ชัดเจนทุกรางวัล!! เป็นกลางทุกกระบวนการ กับ Fat Awards 2010 | Sanook Music

ชัดเจนทุกรางวัล!! เป็นกลางทุกกระบวนการ กับ Fat Awards 2010

ชัดเจนทุกรางวัล!! เป็นกลางทุกกระบวนการ
กับ Fat Awards 2010
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยให้ลุ้นกันจนตัวโก่ง!!! ตั้งแต่คนฟังตลอดจนศิลปินผู้มีชื่อเข้าชิง ในที่สุดก็ได้รู้สักทีว่าใครคือสุดยอดศิลปินที่ทุกคนต่างก็กดไลค์ให้ของปี 2010 สำหรับ แฟต อวอร์ด 2010 (Fat Awards 2010) งานประกาศรางวัลหนึ่งเดียว!!



ที่ไม่เดินพรหมแดง...ไม่ต้องใส่ชุดราตรียาว มีเพียงใจรักในเสียงดนตรี และกำลังใจให้กับฅนดนตรีของ คลื่นอ้วนช่างเลือก 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน โดย ประกาศผลกันสด ๆ ผ่านหน้าปัดวิทยุ ซึ่งงานนี้ จ๋อง พงศ์นรินทร์ อุลิศ (โปรแกรมไดเร็กเตอร์คลื่นแฟต) นำทีม ดี.เจ.เสียงใส ๆ จากคลื่น แฟต เปิดบ้านต้อนรับกันอย่างอบอุ่น อาทิ คริส หอวัง, ก้อย รัชวิน, เปอร์ สุวิกรม,โด๋ว มรกต – น็อต ยุทธนา, เอ้ วรฤทธิ์, ฤทธิ์ วราฤทธิ์, เปิ้ลหน่อย – สัปปะรดแนน – อุ๋ย, ปาล์ม ฐิตวินน์, ซันนี่ – นอร์, แม็ก ซุปเปอร์กลาสเซส, มิกกี้ อิสรีย์ และ ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ ที่ขอแจ้งเกิดบนหน้าปัดวิทยุในฐานะดี.เจ.หน้าใสคนใหม่ รวมไปถึงศิลปินขวัญใจชาวแฟต อาทิ สิงโต นำโชค, เสลอ, สครับบ์, เดอะเยอร์ส, สลอตแมชชีน,ซิงกูล่า, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, แป้งโกะ, เจ มณฑล , ลุลา, 25 อาว์สเวอร์, เดอะ จักส์ ฯลฯ มาร่วมลุ้นระทึกไปพร้อม ๆ กัน



โดยผลรางวัลนั้นได้ผ่านการคัดเลือกจาก ส.ฟ. (สภาแฟต) ผู้ที่มีความรู้เรื่องดนตรี และคลุกคลีกับคลื่นแฟตเป็นผู้ตัดสินว่าใครจะเป็นสุดยอด ศิลปินที่โดนใจที่สุดของปี 2010 ที่ขอวอร์มด้วยบทเพลงที่ใคร ๆ ก็ชอบในแบบฉบับพิเศษ โดยศิลปินหลากหลายสไตล์ อย่างเช่น เพลงเบาเบา จะถูกนำมาร้องและทำใหม่โดย วงแบรนนิวส์ ซันเซท, เพลงเกือบ เพลงรักซึ้ง ๆ ในแบบของ เดอะจักส์ หรือเพลง กุ้งกุลาร้องไห้ ต้นฉบับคือ ศิลปิน เพลิน พรมแดน & มิราคูลัส ก็ถูกนำมาทำใหม่โดย วงภูมิจิต ฯ รับรองว่าคุณไม่สามารถหาฟังได้จากที่ไหนแน่นอน ก่อนจะเริ่มช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นที่ทุกคนรอคอยกับผลรางวัลต่าง ๆ ที่พูดได้คำเดียวว่าของดีมีคุณภาพเพื่อแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนผลงานมาโดยตลอด


ผลประกาศรางวัลมีดังนี้

ศิลปินเบดรูมยอดเยี่ยมแห่งปี (Bedroom Artist of The Year) ตกเป็นของ โอ - ปาวีร์
ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี (New Artist of The Year) เป็นของ สิงโต นำโชค
เพลงยอดนิยม เพลงเบาเบา
ศิลปินยอดนิยม วงพาราด็อกซ์
อัลบั้มยอดนิยม ภูมิจิต
ศิลปินหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี (Female Artist of the Year) ลุลา กันยารัตน์
ศิลปินชายยอดเยี่ยมแห่งปี (Male Artist of the Year) แสตมป์ อภิวัชร์
ศิลปินคู่ / กลุ่มยอดเยี่ยมแห่งปี (Duo or Group Artist of the Year) สครับบ์
เพลงยอดเยี่ยมแห่งปี (Song of the Year) ผู้เขียนเนื้อร้อง และทำนอง...เพลง กู๊ดมอร์นิ่ง ศิลปิน เพนกวินวิลล่า
บันทึกเสียงยอดเยี่ยมแห่งปี (Record of the Year) โปรดิวส์เซอร์ และศิลปิน เพลง จันทร์เจ้า ศิลปิน สลอตแมชชีน
อัลบั้ม ยอดเยี่ยมแห่งปี (Album of the Year) โปรดิวส์เซอร์ และศิลปิน...อัลบั้ม KID ศิลปิน สครับบ์

ขอขอบคุณ ทุกศิลปิน, ค่ายเพลงทุกค่าย ที่ผลิตผลงานดีดีให้พวกเราได้ฟังกัน รวมไปถึงบรรดาแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนมาโดยตลอด ติดตามกันต่อไปว่าในปีต่อไปใครจะเป็นที่สุดในใจของคนฟังได้ที่ คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ 02 – 641 – 5394 ทุกช่วงดี.เจ. หรือทาง www.facebook.com/fatradio...เพลงดีมีคุณภาพ โดยคนไทยผู้หลงใหลในเสียงดนตรี ที่ควรรับฟัง!!!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ชัดเจนทุกรางวัล!! เป็นกลางทุกกระบวนการ กับ Fat Awards 2010

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook