ร่วมงานครั้งนี้ซะงั้น เลยเป็นที่จับจามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่เพราะก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูเหมือนจะกุ๊กกิ๊กกัน ซึ่งทางนักร้องสาวออกมาเปิดใจว่า ทราบว่าฝ่ายชายมาเดินแบบด้วย แต่ไม่ทราบว่าเดินร่วมกันหรือเปล่า แจงฝ่ายชายไม่มาร่วมงานเพราะติดธุระต่างจังหวัด พร้อมเผยความสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อนที่สนิทไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ แต่ยังไม่เลื่อนสถานะ ส่วนอนาคตจะพัฒนาหรือไม่ตนเองก็ยังตอบไม่ได้



ไม่ค่อยเห็นรับงานเดินแบบทำไมถึงรับงานนี้ได้ จริงๆงานนี้ของ AV ค่ะ แล้วก็สนิทกับพี่นาแล้วพี่นาเขาก็ชวนมาเดินแบบ จริงๆพี่ณัฐต้องมาเดินแบบด้วย ใช่ค่ะ(คนก็เลยคิดว่าต้องเดินคู่กัน) ไม่เกี่ยวค่ะ กิ๊ฟไม่รู้รายละอียดตั้งแต่แรกว่าจะเดินคู่หรือเปล่า(ได้คุยกับพี่ณัฐก่อนมางานไหม) ไม่ได้คุยนะค่ะ พี่นาบอกว่าพี่ณัฐจะมาเดิน





รู้หรือเปล่าว่าวันนี้พี่นัทไม่มา
....รู้ค่ะ คือวันนี้เขาติดธุระค่ะ จริงๆเขาจะมาเดิน แต่เขาไปทำงานต่างจังหวัดเลยมาไม่ได้(รู้สึกยังไงที่คนจับตาดูคู่เรา)ก็เฉยๆค่ะ จริงๆถ้ามันมีอะไรถ้าชัดเจนอะไรมันก็จะชัดเจนค่ะ แต่ตอนนี้ยังค่ะ เป็นเพื่อนคุยกันปกติเหมือนเดิม

พัฒนากว่าแต่ก่อนไหม
ยังไม่ได้พัฒนาเปลี่ยนสถานะ แต่ยังไปกินข้าวไปไหนด้วยกันค่ะ ไปสองคนบ้างแล้วก็หลายคนบ้างค่ะ โอกาสพัฒนาพอจะมีบ้างไหม ...ต้องดูกันต่อไปเรื่อยๆ จริงๆก็โตกันหมดแล้ว ถ้าจะคบใครก็ต้องดูกันให้ดีๆ





ตัวเราคิดว่าเขาเป็นคนที่ใช่หรือเป็นคนที่เราคุยอยู่คนเดียวหรือเปล่า
......สำหรับกิ๊ฟตอนนี้ก็ไม่ค่อยมีคนมาจีบ ถ้าสมมุติพี่นัทคุยเป็นเพื่อน กับคนที่คุยเป็นเพื่อนเหมือนพี่นัทก็มีอยู่บ้าง แต่ไม่ใช่ตกลงปลงใจเป็นแฟน(เขาเห็นมีข่าวกับพี่นัทหรือเปล่าเลยไม่กล้ามาจีบ)อันนี้ไม่ทราบนะค่ะ

ถ้าเกิดออกงานคู่กันรับไหม
......ต้องดูก่อนค่ะ ถ้าเกิดขนาดคู่กันก็คงไม่ไหวค่ะ (จะมีงานคู่ให้เห็นไหม) ตอนนี้ยังไม่มีนะค่ะ ถามว่าซีเรียสไหมไม่ซีเรียสนะค่ะ แต่ก็ต้องดูความเหมาะสม

มีข่าวชงให้คู่กันคุณพ่อคุณแม่ว่ายังไงบ้าง
.....พ่อแม่ก็ถามว่าเห็นว่ามีแฟนแล้ว กิ๊ฟก็บอกว่ายังไม่ใช่ เขาก็โอเคถามครั้งเดียว ถ้าใช่เขาก็บอกว่าให้ดูดีๆ

ผลงานตอนนี้มีอะไรบ้าง
......เพิ่งมีซิงเกิ้ลล่าสุดออกไป และมีรายการช่อง 8 แต่ยังไม่ผ่านเฮียต้องค่อยๆทำ

ลุกส์เซ็กซี่ของเราพี่นัทเคยมีขอให้งดเซ็กซี่ไหม
......ไม่เคยค่ะ ส่วนใหญ่คุยกันจะเป็นเรื่องทั่วไปค่ะ อย่างบางเรื่องเขาโตกว่าเราก็ปรึกษาเขาได้



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook